"Daddy *LadyBoy*
"!!!!!!! PALONAAAAAA....??
(Hahaha "Palona nalang hindi "Paloma😊)Sigaw ng mga empleyado doon kasi sikat na modelo si Palona. Kaya si Venice ay naka simangot dahil dumating na ang bestpren niyang si "Conrad "Monreal A.k.A "palona. Matalik na kaybigan ni Venice si Palona non pero ngaun ay. Matalik na niyang kaaway si Palona. Dahil sa pag agaw nito sa pinakakanahal na lalaki ni venice. Pero iniwan din ito ni Palona ng masira niya ang pagmamahalan ng dalawa. Kaya si Venice ay galit na galit kay Palona dahil sa nangyaring yun. Walang alam si Venice kung bakit ganon nalang ang galit ni Palona sakanya at hindi siya pinasasaya nito lagi nalang sinisira ni Palona ang lahat ng magagandang nangyayari sa buhay ni Venice ngaun ay nangangamba si Venice dahil muling nagbalik si Palona. Sa limang taong nawala si palona ay siya namang kinasaya ni Venice sa pagmamahalan nila ni vhong. "Pero hindi na si Palona ang naiisip niyang makakasira ng pagmamahalan nila ni vhong kundi ung mag-ina na nasa bahay niya ngaun.
Buern; *Ganda niya talaga no.
Bulong ni buern.
Venice; "Anong kinaganda niyan ehh Transformer din naman yang baklang yan. (Naka simagot)
Archie; Hay nako si meme galit parin kay palona kaya pala nong pinag-uusapan si palona kanina sa meeting daig pa namin na nasa bulkan dahil sa init ng ulo mo meme.
Russ; *ehh pano hindi mag-iinit ang ulo ni meme ehh si palona lang naman ang umagaw sa pinakakamahal niya.
Buern; *Sabagay tama ka jan mag iinit talaga ang ulo mo kapag ung taong umagaw sa pinaka mahal mo ang makakasama mo ngaun sa trabaho. Tiba naka init ng ulo ung ganon. Makakasama mo ung taong sumira ng lahat..
Aaron; *Hay nako meme matagal na yun ung sira ulo mo rin namang juwa ang sumira ng lahat ehh kung mahal ka niya hindi ka niya iiwan at sasama jan kay palona. Kaya ung juwa morin ang sumira ng pagmamahalan ninyong dalawa kaya meme move on na dahil nanjan naman na si papa vhong ehh mahal na mahal ka.
(Sabay turo kay vhong na palapit sakanila)Vhong; *Bee
(Sigaw niya)Venice; "Ohhh Honey bakit ka nandito.
(kiss sa pisnge)Vhong; Ahm wala lang kasi na miss kita ehh.
Team venice; *ehhhh nakakakilig naman kayo.
Venice; "Mamatay kayo sa ingget...?
( kiss sa labi)Buern; " hay nako halika nanga mga bakla. My aayosan pa tayong magandang babae doon ohh.
Archie; *Teka sigurado kabang babae yun ha ehh my dalawa nga tayong transformer dito kaya wagmuna tayong magsigurado na babae yun. Baka mamaya mo Transformer din siya..
Russ&Aaron; "tama baka Transformer din
Venice; Uy teka saan kayo pupunta.
Buern; edi magtratrabaho napo.
Venice;* Teka lang buern ung pinag usapan natin kanina wag mona sabihi-------
(Bulong niya na biglang sumingit ung tatlo)"Archie "Russ&Aaron; "Hay nako meme alam na namin kaya wagmona ilihim saamin nong nasa bar tayo sinundan ka namin non ng lumabas ka. Pero nagulat kami ng makita na namin ung bata at babae kaya si te Buern ay tinanong ka kanina tungkol sa problema mo kaya ayon ng sinabi mo yung totoo tama ang hinala namin sayo. Na ang bigat nga ng problema mo.
BINABASA MO ANG
"The LadyBoy "DADDEHHH?
Random*Vk* Love story Comedy Drama Pano kung hindi mo alam na my anak ka na pala. pero isa kanang Transgender matanggap mo kaya ung bata at ina sa buhay mo..