... 10 giờ đêm.
Trong phòng tắm, chiếc sơ-mi cùng mấy vỉ thuốc đã hết cháy vụn. Ji Yong nhìn vào gương, thấy vết thương ở vai đã liền lại, có lẽ sẽ thành một vết sẹo lớn. Ở bên cánh tay trái, gần vai, cũng có một vết sẹo nữa, khá dài nhưng đã hơi mờ đi. Ji Yong hiểu rõ vết sẹo ấy từ đâu mà có - trong một phút không kiềm chế được bản thân, Ji Yong đã quyết định một việc được coi là dại dột - nhưng đến giờ thì điều đó giúp ích anh được khá nhiều...
Ji Yong kéo chiếc hộp để trên thành đá cao xuống, lấy ra một lọ chứa nọc và một xilanh mới. Cứ 24 giờ trôi qua Ji Yong sẽ lại tiêm thứ này vào người. Chỉ có vậy, máu anh mới đủ Angtronskalista để cho vào cơ thể Seungri. Cơ thể cậu càng thích nghi với thuốc thì càng cần nhiều Angtronskalista hơn. Ji Yong biết rõ thứ thuốc anh pha chế và cả độc tố trong nọc rắn nguy hiểm với mình thế nào. Lần dùng đầu tiên chỉ cho phản ứng nhẹ là những cơn đau tim liên tục, nhưng lần hai, lần ba,... nhiều nữa thì sự việc sẽ nghiêm trọng hơn. Nọc sẽ để lại nhiều chất độc trong tim anh và Angtronskalista sẽ ngăn chặn quá trình sản sinh bạch cầu của máu, cần thiết cho Seungri nhưng với Ji Yong lại giống như đang tự sát...
Mặc kệ tất cả, Ji Yong vẫn chọc mũi kim vào tay, bơm thứ giết người ấy vào cơ thể. Anh cảm nhận rõ, tim mình nhói lên liên tục khi nọc độc trong xilanh cạn dần....
Ji Yong ra khỏi phòng tắm, tiến lại phía giường... Seungri đang ngồi trên mép giường, mặt xịu xuống. Cậu bắt đầu thấy mệt. Ji Yong thấy Seungri vẫn y nguyên lúc mới tắm xong: tóc ướt rượt nước, người quấn khăn tắm và một chiếc áo sơmi vứt ở bên, Ji Yong cúi xuống.
- Em sao vậy?
- Mệt.
Tay Ji Yong nâng nhẹ ngọn tóc ướt của Seungri lên:
- Thế này sẽ cảm đấy! - Anh rướn người lấy chiếc khăn ở đầu giường rồi nhẹ nhàng lau tóc cho Seungri, cậu ngoan ngoãn như một chú cún con, im lặng tận hưởng cảm giác được chăm sóc.
- Được rồi... em lên giường thay đồ đi - Ji Yong quay người định vứt chiếc khăn ướt vào phòng tắm. Nhưng, anh dừng lại vì một bàn tay yếu đuối víu lấy áo anh.
- Em cần gì sao?
Seungri lắc đầu.
- Em phải thay đồ trước khi cảm lạnh!
Lại một cái lắc đầu, Seungri liếc nhìn chân mình. Ji Yong cũng nhìn xuống... cố đoán ra ý cậu. Anh nhận ra hai bàn chân Seungri... đều ướt. Chiếc khăn trên tay Ji Yong thì cũng đã ướt luôn rồi...
Ji Yong tháo khuy áo, cởi chiếc sơ-mi ra... Và... ngồi xuống, đặt chiếc sơ-mi xuống đất, nhẹ nhàng nâng hai bàn chân Seungri lên, đặt vào. Anh dùng áo mình lau hai bàn chân ấy, thật nhẹ tay, như nâng niu những hạt ngọc trai.
Một bàn tay Seungri khẽ đưa lên sờ vào vết thương đã lành trên vai Ji Yong.- Khỏi rồi!
- Ừ! - Ji Yong đứng dậy. - Giờ em thay đồ được chưa?
Ji Yong vứt chiếc áo và cái khăn vào phòng tắm, nhưng cố nán lại mấy phút chờ Seungri thay đồ xong. .. Ji Yong trở ra lấy chiếc sơ-mi khác và lại gần giường ngủ khi tay còn chưa khuy xong áo.
- Em muốn ngủ không?
Seungri khẽ gật đầu, Ji Yong bế cậu lên, đặt vào phía trong chiếc giường, kéo chăn đắp cho cậu.
- Ngủ ngon... - Ji Yong cúi xuống hôn nhẹ lên trán Seungri, lúc này cậu mới chịu nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ trong phút chốc, vì cậu mệt, có lẽ lần tiêm đầu đã hết tác dụng...
Khuya... Ji Yong vẫn ngồi dưới sàn, dựa thành giường, chăm chú nhìn vào màn hình máy tính. Phòng ngủ tắt hết đèn để Seungri ngủ thoải mái hơn, chỉ có một góc sáng mờ mờ từ laptop hắt ra.
....
- Young Bae! Young Bae! Đừng!...
Ji Yong bật dậy, trèo lên giường... Seungri quờ quạng và gọi tên Young Bae trong vô thức... mặt cậu đầm đìa mồ hôi. Ji Yong nắm lấy bàn tay cậu.
- Tỉnh lại đi... em sao vậy?
Seungri giật mình mở mắt... thở hổn hển, cậu xiết chặt tay Ji Yong.
- Em ổn chứ?
Seungri lắc đầu...
- Mệt,... mệt lắm, Young Bae. Khó... khó thở nữa...
- Tôi đi lấy thuốc, em sẽ ổn thôi. Đừng sợ, không sao đâu!
Ji Yong vội vã chạy lại phía bàn, mở hộp đồ... anh cố gắng bình tĩnh hết mức có thể. Bơm vào xilanh 1cc chất điều chế, Ji Yong nhìn lại phía giường, Seungri nhắm mắt, hổn hển thở... Ji Yong kéo tay áo lên... chọc kim tiêm vào ven và từ từ kéo pit-tông lên.
Ji Yong tiến lại phía giường, bỗng thấy đầu hơi choáng, anh mất khá nhiều máu trong mấy ngày nay.
Ji Yong ngồi xuống cạnh Seungri, kéo một cánh tay cậu ra. Cậu vẫn trong tình trạng mơ màng và khó thở. Lần này cố nhẹ tay hơn, Ji Yong bơm xilanh vào cơ thể Seungri...
- Young Bae... - Cậu quay mặt sang, nhìn xuống tay mình, chợt thấy nhoi nhói ở tay. Nhưng lập tức, một bàn tay Ji Yong đưa lên che lấy đôi mắt cậu, tay kia của anh vẫn bơm xilanh từ từ.
- Em đừng nhìn. - Ji Yong sợ dù trong bóng tối mập mờ, Seungri cũng nhận ra Ji Yong đang đưa vào cơ thể cậu không chỉ một chút chất dịch trong chiếc lọ như cậu thấy.
Rút kim tiêm khỏi tay Seungri, tay Ji Yong không che mắt cậu nữa, Seungri đã ngủ thiếp đi...
Ji Yong kéo chăn lại cho cậu, tay áo anh nhẹ nhàng lau mồ hôi trên mặt Seungri.
- Tỉnh lại... em sẽ ổn.
... Phòng làm việc Cậu.
- Vậy là ông chủ sẽ để cậu ta yên?
- Thứ quan trọng với ta là Ji Yong! Th bé đó... sao cũng được.
- Sao ông chủ nghĩ đơn giản vậy? Em chắc ông chủ đã biết rồi... cậu Ji Yong có khả năng đặc biệt! Và thay vì dùng nó để phục vụ ông chủ, cậu hai lại dùng nó để bảo vệ cậu ta! Cậu ta là một mối nguy hiểm cần trừ khử!
- Bởi nó có khả năng ấy, nên ta mới lo lắng khi muốn áp đặt nó. Còn th bé đó, không phải bây giờ, nhưng đến lúc cần thiết... ta sẽ xử!
- Đợi đến khi đó... không biết cậu ta đã làm những gì rồi!
- Ngươi có ý kiến này hay sao?
- Bây giờ thì chưa. Nhưng nếu ông chủ bỏ qua, em sẽ tự mình đẩy cậu ta xuống Địa Ngục! – Daesung khó chịu quay đi.
Cậu hơi ngả người dựa ghế, nhìn theo... Khóe miệng ông ta khẽ nhếch lên thành 1 nụ cười....
... Sáng.
Sau lần tiêm thứ hai, Seungri thấy người khỏe hơn. Cậu đâu biết sức khỏe của mình được đổi bằng sự nguy hiểm của tính mạng Ji Yong.
Seungri ôm cuốn y học dày cộp vào phòng ngủ để cất. Cậu dừng lại trước gương đứng, bất giác nhìn sâu vào con mắt màu cafe đen đặc. Trong suy nghĩ của cậu... người cho cậu ánh sáng là Young Bae, vậy con mắt này... của Young Bae?? Mặc kệ, ai cũng được. Seungri bước tới gần cái giá treo trên cao, trên giá còn vài cuốn. Cậu rướn người, nhón chân cao nhất có thể nhưng vẫn không thể đẩy được cuốn sách vào... Cố, cố thêm... rốt cuộc cũng đẩy được vào, không vào hẳn nhưng có lẽ là ổn rồi. Cậu thả tay, mắt vẫn nhìn lên... và trong khoảnh khắc. Seungri thấy... cuốn sách dày cộp chông chênh... đang chuẩn bị... rơi xuống đầu cậu!!
- Á... á... á... - Seungri hét lên, hai tay ôm lấy mặt, ngồi phịch xuống sàn... Nhưng... Cuốn sách vừa rơi khỏi giá thì...
Phừng!
Nó bùng cháy trong không trung và khi sắp đáp đất thì tan tro bụi... Seungri mở mắt, bàng hoàng nhìn từng mảnh tàn tro li ti rơi *** xung quanh, minh chứng cho 1 đám cháy dữ dội vừa xảy ra trong chớp mắt...
Rầm!!
Cửa phòng ngủ mở toang ra, Ji Yong chạy vào. Phút chốc, anh đã ngồi xuống cạnh Seungri.
- Em không sao chứ? Có bị thương chỗ nào không?
Vẫn chưa hết bàng hoàng, Seungri quay lại nhìn Ji Yong, ánh mắt đi từ ngạc nhiên đến sửng sốt, cuối cùng dừng lại thành nghi ngờ. Ji Yong vẫn lo lắng nhìn khắp cơ thể Seungri xem có bị bỏng hay đau chỗ nào không, mặt anh hơi nhợt nhạt, có lẽ vì thiếu máu.
- Sao... anh làm được?
Ji Yong sững lại, nhìn lên, va chạm ánh mắt với Seungri. Anh nhận ra Seungri muốn hỏi gì nhưng vẫn giả vờ không hiểu.
- Em nói gì vậy?
Seungri cúi người, hai ngón tay quét lấy một chút tro vụn, nó lập tức tan thành bụi đen trong nháy mắt.
- Là anh... phải không?
- Tôi không hiểu em nói gì!
- Trong khu biệt thự, chỉ có anh làm được thôi... sử dụng năng lượng dư thừa... điện và tia phóng xạ!
Đồng tử bên con mắt còn lại của Ji Yong giãn rộng:
- Em... sao có thể...
Seungri vẫn nhìn xoáy vào Ji Yong.
- Làm thế nào? Đúng là có thể điều khiển bức xạ bằng hệ thống an ninh thông qua máy tính... nhưng dường như, anh điều khiển nó... bằng não bộ!
Seungri vạch trần trắng trợn... cái gọi là khả năng đặc biệt của Ji Yong. Anh tránh nhìn vào mắt cậu:
- Đừng suy đoán nữa! Em...
- Nói đi... Não của anh... Làm thế nào mà...
- Seungri... đó không phải điều em cần biết!
- Em muốn biết! Nói đi! Tại sao... - Seungri đưa tay kéo Ji Yong quay lại nhìn cậu... Cậu bất giác nhìn vào con mắt màu cafe đặc ấy.
- Young Bae... anh đã thay đổi... - Trong kí ức không nguyên vẹn của cậu, Young Bae cậu quen có đôi mắt màu tro đen. Seungri nhìn sâu vào mắt Ji Yong, nói như ra lệnh.
- Trả lời đi...
- Xin em... tôi không thể...
- Không! Anh phải nói!
- Seungri... - Nhìn vào ánh mắt đầy ma lực của người con trai ấy, Ji Yong biết mình không có cách chống cự.
- Em... muốn biết thật sao?
- Phải... Ngay bây giờ!
Ji Yong đẩy Seungri ra... rướn người, kéo ngăn kéo bàn gỗ, lấy ra 1 con dao găm. Ji Yong quay lại nhìn Seungri lần nữa...
- Em muốn biết?
- Ngay bây giờ! - Giọng Seungri kiên định, đôi mắt không chút do dự nhìn thẳng vào mắt Ji Yong.
Ji Yong đưa tay tháo khuy áo... Seungri chăm chú nhìn vào từng hành động của anh. Chiếc sơ-mi bị ném phăng đi. Ji Yong cầm con dao lên, lưỡi dao sắc và nhọn... đưa đến cánh tay phải của anh, gần vai, nơi có một vết sẹo dài nhưng đã mờ.
Ji Yong nuốt khan... Cơ thể anh đã mất khá nhiều máu cho thuốc kháng Smith-agen, nếu bây giờ anh vẫn muốn tiếp tục làm điều này, e là... Nhưng ánh mắt Seungri vẫn không buông tha cho anh. Ji Yong khẽ nhắm mắt, hít 1 hơi dài....
Mũi dao đặt ngay cạnh vết sẹo... nhấn xuống, ngập sâu vào chừng 1cm. Máu túa ra, chảy xuống... rớt tong tong xuống sàn.
Mũi dao kéo xuống... từ từ... Ji Yong nghiến chặt răng, cánh tay trái hơi run lên... Rạch một đường gần 7cm, Ji Yong dừng lại...
- Đây... là lí do! - Giọng Ji Yong hơn run run. Máu từ vết rạch vẫn tuôn ra thành dòng.
Ji Yong đang mất thêm nhiều máu...
Seungri rướn người, nhìn vào chỗ bị thương mà Ji Yong bảo đó là lí do. Khi Seungri vừa đến gần, mũi dao trên tay Ji Yong lập tức... kéo to vết rạch ra... như muốn cho Seungri nhìn rõ bên trong.
Đôi mắt Seungri bỗng mở to khi cậu thấy... sâu phía trong vết rạch ngập máu... ánh đèn led màu đỏ... nhấp nháy.... nhấp nháy...
Giọng cậu nhẹ bẫng:
- Con chíp! Tần số sóng điện từ được điều chỉnh trùng với tần số của não, sẽ bắt được tín hiệu do não phát ra... để điều khiển hệ thống an ninh!
Ji Yong ngã gục xuống... trước Seungri, vết thương sâu và mất quá nhiều máu... Nhưng trong đầu Seungri đang có rất nhiều thông tin cần phân tích. Mắt cậu nhìn đi đâu đó... chẳng hề quan tâm Ji Yong vừa ngất đi với vết thương quá nặng. Giọng cậu lạnh tanh:
- Kwon - Ji - Yong! Một - bộ - óc - thiên - tài!!!----------------------------------------------------------------------------------------------
Lee Seungri, anh muốn hành hạ Kwon Ji Yong của bọn em tới bao giờ vậy hẻ? : ((((((((
Klq : Thí dụ hnai tui muốn đăng 4 chap thì seo nè? =))
YOU ARE READING
[ Thiên Thần Bóng Đêm - Cover Fic ] - Nyongtory
FanficTên truyện gốc : Thiên Thần Bóng Đêm Tác giả : Chi Chan Lời nhắn : Mình đã liên lạc với tác giả của bộ truyện để xin phép cover lại thành ver Nyongtory nhưng vẫn chưa thấy chị ấy trả lời. Nhưng vì quá yêu thích truyện này cũng như yêu thích Nyon...