...
Phòng 102
Choang!!!
Mặt gương trong phòng tắm vỡ toang ra vì 1 lực đấm rất mạnh. Mảnh kính tung tóe. Tay Ji Yong vịn lên thành bồn rửa mặt. Máu rớt tong tong xuống, hòa với nước. Anhđã cố bình tĩnh nhưng đã không chịu thêm nổi khi thấy khuôn mặt mình trong gương. Tại sao lại giống y hệt? Tại sao không là duy nhất? Hay thực ra anhchỉ là bản sao của kẻ khác? Hay thực ra chỉ là vật thay thế?
Ji Yong cay đắng nhận ra, nếu không có khuôn mặt đó, người con trai ấy... chắc chẳng bao giờ về bên anh...
Ji Yong bước ra cửa phòng, đôi chân cứ bước không suy nghĩ. Đầu trống rỗng. Cơ thể như đang rơi. Đó là vì yêu sao? Yêu! Cái hố sâu hút dù đã biết nhưng vẫn lao vào...
Tim Ji Yong bỗng nhói lên, bàn tay giữ chặt ngực trái, chốc lát bỗng run lên bần bật. Tưởng vết thương ở tay sẽ nhòa đi vết đau trong tim, nhưng hình như không thể...
" Đừng tưởng dùng khuôn mặt đó thì có thể thay thế được Young Bae! "
" Tôi căm ghét việc có 1 khuôn mặt giống hệt Young Bae tồn tại trên thế gian này! ... Tôi căm ghét anh!"
Tim thắt lại, bàn tay run bần bật có giữ chặt ngực trái hơn, Ji Yong lại sắp không giữ nổi bình tĩnh. Mắt anh nhìn xuống ... Bàn chân vừa giẫm lên 1 mảnh gương vỡ bị văng ra. Vỡ! Tan tành! Không vẹn nguyên! Không bao giờ có thể vẹn nguyên!
Ji Yong từ từ cúi xuống, nhặt mảnh gương lên... Nó đã từng thuộc 1 tấm gương phẳng, tĩnh mặc và vô hại. Còn giờ, nó sắc nhọn như muốn làm đau! Mảnh gương trong tay Ji Yong, lòng bàn tay nắm chặt lại, từ từ đưa lên... " Tôi căm ghét việc có 1 khuôn mặt giống hệt Young Bae tồn tại trên thế gian này! Tôi căm ghét anh!" ...
Mũi gương sắc nhọn chạm lên trán Ji Yong , từ từ bị nhấn xuống ...Khuôn mặt anh! Nếu nó không còn tồn tại, nếu nó không còn y hệt Young Bae... thì có thể thay đổi được gì không? Máu từ trán đang chảy xuống, rớt từng giọt xuống áo sơ mi...
- Cậu chủ!!!
Choang!!!
Mảnh gương văng vào tường, vỡ ra thành trăm mảnh cậu hơn. Ji Yong đã bị đôi tay nào đó dùng hết sức xô mạnh đi..
-Cậu chủ đang làm gì vậy??Hai bàn tay Ji Yong đang xiết chặt lại, kêu răng rắc.
Daesung khe khẽ bước đến gần, cậu bắt đầu nhận ra những vết thương vẫn chảy máu trên tay Ji Yong, trên trán Ji Yong, như anh vừa tự hành hạ bản thân vậy.
- Sao cậu chủ không biết lo lắng cho mình vậy? Cơ thể của cậu chủ cũng là da thịt con người kia mà?
- Từng ấy năm cậu đơn và đau khổ, cậu chủ còn có thể chịu đựng đến mức nào nữa? Thôi đi! Dừng lại đi! Nghĩ cho bản thân mình đi!!
Nước mắt đã chảy từ khóe mắt Daesung, cậu không thể kìm chế nỗi cảm xúc nữa
Con mắt màu café đặc đang chuyển màu, hằn lên những tia đỏ. Dường như anh đang trở về là Kwon Ji Yong lúc ban đầu: muốn giết người khi mất bình tĩnh!
- Cậu ... chủ...- Bàn tay Daesung đưa lên, như muốn chạm vào Ji Yong . Bỗng. Nó bị hất văng ra. Ji Yong quay phắt lại, nhanh đến nỗi Daesung chưa kịp phản ứng thì... một bàn tay thô bạo và nhớp nháp máu đã ghì chặt quanh cổ cậu.
- Cậu... cậu chủ... đừng... - Daesung cố vùng vẫy nhưng bất lực, cậu chỉ còn biết rên rỉ trong cổ họng. Đôi mắt đau đớn và tuyệt vọng nhìn Ji Yong .
- Đừng...
Bàn tay Ji Yong ngày càng xiết chặt. Và Daesung không thể chịu đựng thêm nữa...
- Đừng... Ji... Ji Yong .
Bàn tay Ji Yong chợt khựng lại. Tai anh vừa nghe thấy gì?
Dường như ai đó gọi tên anh! Giọng nói ấy...
Đôi mắt Ji Yong chú mục vào Daesung, cái nhìn khi nỗi giận dữ đang vơi và lấp vào là... nỗi sửng sốt.
Trước mắt anh... là khuôn mặt người con trai ấy! Đôi mắt to, trong veo và long lanh nước. Chiếc mũi và cái miệng xinh trên nền da trắng muốt... Hơn hết là mái tóc bồng bềnh...
Bàn tay anh từ từ buông lơi.
- Cậu chủ.. em ...
Daesung chưa kịp hiểu gì thì đôi mắt đã mở rộng hết cỡ. Ji Yong bỗng ... kéo cậu lại ôm chầm!!
- Cậu ...
- Đừng! Đừng rời khỏi tôi! Xin em!
- Em...
- Em cũng biết tôi yêu em nhiều thế nào mà! Làm sao tôi sống khi em không ở bên?
- Cậu chủ... em... - Bàn tay Daesung đưa lên, cậu không biết mình đang làm gì nữa. Ngón tay cậu khẽ víu lấy aó sơ mi của Ji Yong . Lần đầu tiên! Cậu thấy an toàn và ấm áp thế này...
- Em có đang mơ không? Cậu chủ ôm em và bảo ... yêu em .. Điều đó là thật sao?
...
YOU ARE READING
[ Thiên Thần Bóng Đêm - Cover Fic ] - Nyongtory
FanficTên truyện gốc : Thiên Thần Bóng Đêm Tác giả : Chi Chan Lời nhắn : Mình đã liên lạc với tác giả của bộ truyện để xin phép cover lại thành ver Nyongtory nhưng vẫn chưa thấy chị ấy trả lời. Nhưng vì quá yêu thích truyện này cũng như yêu thích Nyon...