photograph.

289 26 11
                                    

Series Drabble
I
Mark Tuan và Wang Jackson đã chơi với nhau từ hồi còn tấm bé. Mark hơn Jackson một tuổi. Họ ngày ngày cùng nhau tới trường ,nô đùa, nghịch ngợm. Trong mỗi họ chắc hẳn đã có những kí ức tuổi thơ thật đẹp với nhau. Ấy thế mà đến tận năm lên 18, Jackson mới thấy nụ cười của Mark. Jackson cứ nghĩ mình cười hi hí là dị bợm nhất rồi hóa ra anh Mark còn ghê hơn. Trong lòng Jackson , Mark Tuan được phác họa lên là một chàng trai điềm đạm lúc nào cũng trầm ngâm, im lặng và đặc biệt anh ấy thiếu muối ghê luôn. Thế mà cái điệu cười đã khiến Jackson dẹp luôn mấy cái phác họa đó. Con trai gì mà cười the thé như bọn con gái hét, răng bao nhiêu cái khoe ra cho bằng sạch , mắt thì híp ơi là híp. Và Jackson biết, anh không thể nào quên được nụ cười ấy, nó sẽ ám ảnh tâm trí anh sau này. Do ám ảnh quá nên năm 28 tuổi anh quyết định sẽ lấy cái anh trai đã làm cho 10 năm qua Jackson bị ám ảnh về làm vợ. Hi.
II
"Anh đã đọc The Great Gatsby chưa hả Mark?"
- " Ừ rồi sao?'
"Em nghĩ anh chính là ông Gatsby trong truyện"
- " Tại sao thế?"
"Tại vì anh giàu mà haha"
- " Vậy em là cái cô Daisy đấy hả?"
"Anh đang nghĩ cái gì thế?"
- "Tại vì Daisy yêu Gatsby mà và em cũng yêu anh'
- "Không. Daisy rồi cũng bỏ Gatsby mà đi. Em sẽ là Nick Carraway , tất nhiên là anh ta không yêu Gatsby nhưng anh ta là một người bạn, tới lúc Gatsby chết anh ta vẫn ở bên. Em cũng vậy nếu như anh không yêu em nữa thì em vẫn sẽ theo chân anh cùng anh tới những giây phút cuối cùng."
- "Tất nhiên là Nick không yêu Gatsby rồi vì hồi xưa người ta đâu có viết được truyện đam mỹ"
III
Jaebum đang dựa vào cửa lớp nói chuyện với cậu bạn Jinyoung đứng trước mặt.
"Cậu biết gì không? Hôm trước tớ thấy Jackson mua hẳn 4kg thịt bò xịn đóng gói dán mác cẩn thận đấy"
"Thế á?" Jinyoung bỗng nhiên hí hí hửng hửng thầm nghĩ "Aw Jackson tâm lí ghê biết bạn thân thèm thịt bò nữa"
Bỗng dưng thằng bé Yugyeom khối dưới là em trai của Mark dẩm dẩm nhảy chân sáo đi tới thấy bạn của Jackson liền nhanh nhảu
-"Anh Jinyoung ah nhắn với anh Jackson hộ em là thịt bò anh ấy mua cho anh Mark ngon lắm nhé ăn đã mấy đời luôn"
Jaebum lộ nguyên cái hàm , Jinyoung mặt hầm hầm. Thế là từ đó Yugyeom bị Jinyoung cho vào blacklist , Jackson bị ra tòa vì tội không mua thịt cho bạn thân.

from dxlrxyist:
Mình tập tành viết đoản hường phấn nhiều mứt kìa hahaha fail lòiiiii thôi kệ đi lâu lâu buê đuê tí chết ai :> Đọc xong nghe nhạc nè
Forever - Stratovarius.

.

young and beautiful.- mark x jacksonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ