Chapter Eleven
"HELLO, HELLO KITTY"
[ Levy's POV ]
*BLAG!*
Nagising ako sa malakas na kalampag na pinto kaya napabangon ako. Tumingin ako sa alarm clock ko.
1 am na.
Bumangon ako at lumabas ng kwarto.
"Rain Rain?" - tawag ko
Walang sumasagot kaya bumaba ako sa sala at nakita ko sya na nakahiga sa sofa. Nilapitan ko sya
"Uy Rain Rain.." - tinusok tusok ko pa yung pisngi nya kasi nakapikit sya.
Teka bakit ambaho nya? Amoy alak!
"Uy...." niyugyog ko sya pa ra magising sya.
"Hmmmmm ano ba!" - reklamo nya sabay tabig sa kamay ko.
"Lasing ka? Hala Rain Rain bakit ka naglasing? Masama yun! "
"Shhhh.Ang inggay mo!" - sagot nya habang nakapikit pa rin.
"Uy wag ka matulog dya sa sofa. At saka, ew ambaho mo. Amoy alak ka. Kumain ka na ba? Nagluto ako pero pagtyagaan mo na kung medyo tutong yung kanin tapos."
"Shhh..inggay mo!"
"Uy Rain Rain!"
"hmmm..ano ba!"
"Bakit ka ba kasi naglasing? May problema ka ba? Si kuya kasi umiinom yun pag may problema eh.."
"Wala akong problema"
"Weh di nga!"
"Sabi ngang wala! Kulit mo ah. natalo lang naman ako kanina. TINALO AKO NG ISANG BAGUHAN! oh di ba..wala akong problema?"
"Hah? Natalo ka? Yun ba ang dahilan kaya ka naglasing. Okey lang yan Rain Rain. Pag ako nga natatalo noon sa mga contest sa school, di naman ako naglalasing eh."
"Baliw! di naman yun basta basta laban!"
Tumayo si Rain pero bigla syang natumba dahil sa kalasingan at.at......
*BOGS*
"OUCH!" - reklamo ko. E pano, dinaganan nya ako. Ambigat pa mandin nya.
O___O Ohmo. Ramdam ko ang hininga nya sa leeg ko.
>____<nakikiliti ako!
"Uy Rain Rain nakikiliti ako. Umayos ka nga ambigat mo!" - pilit ko syang tinutulak paalis sa ibabaw ko.
"Hmmmmmmm"- sabi nya sabay gulong pa side para umalis sa pagkakadagan sakin.
Tumayo ako at kinaladkad sya.Hehe joke lang. Tumayo ako at inalalayan sya sa pagtayo.
Halos masubsob kami paakyat ng hagdan dahil pagewang gewang ang lakad namin. Ambigat nya kaya. Eh 1/4 lang ako ng katawan netong si Rain Rain eh!
After 4 million years..hehe. Nakaakyat din kami sa kwarto nya sa 2nd floor at inalalayan ko sya pahiga sa higaan nya.
"Grabe ambigat mo Rain Rain. Bali lahat ng buto ko sayo!"
"F.ck you Ash........" - yan ang sabi nya bago sya nakatulog ng tuluyan. Tignan nyoi yun. Ang bad talaga. Nagmura pa bago matulog.
Ash? Sino naman kaya yun? Kaaway kaya sya ni Rain Rain?
...............................................................
[ Rain's POV ]
Saturday
7 am
Argh ang sakit ng ulo ko.
BINABASA MO ANG
Be your Girl
Teen FictionMy name is Rain...and four confessions changed my life. What will I do? Who will i choose? The nerdy ? The Quirky girl? the flirt? or the boyish one?