"Ngồi xuống xem chung kết Produce 101 này, Jackson."
Jackson đang làm gì đó dở dang cũng bỏ đó, ngồi xuống sàn tựa vào người Mark, người ngồi bên cạnh đang chăm chăm vào màn hình ti vi.
"Chúng ta may mắn nhỉ, không phải cạnh tranh khốc liệt như vậy, bọn trẻ dễ thương quá"
trong phút chốc, cả hai cùng đồng cảm với các thực tập sinh tham gia chương trình. Tôi và Jackson cũng giống như họ, cũng rời xa quê hương đến nơi đất khách quê người để theo đuổi một giấc mơ to lớn đó là được đứng trên sân khấu, được biểu diễn, được sống hết mình với đam mê
nhưng sao nó nghiệt ngã quá, đã có bao nhiêu thứ ta phải từ bỏ, để từng ngày chạm tới ước mơ này.
Jackson,
ở nơi quê hương thân thuộc, em là một vận động viên đấu kiếm trẻ mang về nhiều huân chương cho quê nhà, cho Châu Á, em từng có cơ hội được nhận học bổng của trường Oxford. Vậy mà rồi cuối cùng, em vẫn chọn con đường đầy chông gai này không hề ngần ngại.
còn tôi thì sao?
Tôi không tài giỏi như em, trước kia tôi cũng chỉ là một người bình thường, sống cùng gia đình bên Mỹ. Nhưng chọn con đường này, tôi phải tạm biệt họ. Mỗi đêm tập luyện về trễ, hay từng giờ từng phút tôi đều nghĩ xem giờ họ đang làm gì nhỉ, họ có khỏe không. Và mỗi lần họ sang Hàn Quốc thăm tôi, tôi chợt rơm rớm khi thấy vì ước mơ của mình mà những người tôi thương yêu nhất phải vượt cả đại dương, cả nửa vòng trái đất để tới đây ôm tôi vào lòng.
bỗng chốc, kí ức như ùa về, tôi nhớ lại những năm tháng còn là thực tập sinh, nhớ lại những năm tháng chơi vơi không biết mình sẽ đi về đâu
và hơn cả tôi nhớ ngày đầu tiên gặp em, người con trai của Hongkong ấy.
cả hai đều là người ngoại quốc cả, tiếng hàn thì bập bẹ, tiếng anh, tiếng trung loạn cả lên. Những ngày tháng bên em cùng nhau ươm mầm một giấc mơ đẹp đẻ hiện lên trước mắt tôi một cách kì lạ.
tôi đang cười một mình như một gã điên thì Jackson lay mạnh vai tôi
"Kìa anh ơi, em Guanlin hạng 7 kìa, Guanlin của anh được debut rồi"
"Cái thằng này" tôi hết hồn mắng yêu nó.
dù tôi và Jackson đều đã là những idol có tiếng tăm và các bạn ấy chỉ là những thực tập sinh nhưng chúng tôi có chung một đam mê,hoài bão to lớn. Những nụ cười cùng với giọt nước mắt khi tên mình được xứng lên làm tôi thấy trong lòng nặng trĩu đến lạ lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
young and beautiful.- mark x jackson
Fanfiction852 / 626 Hongkong / Los Angeles About Mark Tuan & Jackson Wang