396 - 468

1.1K 4 0
                                    

Chương 396 

Tạ Mị Nhi (Phần 1)

Nguồn: Vipvandan.vn
Dịch: Nhóm dịch black

Nội dung thu gọn


- Hừ! Diệp Phàm, chú nhớ rồi, sao hắn lại ức hiếp Kiều Long chứ, Kiều Long cháu nói cho ông chú nghe xem. Kiều Long nhà chúng ta là tiên nữ trên trời, sao có thể để người ta khinh dễ chứ, hừ!

Ngọc Sử Giới tức giận hỏi, một Trợ lý Chủ tịch huyện thật sự không là gì trong mắt phó trưởng ban sở Tài chính Ngọc Sử Giới.

Đừng nói là Diệp Phàm, cho dù là Chủ tịch thành phố các nơi nhìn thấy Ngọc Sử Giới vẫn không khỏi nịnh bợ, người ta là thần tài gia. Mặc dù nói chỉ là chức phó, nhưng rút ra mấy trăm vạn cũng không thành vấn đề. Huống hồ Ngọc Sử Giới cũng rất có thế lực và quyền lực trong sở Tài chính tỉnh.

- Hắn chộp vào cháu, chộp vào cháu…Dù sao cũng giở trò bỉ ổi.
Ngọc Kiều Long vừa nhớ lại ngọc phong của mình bị con sói háo sắc Diệp Phàm chộp vào, trong lòng lại tức giận, lẩm bẩm nói. Đương nhiên, loại chuyện xấu hổ này cô ta cũng không nói ra, chỉ có thể nói là giở trò bỉ ổi.

- Giở trò bỉ ổi, chuyện này sao có thể chứ, lúc nào rảnh rỗi cháu phải hỏi Bí thư Cổ xem, một quan chức giở trò bỉ ổi làm sao có thể được đề bạt chứ, còn là Trợ lý Chủ tịch huyện. Đó không phải là ủng hộ loại giở trò bỉ ổi sao, thật là không còn đạo lý gì nữa.
Ngay cả trưởng ban Ban Thống kê Ngọc Mãn Đình cũng có chút nổi giận, thật ra mấy lão đầu tử này đều rất sủng ái công chúa Ngọc Kiều Long giống như tinh linh của Ngọc gia vậy.

- Diệp Phàm…Diệp Phàm…Diệp Phàm.
Ngọc Hoài Nhân chợt lẩm bẩm, đột nhiên giống như nhớ ra gì đó, mở miệng nói:

- Chú, đừng nóng vội, tên Diệp Phàm này cũng có chút lai lịch. Kiều Long, cháu nói thật cho chú biết, hắn giở trò bỉ ổi như thế nào. Đừng qua mặt chú, chuyện này có chút tế nhị, phải nói rõ từng chi tiết.

- Hắn…hắn…chộp vào ngực cháu! Hơn nữa…hơn nữa còn ở chỗ trạm xe, bao nhiêu người nhìn thấy. Đấy không phải là bỉ ổi thì là gì?
Nước mắt của Ngọc Kiều Long lại chực chảy xuống, cảm thấy tủi thân muốn chết.

- Vô pháp vô thiên, chú phải lập tức gọi điện cho Cổ Bảo Toàn, loại người này sao có thể thả ra được, còn đề bạt hắn, đây không phải là khinh thường Ngọc gia chúng ta sao? Cõi đời này còn có vương pháp nữa không?
Ngọc Sử Giới tức giận thật rồi, vỗ bàn quát lớn.

- Chú, chú đừng nóng vội, để cháu nói trước- Ngọc Hoài Nhân khuyên nhủ, liếc nhìn tất cả mọi người trong phòng:
- Lần trước cháu trai Vương Tiểu Đào của Cục trưởng cục Tài chính thành phố Vương Thiên Lượng, hợp đồng với phó Cục trưởng Cổ Chinh Hoa của cục Công an huyện một mình bắt Diệp Phàm xử phạt riêng. Sau đó chú có thể không biết, phó Bí thư Tạ Quốc Trung của thị ủy và tư lệnh phân khu quân sự Cố Minh Khai liên danh đè ép hội nghị thuờng vụ huyện Ngư Dương, khăng khăng xả giận cho thằng nhãi đó, lại còn thăng quan. Lần này chuyện của nhà chúng ta lại dây dưa đến bên quân đội, mọi người nghĩ xem có liên quan gì bên trong không?

- Lẽ nào chuyện tối qua là do hắn làm?
Ngọc Mãn Đình hỏi.

- Có lẽ không phải, tối qua hắn còn ngồi trong phòng giam, chưa được thả ra. Lúc ấy ngay cả điện thoại di động cũng bị xe của Kiều Long đâm nát.

Hơn nữa hắn làm gì có năng lượng lớn như vậy, chỉ là Cục trưởng của một cục rách nát mà thôi. Nếu có chỗ dựa vững chắc sau lưng thì Chu Bá Thành còn dám bắt hắn sao?

Hơn nữa chuyện đó nói thật, Kiều Long cũng có chút không phải, đã đâm vào người ta còn giở trò ngang ngược, còn chuyện lưu manh đó có lẽ nhất thời nóng lòng nên chộp sai chỗ thôi.

Kháo Sơn Hổ lắc đầu, cho rằng tuyệt đối không có khả năng này.

- Cháu cũng nghĩ không có khả năng này. Hắn không có thời gian đi thu xếp. Hơn nữa làm sao hắn biết sơn trang Kính Nguyệt tối hôm qua có khách hàng lớn tới sơn trang. Hơn nữa xem tư thế chiều qua hắn đang định gọi xe đi đâu đấy, cho nên chuyện này có lẽ không phải do hắn làm.

Ngọc Nhã Chi cũng không tin chuyện này do Diệp Phàm làm. Nếu Diệp Phàm ở bên cạnh nhất định sẽ sợ toát mồ hôi, đừng tưởng rằng chuyện trong thiên hạ người khác đều không biết, trên cõi đời này trong chỗ tối tăm tự có thiên cơ.

- Đúng! Khả năng không lớn. Nhưng sau này các cháu cũng không nên nhằm vào hắn. Dù sao kết làm bằng hữu với loại người này vẫn sáng suốt hơn gây thù oán với hắn.

Sau này vì để hắn giành được một chỉ tiêu trong ‘Lớp nhân tài xuyên thế kỷ’, Cố Minh Khải thiếu chút nữa trở mặt trên hội nghị thường ủy.

Sau đó tôi cũng có điều tra qua, người này cũng không có quan hệ gì với Cố Minh Khải. Còn về lão Cố tại sao lại giúp hắn như vậy, tôi cũng không rõ lắm, trong chuyện này hẳn là có chút gì đó.

Nếu tối qua Kiều Long mới phát sinh xung đột với hắn, thì chuyện rạng sáng nay ở sơn trang Kính Nguyệt có lẽ không phải do hắn làm.

Từ tình huống đại ca không kịp gọi điện thoại báo tin mà nhìn, lúc ấy hành động cục Thành phố vây đánh sơn trang Kính Nguyệt vô cùng nhanh chóng, bố trí tương đối chặt chẽ, quả thực có thể nói là kín như bưng.

Hành động như vậy không có sắp xếp cách đây một thời gian thì không thể làm được.
Ngọc Hoài Nhân mặc dù nói không xuất thân từ cảnh sát, nhưng phân tích rất chặt chẽ, lập luận sắc sảo.

Trái lại y phân tích như vậy, hoài nghi đối với Diệp Phàm lại giảm bớt. Cho nên, thỉnh thoảng chủ nghĩa kinh nghiệm cũng sẽ phạm phải chút ít sai lầm.

- Đại thúc, Vu Kiến Thần nói trước khi chuyện xảy ra cũng không biết sự tình, chuyện này do đội Cảnh sát hình sự cục Công an thành phố độc lập hành động, về điểm này cháu có chút không dám tán đồng, sắp xếp hành động bí mật và chặt chẽ như vậy, vừa rồi chú Hoài Nhân cũng nói là tựa hồ không chê vào đâu được. Làm sao có thể qua mắt Vu Kiến Thần người đứng đầu cục thành phố chứ?
Ngọc Nhã Chi nhắm thẳng mũi nhọn vào Cục trưởng Vu Kiến Thần của cục cảnh sát thành phố.

- Chuyện này chúng ta đều hiểu rõ là Lô Vỹ chấp hành mệnh lệnh, nhưng chúng ta không có cách nào làm gì Vu Kiến Thần. Được rồi, sau này có cơ hội thì sẽ đòi món nợ này.
Ngọc Hoài Nhân đã bắt đầu ghi hận Vu Kiến Thần.

Có lẽ Vu Kiến Thần cũng đoán được loại kết quả này, nhưng chuyện này là do Diệp Phàm làm chủ chọc ra. Thật ra Lô Vỹ cũng là người anh em nghĩa khí. Vu Kiến Thần cũng chỉ còn ở trong phòng làm việc cười khổ thôi, thầm mắng, “ Thằng nhãi này, đúng là suốt ngày gây chuyện! Xem ra thật sự là họa tinh rồi. Nhưng nếu không gây họa thì cậu em vợ Hoành Cương của mình cũng khó lòng ngồi lên được chiếc ghế Cục trưởng cục An ninh quốc gia, ngay cả vị trí Cục trưởng cục Thành phố của mình hình như đều do cậu ta gây họa lật đổ phó Cục trưởng Chu cho nên mình mới lên chức được. Xem ra là một phúc tướng gây họa mới đúng, cũng không biết kết giao với cậu ta là họa hay là phúc, đi một bước tính một bước thôi. Ài.”

Quan ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ