"Daddy 5* Pagtanggap ng hindi maluwag sa "Kalooban?

738 31 3
                                    



"Pagpapatuloy?
Ng "Daddy LadyBoy?
(Pagtanggap ng hindi maluwag sa kalooban)






"Tagapagsalaysay pasok😄*






"Tinanggap nanga ni Venice ang mag-ina kaso hindi naman maluwag sa sa kalooban niya. Tinanggap niya ang mag ina dahil saawa. Hindi parin siya naniniwala na anak niya ang bata.






Venice; "Hindi naman ako masamang tao kaya sige sa bahay muna kayo hanggang hindi natin napaptunayan na anak ko yang anak mo. Dahil wala talaga akong matandaan sa nangyari saatin noon. Kaya sa pagala gala kayo dito ay sa bahay muna kayo.. "Pero wag mong isipin na tinanggap kona yang sinasabi mo na ama ako ng anak mo kaya lang ako pumayag dahil naawa ako sa anak mo kahit nga pangalan mo hindi ko alam ehh.






Kate; "Ako si Alliyah Kate Reyes. Kahit hindi matandaan ang lahat ang sasabihin kolang anak mo tong batang to hindi ako nagsisinungaling.






Sagot ni Kate kay Venice. Nasa kotse na silang tatlo habang nagmamaneho siya ay kinakausap niya si Kate..







Venice; "Alliyah Kate--------






naputol ang sasabihin niya ng marinig niya ang pagkulo ng tiyan ng mag-ina..







"Ay my kidlat.?






Bulalas ni venice sa narinig niya kaya ng marinig nang bata yung sinabi ni venice ay tumawa ito ng malakas..







"HA HA HA.. SI DADDY MY KIDLAT PO BA SA SASAKYAN EHH SA LANGIT PO KAYA UN..







natatawang wika ng bata kay Venice. Kahit masakit kay kate ang ginagawa niyang ilapit ang anak niya sa amang hindi sila matanggap. Naka ngiti lang si Kate dahil nakikita niyang sobrang saya ng anak niya kahit my sakit ay nagagawa parin ng bata ang maginh masaya mas lalu na ng makita na niya ang ama niya tanggap ng bata kung anong pagkatao ng ama niya. Kahit mukha pa itong babae.










Naka kunot ang noo ni venice habang nagmamaneho dahil naka yakap sakanya ang bata..






"Daddy I Love u po.









Bulong ng bata kay venice napa tungo lang si kate at napapa luha sa naririnig sa anak niya. Mahal na mahal talaga ng bata ang ama niyang hindi siya matanggap.









Venice; "Ohhh andito na tayo? Kaya bitaw na.







Mataray na sabi ni venice sabay bukas ng punto ng sasakyan niya susunod sana ang bata pero agad ng pinigilan ni kate si baby joelyn.








Nauna na si venice sa loob sila kate naman ay naka sunod lang nasa my pinto lang..







Venice; "Ohh ano nga nga nalang ha hindi ba kayo papasok sa loob.







Mataray na sabi ni venice sa dalawa. Pagkasabi niya sa mag-ina ay pumasok na ung dalawa naka tingin sila buong paligid ng bahay manghang mangha sila sa nakikita nilang kagandahan ng bahay ni venice.








Venice; "tehhh ung bunganga mo baka pasokan ng langaw.






Sita ni venice kay kate dahil naka awang ang bibig nito. Umiwas lang ng tingin si kate sa transformer na daddy ng anak niya. Tinaasan lang ni venice ng kilay si kate at pumunta na ng kusina. Si kate naman ay naiwan doon sa sala. Si baby joe naman ay sumonod kay venice.









Hindi alam ni venice na simonod sakanya si baby joelyn. My kinukuha siya sa ref ng isasarado na niya ito ay my bata na pala doon kaya ang babae na my lawit ay napa sigaw..






"Ahhhhhhhhhhhhhbhbbbbbxvjhdnzbdzxbnxvbnnncbngcvbnnnjhhhhhhhhhhh...






Sigaw niya dahil sa batang nasa harap niya nagulat kasi siya. Hindi kasi siya sanay na my kasama sa bahay.






Baby joelyn; "Daddy ok kalang po.







Tanong ni baby joe kay venice dahil sa sigaw niya ay napatakbo si kate sa kusina dahil natakot siya na baka inatake ang anak niya..






Kate; "baby joe bakit anong nangyari ok kalang..








Sabi ni kate ng makalapit sa anak niya na naka luhod sa harap ni venice napa upo kasi si venice dahil sa gulat.. nag alala si kate sa anak niya. Hindi niya napansin si venice na naka upo..








Venice; !!!Wow ha siya talaga ang naalala mo ehh ako ung napa upo sa gulat dahil sa anak mung yan..







Mataray na sabi ni venice. Napa tingin lang si kate sakanya.






Baby joelyn; "Sorry Daddy?






Sabi ni baby joelyn  na naka tungo. Dahil nainis siya ay padabog niyang sinara ung pinto ng ref  niya.







Venice; "!!!!Hay nako bahala na nga kayo jan.






Sabi ni venice na nagawa pa niyang sagain si baby joe kaya napa upo ang bata. Hindi niya un pinsin at dumaretso na sa taas para pumunta ng kwarto niya. Agad namang nilapitan ni kate si baby joe para itayo. Naka ngiti lang si baby joe sa ina niya. Kaya si kate ay niyakap ang anak niya ng mahigpit sobrang bait talaga ng bata kahit nasaktan na siya nagawa parin niyang ngumiti.







Kate; "!!tera anak kain na tayo..







Aya na ni kate sa anak niya. Inupo na niya ito sa upoan at tumabi na para makakain silang dalawa. Habang sinusubuan niya ang anak niya ay naluluha siya hindi niya ito pinapahalata sa anak niyang sobrang saya dahil sabi ng bata ay nasa bahay daw siya ng "Daddy niya. Kaya ang saya saya ng bata.






Baby joelyn; "Mommy..? Ang ganda ng bahay ni Daddy no.







Kate; "Baby mahal mo ba talaga ang "Daddy mo.








Tanong ni kate sa anak..







Baby joelyn; "Opo mommy kahit ganon ang itsura niya mahal kopo siya kahit hindi niya ako tanggap ipaparamdam kopo ang pagmamahal sakanya.









Sagot ng bata sa ina niya na masayang nakain. Narinig ni venice ang lahat ng sinabi ng bata dahil naka silip siya sa mag inang nag uusap tungkol sakanya.







Hindi niya alam kung ano ang magiging reaksyon niya sa narinig niya sa batang ayaw niyang tanggapin bilang anak niya..









"!!!!"Bakit gananto ang nararamdaman ko sa batang un. Dapat mainis ako sakanya dahil hindi ko siya anak.!!!!!!






Bulong ni venice na tumakbo na paakyat sa kwarto niya dahil nahihirapan siya sa pag iisip niya ng makarating da kwarto ay agad siyang humiga at nagdabog sa kama..


































"Ahhhhh ano ba kasing totoo wala akong maalala? Ano? ba talaga ang hirap naman ng ganto.....??????

































Itutuloy...
"Pa vote at comment nalang
Maraming salamat po.?

"The LadyBoy "DADDEHHH?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon