"Pagpapatuloy?
*Unang inis😡"Kinabukasan?
Hindi mapakali si venice dahil my sumosundot sa tenga niya kaya pag nakikiliti siya ay sinusondot rin niya ito dahil nanaginip siya na si vhong ang gumagalaw sa tenga niya..Venice; !!!!ehhhh ano ba Honeyyyyy..???
Kinikilig niyang sabi dahil nanaginip nga siya na si vhong ang kasama niya sa kama hindi niya alam na nandoon na si baby joelyn na naka ngiting pinagmamasdan ang mukha ng ama niya. Ginagalaw niya tenga nito sa tuwing sinusundot niya ay natatawa siya pag kinakamot ni venice ang tenga niya?
Hindi alam ni kate na wala ang anak niya sa tabi niya sa sofa sila naka tulog dalawa pero maagang gumising si baby joelyn para puntahan si venice sa kwarto..
"Ahhhhhhhhhhh chanakkkkkkkk.????
Sigaw ni venice ng magising siya na my bata sa tabi niya na naka ngiti sakanya.. dahil sa sigaw ni venice ay nagising si kate at nahulog sa sahig. Paika ika siyang umakyat at pinuntahan ang pinanggalingan ng sigaw. Pagka pasok niya sa loob ay nakita niya yung dalawa si venice ay nagtatakip ng kumot si baby joelyn naman ay hinahatak ung kumot. Kay venice.
Venice;""!!Bitawan mo yang kumot chanak ka?
Sigaw ni venice kay baby joelyn..
Baby joelyn; "Ayaw kopo Daddy kasi pag binitawan ko tong kumot magtatago po layo ehhh.
Sagot ni baby joelyn..
Venice; "Uy babae kunin mo tong anak mo. Kung hindi...
Mataray na sabi ni venice kaya si kate ay agad ng kinuha si baby joelyn sa kama at kinarga..
Baby joelyn; "mommy naglalaro pa po kami ni "Daddy ehhh...
Reklamo ni baby joelyn ng ilabas na siya ng ina niya..
Venice; "Hay nako panira ng araw?
Maarting bulong ni venice sabay higa ulit at takip ng kumot sa mukha. Ng maka baba ang mag-ina ay agad siyang nagluto ng pagkain nila.. habang busy ang mah-ina ay bumababa na si venice?
Venice; "Balon balon balon sinung nagsabi na magluto kayo ng pagkain?
Taas kilay na sita ni venice sa mag-ina na nag aahin ng umagahan nila. Naka taas ang kilay niya na naka tingin kay kate. Pero hindi niya napansin si baby joelyn.
Baby joelyn;!***"Daddy kain napo.?
Sigaw ni baby joelyn ng mahawakan niya ang kamay ni venice agad niya itong hinila paopo lalung kumot ang noo ni venice sa ginawa ni baby joelyn. Pero napa tigil siya sa pagsimangot ng si baby joelyn ang mismo ang nag ahin ng pagkain niya. Akala mung matanda na ang bata dahil paglalagay ng kanin sa plato ni venice dahil wala itong tapon. Naka ngiti lang si kate habang pinagmamasdan si baby joelyn....
Kate; **"""Ang bait talaga ng baby ko?
Bulong ni kate habang naka ngiti..
Baby joelyn; "Daddy kain kana po ok na my "Hotdog "Itlog at "Sinanag napo ung plato ninyo ay teka po wala pa po palang "Kotsara at "Tinidor. Teka lang "Daddy ha kuwa lang po ako.
Sabi ni baby joelyn sabay baba ng upoan at kumuha ng kotsara at tinidor para sa ama niyang hindi siya tanggap..
Venice:!!!Uy babae anong nginingiti mo jan ha.
BINABASA MO ANG
"The LadyBoy "DADDEHHH?
Acak*Vk* Love story Comedy Drama Pano kung hindi mo alam na my anak ka na pala. pero isa kanang Transgender matanggap mo kaya ung bata at ina sa buhay mo..