10h đêm....
YoungBae từ phòng tắm buớc ra, cởi trần. Tay cầm chiếc khăn tắm lau đầu. Vào phòng ngủ của mình, YoungBae thấy Seungri đang gục đầu trên bàn ngủ. Chiếc bàn có lồng chú chim Palila. Chú chim đứng yên trên thanh sắt, không phải đang ngủ mà đưa qua đưa lại chiếc cổ bé xíu và mắt.....dán vào khuôn mặt Seungri, cậu nhóc đang ngủ ngon lành, chiếc áo sơmi trắng mỏng manh... Trong tình cảnh này, không một người đàn ông nào trên thế giới này không xao động. Đây khôg phải lần đầu tiên YoungBae thấy Seungri ngủ như thế này, nhưng anh vẫn không thể điều khiển cho tim mình đập chậm hơn được...
YoungBae đưa tay vuốt trên mái tóc cậu. Mắt chăm chăm vào từng đường nét trên khuôn mặt trong sáng ấy.
- Palila. Mày cũng "say" phải không? Đừng có suy nghĩ xấu xa đấy! Cậu nhóc là của ta! - YoungBae với tay lấy chiếc khăn trùm đỏ, trùm lên chiếc lồng chim.
- Không được nhìn nữa! Ngủ đi!
YoungBae bế người con trai ấy lên và đặt vào giường mình. Đơn giản chỉ là lấy chăn vào đắp nhẹ nhàng cho cậu thôi. Seungri thì vẫn ngủ ngon lành, trời có sập cũng vẫn ngủ, còn YoungBae đứng như chết lặng đi, mắt nhìn không dời, không chán...... Nó thành thói quen của anh tự bao giờ, chính anh cũng không nhận ra........12h đêm...
YoungBae vào phòng thí nghiệm. Không phải để chế tạo thêm loại chất độc nào mà là để nghiên cứu về căn bệnh Smith-agen. YoungBae muốn chế tạo ra thuốc chữa dù biết là rất khó khăn, hàng trăm nhà khoa học đã vào đang làm chuyện này nhưng chưa ai có kết quả khả quan, anh không dám chắc mình sẽ thành công nhưng anh nuôi hi vọng...Ba năm bên cạnh Seungri, suy nghĩ về điều kiện đặt ra của cha đã không còn nữa. Thay vào đó, YoungBae muốn là người bảo vệ vào bảo đảm cho sự sống của Seungri – người con trai mà cậu yêu.
7h sáng
Phòng ăn khu A
- Chúc cậu chủ 1 ngày tốt lành!
- Cảm ơn. Chúc các e một ngày tốt lành.
YoungBae kéo ghế cho Seungri ngồi rồi ngồi sang ghế bên cạnh, cô quản gia cùng đám giúp việc nhìn Seungri bằng những ánh mắt khó chịu. Seungri khoác chiếc áo khoác của YoungBae ,chẳng để ý chuyện gì khác ngoài việc chậm rãi thưởng thức bữa sáng. Còn YoungBae không ăn được mấy miếng, anh dành gần hết thời gian cắt nhỏ thức ăn bằng dao dĩa và gắp thức ăn cho Seungri. Anh cũng thích chống tay nhìn Seungri ăn chậm rãi vào ngon lành.
YoungBae đẩy cốc sữa của mình lại trước mặt Seungri, rồi lấy khăn giấy nhẹ nhàng lau vết sữ dính trên môi nhỏ. Còn cậu để tâm ánh nhìn bực bội của Taeyeon và cả sự quan tâm dịu dàng hết sức của YoungBae, chỉ quan tâm đến bữa ăn của mình 1 cách hoàn toàn bình thản.
- Trùng hợp nhỉ? Hôm nay nhóc con cũng sang đây ăn sáng sao?
Top bước vào phòng ăn, vẫn cái vẻ ngông nghênh hằng ngày. Cả đám giúp việc cúi rạp người xuống:- CHúc cậu chủ 1.......
- Im đi!
Top kéo ghế, ngồi xuống đối diện với Seungri. Cậu cầm dao và dĩa chuẩn bị ăn nhưng mắt vẫn không rời khuôn mặt nhỏ.
- Lâu lắm mới thấy mày đem "đồ quý" ra khỏi phòng đấy, em trai. Cũng lâu lắm rồi ta mới được gặp nhóc con nhỉ? Ta chắc là em chưa quên ta? Em ngày càng đẹp hơn đấy.
Đáp lại mấy lời chào của Seungri chỉ là sự im lặng. Cậu vẫn thản nhiên và ăn từng miếng phomat.
- Sao lại phớt lờ ta như thế? – Top chợt thấy chiếc áo sơ mi Seungri đang mặc, cậu khẽ cười nửa miệng. – Nằm cạnh YoungBae chắc đêm qua nhóc ngủ rất ngon?
- Anh cả! Đủ rồi đấy!
- Anh không nói với mày... Đừng có chen vào.
Cheng !!!
Chiếc thìa đập xuống đĩa ăn, Seungri cầm lấy giấy lau miệng rồi đẩy ghế đứng dậy.... Không liếc nhìn Top lấy 1 lần, cậu cứ thế bước ra khỏi bàn ăn. YoungBae cũng đứng dậy, dừng luôn bữa sáng.
- Em làm ta bực mình đấy, nhóc con! – Mặt Top tối sầm lại
Seungri chợt dừng chân và hơi quay đầu lại phía bàn.
- Đêm qua - ngủ ngon....Bữa sáng - rất không ngon!
Chân Seungri bước tiếp.....cho đến khi ra khỏi phòng ăn. Top ăn rất từ tốn và thong thả, nét mặt vui thích lại hiện rõ.
- Em thú vị hơn ta nghĩ nhiều.... Nhưng để thằng em ta chăm sóc hộ thế là đủ rồi. Giờ ta nên đưa em về bên cạnh ta. Là YoungBae nên ta tin em còn-nguyên-vẹn!
..........
YoungBae ngồi xuống sàn, nơi Seungri đang mải mê chơi xếp hình.
- Em xếp được một nửa bức tranh rồi. Không xếp lại lần nào phải không?..... Một người bình thường muốn xếp được nửa bức tranh phải mất ít nhất 3 tháng, còn em chỉ cần 2 tuần . Em thông minh đến độ nào nhỉ?
YoungBae có thể ngồi yên hàng giờ nhìn Seungri ngủ hay tập trung làm 1 việc gì, cả anh và chú chim Palila...
YOU ARE READING
[ Thiên Thần Bóng Đêm - Cover Fic ] - Nyongtory
FanfictionTên truyện gốc : Thiên Thần Bóng Đêm Tác giả : Chi Chan Lời nhắn : Mình đã liên lạc với tác giả của bộ truyện để xin phép cover lại thành ver Nyongtory nhưng vẫn chưa thấy chị ấy trả lời. Nhưng vì quá yêu thích truyện này cũng như yêu thích Nyon...