"!!!Goodmorning mga wakla..
Bati ko sa mga baklang naka tingin saakin naninibago sila siguro saakin naka ngiti kasi akong pumasok sa loob ng Dr ko ehh.. wala si buern siguradong galit parin saakin ang baklang un.Ang saya natin meme ha. Ano nagkita siguro kayo ni papa vhong no..
Pang-aasar nila saakin..Hinde mga wakla si b--------
Napa tingil ako sa pag sasalita ko ng dumating na si buern na kasama si palona. Tinignan lang ako ng dalawa tapos umupo sa tabi ng upoan ko.. naka ngisi lang ang linsan ko.. saakin.. habang naayosan siya ni buern akala ng mga bakla ay magkakagulo ulit pero naka ngiti akong. Nag salita..Ahm buern pagkatapos niya ako naman ha....
Sabi ko sakanya na naka ngiti pa naka tingin lang saakin ang ibang bakla dahil si buern lang naman ang taga ayos ng mga buhok dito ehhh. Sila archie naman ay taga make up. Dahil late akong pumasok kaya si palona ang inaayosan nila akala nila ay hindi ako papasok..Meme hindi ka galit..
Bulong saakn ni archie..Ha bakit naman ako magagalit ehh trabaho niya yan kahit sino ang unahin niya ok lang..
Sagot ko sakanya..Insan ang saya mo yata ngaun..
Singit ni palona.Hehehe seympre nasa akin na sila ehh.
Mataray kong sagot naka tingin lang ang mga bakla saaming dalawa..Dapat lang kung hindi kukunin ko sila sayo tandaan mo yan insan.
Mataray niyang pagbabanta saakin..Hellow mag papakasal na kami kaya hindi mona siya makukuha saakin..
Walang pag-iisip kong sabi nagulat ang mga bakla sa sinabi ko kaya agad silang tumakbo papunta saakin nakita ko ring nagulat si buern sa sinabi ko.. maka ngiti lang si palona sa sinabi ko..Talaga lang ha..
Naka ngisi niyang sabi bago kami iwan. Naka kunot naman ang noo ko dahil sa sinabi niyang un..Uy meme anong pagpapakasal kana..
Tanong ng mga bakla.."Ha my sinabi ba akong ganon..
Maang mgangan kung sabi sakanila..Si meme parang baliw sinabi mo kaya un. Naka simangot nilang sabi saakin..
Ahm seympre hindi pa no ngaun kopalang tinatanggap ung anak ko ehh naiinis kasi ako sa pinsan ko ehh kaya nasabi ko yun.. marami siyang alam sa nakaraan ko at sa ina ng anak ko.. ehh kaya hindi ko papakawalan ang mag ina ko dahil my nararamdaman akong kakaiba ehh. Sa palona nayan..
Naka kunot noo kung sabi sakanila..
BINABASA MO ANG
"The LadyBoy "DADDEHHH?
Random*Vk* Love story Comedy Drama Pano kung hindi mo alam na my anak ka na pala. pero isa kanang Transgender matanggap mo kaya ung bata at ina sa buhay mo..