"!!Kinabukasan ng umaga?
Tagapagsalaysay pov's.😄
Nagising si venice dahil sa batang yakap ng yakap sakanya. Hindi ito mapakali dahil sa lobos ng kasiyahan dahil sa wakas ay magkakatabi na sila ng Ama niya matulog naabutan pa niyang katabi rin niya ang Ina niya tulog pa si kate dahil kanina lang siya naka tulog dahil sa kakaisip sa nangyari sakanila ni venice kaya hindi agad siya naka tulog.."Goodmorning "Daddyyy"😄
Masayang bati ni baby joelyn sa ama niyang ladyboy. Kinukusot pa ni venice ang kanyang mata ng yakapin siya ni baby joelyn ng mahigpit. Napa ngiti nalabg siya dahil sa yakap sakanya ng anak niya g sobrang saya.."Morning din baby ko.😊
Bati ni venice sa anak niya.. habang naka yakap din siya sa anak niya..Love u "Daddy..
Bulong ni baby joelyn. Napa ngiti ulit si venice sa narinig niya sa anak niya parang my natutuwa sa kalooban niya kaya napapangiti siya dahil sa mga sinasabi ng anak niya sakanya ngaun ay gumising siya ng masaya hindi katulad dati na paggigising siya ay pasan pasan na niya ang mundo. Ngaun ay naka ngiti siyang gumising dahil sa bata ay nag iba ang mundo niya.. naka wala siya sa mundong madilim nasa liwanag na siya.."Kukunin naba ako ni Lord. Baby joelyn.. I love u too..
Naka ngiting bulong ni venice sa anak niya kaya si baby joelyn ay napa tawa sa binulong ng ama niya..Daddy hindi kapa po kukunin ni lord dahil mag sasama pa po tayo nila mommy..
Bulong ni baby joelyn. Gigisingin na sana niya ang ina niya na awatin siya ni venice..:"Baby teka lang wagmona gisingin ang mommy mo tera baba muna tayo mag luluto tayo ng umagahan natin ano tera na baby.
Masayang bulong ni venice sa anak niya masayang sinunod ni baby joelyn ang sinabi ng daddy ladyboy niya dahan dahan silang umalis sa kama at masayang bumaba papuntang kusina.."Hay nako venice anong nakain mo at ang saya saya mo..
Bulong ni venice sa sarili niya habang nag hahanda ng iluluto niya..Dahil siguro sayo.. kaya ako naka ramdam ulit ng kasayahan..
Bulong parin ni venice habang hinihimas niya ang ulo ng anak niya na busy sa pag hahain ng mga plato sa limensa. Masayang nag handa ng pagkain silang dalawa. Habang nag sasanag si venice ay narinig niya ang bati ng anak niya sa taong kanina pa niya iniintay magising si Kate..Morning mommyy..
Bati ni baby joelyn.. sabay yakap sa ina niyang naka tingin kay venice na nagsasanag. Naka ngiting tumingin si venice si kate naman ay naka tulala lang sa nakikita niyang itsura ni venice naka malaking damit lang ito na akala mong walang short at naka puyod ang mahabang buhok akala mong babae.Goodmorning mommy upo kana para maka kain na tayo ohh ang saya ng anak natin kaya wagkang malungkot upo kana mommy. Diba baby joee...
Sabi ni venice na naka ngiti habang nilalagay sa plato ang kanyang nilutong sinanag naka tingin lang si kate. Sa ginagawa niya ng maisalin na niya ang sinanag sa plato ay hinilina na niya si kate paupo sa tabi niya. Si baby joelyn naman au naka ngiti habang pinagmamasdan ang ang ama ay ina niya..Kahit mukhang babae ang ama niya ay tanggap niya ito. Ngiting ngiti siya na naka tingin sa magulang niya..
"Ayeeeee si Daddyyy saka si mommy nagpapabebe..
Pagbibiro ni baby joelyn kinikilig siya sa magulang niya dahil hinahainan ni venice si kate na naka tingin lang sa ginagawa niya.."Alam kung para sa anak kulang tong ginagawa mo. Pero salamat din kasi tinanggap mo na siya..
Bulong ni kate kay venice. Hindi sumagot si venice at pinagpatuloy nalang ang pag papasaya niya sa anak niya masaya silang kumakain ang daming kwento ng bata si kate naman ay kunwaring masaya pero ramdam ni venice na pinipilit lang ni kate ang maging masaya hindi alam ni venice kung bakit my iba siyang pakiramdam na naiipiktohan siya.Ang nasa isip na niya ay para sa bata talaga ang ginagawa niya kaya benalewala na lang niya ang nararamdaman niyang kakaiba kay kate tinuon niya sarili sa bata na pinasasaya niya. Alam na niya na may sakit ang anak niya kaya papasayahin na lang niya ito..
Ahmmm mommy my pasok nga pala ako ngaun kaya dito mona kayo ni baby ha kayo na muna bahala dito sa bahay..
Ahmm baby anong gusto mung pasalubong..
Masayang sabi ni venice ngiting ngiti naman si baby joelyn dahil umaasa siyang magiging mayos ang magulang niya..Hindi alam ni kate kung ano ang magiging reaksyon niya parang kinikilig siya bumabalik ang kilig niya dati pero iniiwasan niya un dahil ayaw niyang umasa na mamahalin siya ng taong simula sapol ay ayaw sakanya.
Nako "Alliyah kate wagkang umasa sabi niya para sa anak niya itong ginagawa niya pinasasaya lang niya ang anako mo kaya wagkang tanga kate wagkang aasa..
Bulong ni kate sa isip niya habang naka tingin sa mag-ama niyang nalalandian.. napa tingin si venice kay kate na naka tingin sakanila napa ngiti siya ng agad itong mag iwas ng tingin at umalis para ligpitin na ang kinainan nilang tatlo..Baby maliligo na si Daddy mo ha tulongan mo mona si mommy mo doon..
Sabi ni venice sa anak niya.. sinunud naman agad siya ng anak niya..Venice pov's..
Hay kaloka akala ko hindi koyang tanggapin tong batang to ang saya pala ng my bata rin dito sa bahay kahit dalawang oras ko siyang kasama ngaun sumaya agad ako my puso pala ako akala ko wala ehhh. Kala ko manhid na ako pero guyss my puso pala ako. Hay nako maka ligo nanga at my pasok pa ako..
~~~~~~~~
Ng matapos akong maligo at mag bihis bumaba na agad ako nakita kong naka tanaw ang anak sa bintana nakita kong naka tingin siya sa mga batang hihahatid ng mga yaya sa "Kinder school.. napa ngisi lang ako at pinuntahan ang anak ko..
Uy ano yang ginagawa mo..
kunwari kong tanong sakanya. Naka ngiti lang niya akong tinignan..Daddy naman ehhh nanggugulat..
Naka ngiti niyang sabi saakin. Pero tinitigan niya ako ng naniningkit pa ang mata. Kaya napa pose ako ng sexy napa ngiti ko ulit ang anak ko parang tumatalon ang puso ko pag nakikita kong napapangiti siya. Samantala dati parang gusto kong ibaon ang batang to pero ngaun binigyan niya ako kulay dahil sa ngiti niya na nakakaalis ng lungkot. Kung kami masaya ng anak ko ung ina naman niya ang malungkot. Siguro naguguluhan siya saakin dahil kagabi kulang nalang kaladkarin ko sila paalis ng bahay ko pero ngaun ay nag iba.. gusto ko silang pasayahin.. baliw na ata ako ehh. Kung ano ano ng pumapasok sa isip ko my isang taong malabo sa utak ko hindi ko maaninag kung sino un. Parang un ang taong minahal ko pero hindi ko talaga makita. Ang labo matagal kuna siyang nakikita sa isip ko simula ng dumating ako sa pinas hindi kaya si Kate un dahil bumibilis ang tibok ng puso ko?Itutuloy.....
Hay guysss pa vote at comment nalang po wala kasing maisip ehh kaya kung ano ano nalang hehehe sana magustohan ninyo..
BINABASA MO ANG
"The LadyBoy "DADDEHHH?
Random*Vk* Love story Comedy Drama Pano kung hindi mo alam na my anak ka na pala. pero isa kanang Transgender matanggap mo kaya ung bata at ina sa buhay mo..