Note : Đây là bài hát mà mình lấy chủ đề cho Series truyện này, bài hát này là OST của bộ phim The Great Gatsby. Bài hát mà mình đã nghe 3 năm nay rồi uhuhuhu
__________________________________
Em nhìn thấu cả thế giới này.
Đã vun đắp những tâm nguyện và những mong muốn.
Em có kim cương, sự sắc sảo và cả bài hát Bel-Air.
Vào một đêm hè nóng bỏng giữa tháng 7, khi đôi ta đang chìm đắm trong sự hoang dại.
Những ngày điên cuồng dưới ánh đèn hoa lệ của thành đô.
Những lúc đó anh chơi đùa với tình yêu của em như một đứa trẻ.Liệu anh có còn yêu em khi em không còn tuổi thanh xuân và sắc đẹp ?
Liệu anh còn yêu em khi em chẳng còn gì ngoài trái tim đã chai sạn theo năm tháng?
Em biết anh sẽ luôn yêu em , em biết anh sẽ như vậy.
Hãy nói với em rằng anh sẽ vẫn yêu em khi em không còn tuổi thanh xuân và sắc đẹp.Em đã tường tận của thế giới này, thắp sáng nó lên và biến nó thành thế giới riêng của em.
Em đã mở lối cho thiên thần cất cánh, mở ra một thiên kỉ mới.
Những đêm hè nóng bỏng, những bản nhạc rock'n'roll.
Và tất cả dẫn em đến với gương mặt đẹp đẽ và tâm hồn rực cháy nơi anh."Thưa Chúa, khi con về với thiên đàng. Xin Người hãy để con được mang theo người con yêu. Khi Người đưa anh ấy đến hãy trao cho con một dấu hiệu."
"Chúa ơi, xin hãy chấp nhận lời thỉnh cầu của con"
Sự ân sủng này , cơ thể này
Gương mặt của anh ấy khiến con muốn chìm đắm trong những bữa tiệc.
Anh ấy là tia nắng , khiến con tỏa sáng rực rỡ như những viên kim cương.Lana Del Rey - Young And Beautiful
BẠN ĐANG ĐỌC
young and beautiful.- mark x jackson
Fanfic852 / 626 Hongkong / Los Angeles About Mark Tuan & Jackson Wang