skyway

118 17 9
                                    

"I will take you to skyway, hey seatbelt on tight baby"

rồi hắn sẽ đưa em tới chân trời lí tưởng nhất bằng đường bay mà chính những khoảnh khắc của hai ta gắn kết thành.

hắn thu mình trong phòng tối tăm chỉ để quên đi hình bóng em dù hắn biết hắn sợ cô đơn và bóng tối.
qua ô cửa sổ nhỏ hắn thấy những tia sáng le lỏi vào mu bàn chân. Hắn kẽ rụt chân lại, nhấn chìm toàn bộ cơ thể mình trong sự tù túng, không chút ánh sáng.
hắn không nghĩ đến một ngày mark tuan sẽ rời khỏi vòng tay hắn quá đỗi dễ dàng như vậy.

"em mệt"
"em không thể tiếp tục nữa"
"anh có đợi em không, jackson?"

có, có chứ hắn sẽ luôn đợi em, dù biết đã tuột mất đôi tay em, cơ hội của hắn đã không còn nữa, nhưng với em, luôn luôn là có hi vọng . Em đã trao cho hắn cái cảm giác yêu ai đấy thật lòng, cái cảm giác chạm mặt một lần mà quyến luyến không rời,
chỉ mình em thôi đấy, chỉ mình em thôi.
em tự bắt đầu và em cũng tự kết thúc.

"em sẽ luôn giữ anh ở trong lòng"

dối trá, ngụy biện.
hắn cảm thấy giận dữ chứ không phải buồn bã nữa. những lời em thốt ra, khiến hắn như tan nát thành trăm mảnh, không còn chút nghị lực nào.
em chỉ giỏi làm người khác tổn thương thôi.

trong lúc đập phá đồ đạc cho hả giận, jackson thấy một tập giấy tờ lộn xộn rơi vãi. Là đống kỉ niệm những ngày hắn cùng em rong ruổi khắp thế gian, vé máy bay, bản đồ, polaroid,...
kí ức lại ùa về trong tâm trí hắn, hắn nhớ hắn đã vẽ lên một câu chuyện tình đẹp, hắn đã vẽ lên một đường bay riêng biệt đưa tình yêu đôi lứa cất cánh,
rồi giờ đây tình yêu kết thúc, như một cú máy bay hạ cánh đầy hỗn loạn, tựa như không thể xuất phát một lần nữa.
chân trời hắn và em mơ ước, sẽ mãi tan vào hư không.

young and beautiful.- mark x jacksonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ