Seungri về khu giữa.. Đám tội phạm lại bài bạc và chẳng để ý đến nhỏ nữa.
Máu me bê bết đầu tóc mặt mũi, Seungri đi chậm rãi như kẻ vô hồn...Cậu chợt dừng lại...trước cửa phòng 103
-"Em chẳng bh biết lo lắng cho bản thân fải không? EM nhận ra mik chảy máu rồi mà cũng kệ sao?..E ko thấy đau...nhưg máu chảy nhiều sẽ nguy hiểm đấy!..Ngồi yên nào...ta có làm em mệt ko?..Phải băng vết thương lại thế này mới đc.."
Trong phòng ngủ của YoungBae, Seungri đang dùng bông thấm cồn lau máu, hộp y tế ngay trên bàn.Nếu không ở bên Seungri 1 thời gian dài, nhỏ sẽ chẳng bh biết để ý đến mạng sống của mik!
6h tối. Seungri bê đồ ăn đến phòng Ji Yong. Đặt khay đồ xuống bàn, cậu ko để tâm đến 1 vết cháy đen dài trên mặt kính. Nhưg hôm nay, cậu ko định ăn tự nhiên nữa, Taeyeon đã cho phép nhỏ ăn thức ăn thừa vs ý nghĩ, nếu ko cho Seungri ăn để chết đói thì chẳng còn ai để trả thù..
Seungri định quay đi..chợt khựng lại. Cậu liếc nhìn chiếc cửa sổ sắt lớn màu bạc..nơi 1 ng' con trai đang ngồi đó, dựa đầu như bất cần gì. Cậu...chậm rãi bước về phía ấy. Đứng rất gần Ji Yong...cậu như lặng đi...Căn phòng tối, chỉ có ánh sáng từ màn hình laptop vẫn chạy...Nhưg Seungri nhìn thấy rõ khuôn mặt Ji Yong.Từng đườg nét thật đẹp và thật giống...YoungBae! Lúc ngủ, trông Ji Yong hiền hơn và khó mà phân biệt nổi vs em trai sinh đôi.
Tay Seungri đưa lên..2 ngón tay nhẹ nhàg.. đặt trên mắt Ji Yong...nhẹ nhàg trượt xuống..vuốt trên chiếc mũi thẳng và cao...trượt xg miệng..xg cằm..
- Young....Bae...
Seungri quay người bước đi, khuông mặt như vô cảm.
Cánh cửa phòng 102 khép lại
Đôi mắt Ji Yong..từ từ mở ra. Ji Yong cảm giác như trong giấc ngủ, có ai đó đã chạm vào mình...bàn tay thật dịu dàng...
...
9h tối
Seungri trơ trọi giữa hành lang, 1 mình lau nhữg bức tranh khảm đá. Khi ko còn việc gì, Taeyeon cũg cố tìm ra việc bắt Seungri làm.
Hành lang dài và lạnh, Seungri đã uống sẵn 1 viên Zkilico......Đám giúp việc từ đầu hành lang tiến lại, nói chuyện rộn cả lên. Taeyeon dừg chân ngay cạnh chỗ Seungri làm.
- Chúng mày nói coi, nó đẹp chỗ nào?
- Em chẳng thấy đẹp, trôg thật giả tạo!
- Nhìn mặt thì coi vẻ ngây thơ nhưng trog lòg lại nham hiểm như 1 con hồ ly
- Chỉ có cậu ba ngốc nghếch và tốt bụng mới bị nó lừa thôi. Tội nghiệp cậu ba.
- Phải đó...nhìn nó kìa, đáng ghet làm sao!
Taeyeon hơi mỉm cười, Seungri vẫn tiếp tục lau sàn, ko để tâm đám giúp việc. Bỗng..Taeyeon kéo Seungri quay lại và túm lấy cổ áo.
- Mày cố tình tảng lờ phải ko? Mày k biết mày đáng ghét thế nào á?
Taeyeon đưa mắt nhìn Seungri 1 lượt rồi cười khểnh
- Mày thì đẹp chỗ nào nhi?
Cô quản gia giơ tay giật fựt miếng bông băng trên đầu Seungri.
- Tao hỏi mày đẹp chỗ nào ?Chỗ nào hả???
Cô ta xô Seungri vào tường:
- Tao chỉ muốn rạch nát mặt mày ra...
Lọc xọc .. lọc xọc... thứ gì đó fát ra tiếng lộn xộn
- Gì vây?
Taeyeon nhíu mày :– Cái gì ha? – Cô ta sờ soạn trên người Seungri. Cậu chưa kịp ngăn lại thì Taeyeon đã lôi chiếc hộp nhỏ trong suốt ra..
- Thuốc gì đây?
Đám giúp việc có vẻ ngạc nhiên
- Trông lạ nhi?
- Nó lấy ở đâu ra chứ?
- Nó giấu trong người làm gì? hay có bệnh tât gì?
Taeyeon định mở nắp, thì Daesung bước đến
- Chị Taeyeon, chắc là thuốc cậu 3 đưa
- Cậu 3?
- Hình như nó mắc bệnh gì đó sợ lạnh! Chắc cậu 3 đưa để nó dùng khi nhiệt độ thay đổi
Taeyeon liếc nhìn Seungri, cái nhìn độc ác.
- Mày sợ lạnh sao? vậy mà tao ko biết đấy?
Taeyeon mở nắp hộp và từ từ dốc xuống...Hàng loạt viên thuốc trắng rơi xuốg xô nc bẩn.Taeyeon vẫn nhìn Seungri, khẽ cười, rồi quay người bước đi cùng đám giúp việc. Daesung nán lại, lấy chân đạp đổ xô nước...nước lênh láng ra hành lang, mang theo nhưg viên thuốc đã tan ra. An cũg quay người và bướcc tiếp.
Seungri ngồi phịch xuốg, mắt nhìn xô nướcc bẩn trên sàn. Cậu không đủ bình tĩnh và không hề nhận ra, máu từ vết thươg chưa lành, lại đang túa ra...
1 bàn chân bc đến..rất gần..
- Có vẻ như ta đã đến hơi muộn!
Seungri ngước nhìn...là Top! Anh từ từ ngồi xg, đôi mắt nhìn chăm chăm Seungri :
- Ko có YoungBae, em sống có vẻ khó khăn nhi? – Tay anh đưa lên máu đang rớt xuốg má Seungri
- Nhưng trong khu biệt này, không phải chỉ có YoungBae mới có thể bảo vệ em...Chính ta...còn có thể bảo vệ em hơn cả khi em ở cùg thằng YoungBae đấy.Nếu muốn, ta sẽ giết hết nhữg kẻ đã làm em tổn thương thế này
Tay Top vuốt nhẹ lên tóc Seungri:
- Đương nhiên ta ko ngốc mà làm việc đó ko công...như thằng em ta! – Top cúi xg, gần Seungri hơn..
- Em sẽ đc bảo vệ...nếu...trở thành người con trai của ta! Nhưg hãy cho ta thấy thành ý của em...12h đêm! Bất kể hôm nào...trong phòg ta...ta sẽ chờ em đến...
Top buông tay, đứg dậy và bước đi, cái vẻ ngông nghênh ,cầm quyền và chiếm đoạt hiện rõ trên gươg mặt...
Băng vẫn ngồi dưới sàn...mệt mỏi thật sự! Lúc này, nhỏ mới hiểu rằng...người duy nhất nhỏ cần...là YoungBae!
YOU ARE READING
[ Thiên Thần Bóng Đêm - Cover Fic ] - Nyongtory
Hayran KurguTên truyện gốc : Thiên Thần Bóng Đêm Tác giả : Chi Chan Lời nhắn : Mình đã liên lạc với tác giả của bộ truyện để xin phép cover lại thành ver Nyongtory nhưng vẫn chưa thấy chị ấy trả lời. Nhưng vì quá yêu thích truyện này cũng như yêu thích Nyon...