Kiko dừng lại trước cánh cửa phòng 102!
- Phòng Kwon Top là 101, vậy phòng 102 tức là...
Một chút tò mò....... Kiko đưa tay vặn tay nắm cửa phòng 102.... Có điều gì thú vị chăng???Ánh sáng hành lang tràn vào căn phòng ... như chiếc chổi vô hình quét nhẹ qua không gian như đã ngàn năm bóng tối........
Căn phòng mịt mờ với thứ ánh sáng của màn hình laptop vẫn chạy....
Kiko sững người........ khi mắt nhỏ vừa kịp nhìn thấy......
Trên chiếc cửa sổ lớn màu bạc..... 1 người con trai đang ngồi đó... đeo mp3, bất động như đang ngủ, nhưg đôi mắt lạnh vô hồn,đen hơn cả màu bóng tối lại nhìn xoáy vào ô cửa sắt.... như nhìn xuyên qua khung cửa, bay đến 1 không gian bất tận vô hình......
Người con trai dường như bị chìm vào không gian tĩnh lặng và u uất......
Như 1 bức tranh sơn dầu... mờ ảo mà như thực.... tĩnh mịch và huyễn hoặc......
Cơ thể Kiko cứng đờ.......Trái tim....như tan ra thành nước......- Em không ngờ cậu chủ để cô ta về dễ dàng thế!
- Ham muốn nhất thời có thể làm ta tầm thường trog mắt cô ta! Dù sao với ta, cô ta cũg chưa phải nữ hoàng! Chỉ là cô ta quan trọng trog 1 vài bước tiến sắp tới...
- Chắc chắn Dozaki Mizuhara cho cô con gái độc nhất đến không nằm ngoài mục đích thăm dò thông tin. Ông ta chưa làm việc gì mà không có tính toán- Được rồi, để xem ta chơi lại ông ta thế nào..
Top đứng dậy, cầm luôn chiếc sơ mi mới cởi.... Tay quản lí đã suy nghĩ trước khi nói 1 điều không nên nói:
- Đây.... Là lần đầu tiên cậu để 1 người tình ở bên mình lâu đến vậy... Có phải vì cậu đã...
Tiếng bước chân rất nhẹ của Seungri... Top liếc mắt ra cửa, ánh nhìn thẳng vào cậu!
- Không! Chỉ bởi vì....... Cậu bé chưa bao giờ phục tùng ta! Cậu bé làm ta khó chịu vô cùng.... Nhưg đối với Kwon Top này, trước sắc đẹp.... chỉ là dục vọng! không là tình yêu! Không bao giờ là tình yêu!!
Top quay người, bước về phía phòng tắm...- Việc cậu cả đưa người về và ngủ qua đêm trog phòng này ... sẽ xảy ra không chỉ 1 lần... Cảm giác thế nào??
Seungri đi lướt qua người tên quản lí...Rồi thả mình xuốg giường, ngã đầu xuốg trên chiếc đệm rất êm...Cơ thể cậu mỏi mệt và muốn nghỉ ngơi, chẳng ai biết cậu đi đâu và làm gì cả ngày nay...
- Rồi sẽ đến lúc... cậu cả chán! Ương ngạnh là 1 điều thú vị, bởi chưa ai dám không coi cậu cả ra gì. Nhưg cứ không chịu phục tùng mãi, sự khó chịu của cậu cả sẽ nhanh chóg trở thành nỗi tức giận... Cậu YoungBae chấp nhận, bởi.. đó là tình yêu! Còn với cậu Top, ham muốn luôn có điểm dừng..
Tay quản lí đã nhận ra... Seungri đã ngủ tự lúc nào..
Có thể vì mệt nên dễ dàng chìm vào vô thức nhưg cũg có lẽ ngay từ đầu, Seungri đã không để tâm nhữg lời tay quản lí nói. Quản lí của Top và cả của YoungBae thường nói nhữg lời không mấy dễ chịu nhưg có lẽ cả 2 mỗi khi đứg trước mặt Seungri đều có 1 cảm giác chung..... cảm thấy tim mình đập rất nhanh..Top từ phòng tắm ra. Anh khựng lại, khuôn mặt chợt tối sầm xuốg, hai bàn tay từ từ nắm chặt lại. Anh thấy tên quản lí ...đang đứng yên cạnh giường và đôi mắt mải ngắm nhìn.... Người con trai của anh!
Chợt cảm thấy có gì không ổn, Sheeply bất giác.. hơi quay đầu...Hắn sững lại khi thấy cậu chủ, không hề bối rối như vừa bị bắt quả tang, hắn... cúi đầu thật nhẹ... rồi quay người bước đi...
YOU ARE READING
[ Thiên Thần Bóng Đêm - Cover Fic ] - Nyongtory
FanfictionTên truyện gốc : Thiên Thần Bóng Đêm Tác giả : Chi Chan Lời nhắn : Mình đã liên lạc với tác giả của bộ truyện để xin phép cover lại thành ver Nyongtory nhưng vẫn chưa thấy chị ấy trả lời. Nhưng vì quá yêu thích truyện này cũng như yêu thích Nyon...