.....Lại một đêm mưa........
Seungri bước từng bước nhẹ nhàng và chậm rãi sang phòng đọc....YoungBae đang ngồi dưới sàn, dựa tường, lặng yên nghe tiếng mưa rì rầm bên tai từ đâu đó rất xa vọng về. Seungri lặng lẽ bước đến và ngồi xuống bên cạnh anh..
- Em... không ghét ta sao.???
Cậu khẽ lắc đầu...
Ta chỉ muốn biết, mình có thể tàn nhẫn tới mức nào.....Nếu khẩu súng ấy có đạn...ta sẽ ân hận cả đời...
Seungri từ từ ngả đầu vào vai YoungBae. Dù phía sau bức tường rất lạnh và tiếng mưa vẫn vọng về bên tai, Seungri vẫn cảm nhận được hơi ấm từ người YoungBae...
- Ta lớn lên trong khu biệt thự này, chưa từng có một người bạn. Ta không được đến trường như những đứa trẻ khác, ta được dạy không chỉ những câu chữ, những bài toán, mà còn cả bài học về sự nhẫn tâm, sự đấu tranh để tồn tại trong xã hội này... Chỉ cần sai phạm một lỗi nhỏ, tỏ ra yếu mềm trước một con vật đang thương, hay chỉ là chảy một giọt nước mắt khi thấy đau, ta đã bị phạt rất nặng.....bị bỏ đói, bị treo ngược lên trong nhà kho đầy rắn. Năm 12 tuổi, mẹ ta mất, ta không còn nhận được tình thương từ ai nữa, kể cả anh hai.....Khi anh nhìn ta với ánh mắt lạnh như vô hồn. Ta biết, cách duy nhất để sống sót là cố gắng giành được vị trí thừa kế của cha.....Suốt 10 năm, ta dằn lòng xuống để làm bao nhiêu tội ác. Đêm nào ta cũng không ngủ được, cứ nhắm mắt lại ta chỉ thấy một vùng loang đỏ máu ngột ngạt, thật sự rất ngột ngạt...Ta đã nhiều lần muốn chạy trốn, muốn tìm một sự giải thoát, nhưng.... ta bất lực. Con đường ta đi, xung quanh đều mịt mù bóng tối, ta đã sống cô đơn thế cho đến ngày gặp em. Giờ thì dù ai nói gì, ta cũng không đủ can đảm để chĩa súng vào em thêm lần nào nữa đâu. Như thế...thà tự chĩa họng súng vào đầu mình, ta sẽ thấy dễ chịu hơn....Ta yêu em, hơn quyền lực và địa vị và.....hơn cả chính bản thân ta nữa...Seungri từ từ khép đôi mắt trong veo màu nâu lạnh....nhỏ chìm vào giấc ngủ....một giấc ngủ ấm áp khi ở bên YoungBae.
Một ngày mới nắng đã lên.....Mưa đã thôi rơi!
Căn phòng đầy sách vẫn chìm trong yên lặng.Seungri từ từ mở mắt......điều đầu tiên nhỏ nhìn thấy là khuốn mặt YoungBae, ánh mắt luôn dịu dàng và ấm áp kì lạ. Cả đêm qua Seungri đã ngủ trong vòng tay YoungBae
- Ta chờ em dậy, để hỏi em một điều.....Tình cảm của em đối với ta, rốt cuộc là gì?...
YoungBae đã định không hỏi, không dám hỏi vì sợ sẽ không nghe được câu trả lời hoặc.....câu trả lời làm trái tim cậu.....nhói đau....
....Một khoảng im lặng....khi hai đôi mắt nhìn nhau không chớp....
- Biết - ơn !!Tim Nam chợt se lại.....Đôi mắt cậu dời đi....nhìn ra chỗ khác.....nhìn như nhìn một nơi xa xăm lắm.
- Ra vậy, em.... thật tàn nhẫn. "Biết - ơn" sao? - Giọng anh dằn xuống hai chữ ấy - Ta còn chưa một lần nghe em nói....cảm ơn...!
4h chiềuTop lững thững đi trên hành lang, tay đút túi......
- Chào em trai! Mỹ nam khỏe không?
- Em không có thời gian đùa cợt với anh lúc này...
- Anh đâu đùa cợt. Ban nãy, nếu không phải ba gọi đến, suýt chút nữa anh "xong việc" với mỹ nam rồi.
Nam đang đi chợt khựng lại.
- Anh nói gì?
- CHẳng có gì. Anh gặp mỹ nam trên hành lang và định mang về giường mình thôi. Mỹ nam không nói với em sao?
Hai bàn tay Nam nắm chặt lại.
- Anh nên tự trọng một chút!
- Sao nào? Không phải mỹ nam là của chung à? Lần sau anh sẽ không để lỡ mất cơ hội đâu.
- Kwon – Top !
YoungBae quay người, nhìn anh trai bằng ánh mắt tức giận.
- CHà. Giờ mày còn giận dữ gọi hẳn tên anh mày nữa đấy. Không sao. Lần khác tao sẽ cho mày thấy cảnh tượng bắt mắt... Người con trai ấy nằm trên giường tao!
- Vô sĩ!
- Mày nghĩ tao không dám à?
- Tôi cấm anh đụng vào người con trai của tôi! - YoungBae gần như hét lên. Mấy ngày nay, tâm trạng cậu đã không vui, Top còn tiếp tục bỡn cợt làm một giọt nước tràn li.
- Người con trai - của mày? Mày tự cho mình cái quyền sở hữu đó từ lúc nào hả? - Nét cười vui thích trên mặt Top chợt tắt ngấm, tay cậu từ từ đưa lên, giọng Top đen hơn và quyền lực hơn - Đừng có xấc xược thế! MÀy nên nhớ, trong ngôi nhà này.... tao.....là anh trai mày!
Trên tay Top, họng súng đang chĩa về..... phía YoungBae
- Vậy thì bóp cò đi!
- Mày thách tao đấy à? Mày nghĩ tao không dám à?
- Không phải nghĩ anh không dám. Tôi muốn anh biết rằng, tôi là em trai anh, nhưng trong khu biệt thự này thì anh và tôi....quyền lực ngang nhau!- Giọng YoungBae dằn xuống.
Một khẩu súng dí sát đầu Top, khẩu súng đã lên đạn và được cầm bởi quản lí của YoungBae - Winter.
Top chợt cười.....từ từ hạ tay xuống.
- Mày chưa đủ trình để đấu với anh đâu, em ạ!
Rồi Top quay người..... bước đi, vẫn cái vẻ ngông nghênh thường ngày.
Winter hạ súng xuống, vẫn nhìn theo Top.
- Cậu cả và cậu hai.....đều là những đối thủ nặng kí.
YoungBae quay đầu tiếp tục bước đi,
- Sao cũng được. Ta không tham gia tiếp cuộc chiến này nữa đâu.
YOU ARE READING
[ Thiên Thần Bóng Đêm - Cover Fic ] - Nyongtory
FanficTên truyện gốc : Thiên Thần Bóng Đêm Tác giả : Chi Chan Lời nhắn : Mình đã liên lạc với tác giả của bộ truyện để xin phép cover lại thành ver Nyongtory nhưng vẫn chưa thấy chị ấy trả lời. Nhưng vì quá yêu thích truyện này cũng như yêu thích Nyon...