#The last Chapter?

928 27 1
                                    

             

             #The "LadyBoy "Daddehh..

"Venice pov's

:(Hi guys kamusta kayo jan. Maraming salamat sa pagsubaybay sa kwento namin ha kahit nagkakamali si author ng mga sulat ok lang sainyo kahit minsan ehh hindi ninyo naiintindihan ang sulat niya. Pero ang mahalaga naitatawid niya ang mga kwentong nagagawa niya kahit my mga mali.. "Sorry guys kung malungkot ako ha kasi si baby joelyn hindi namin alam kung tatagal pa siya sa piling namin kaya ito ako ngayun malungkot. Pero nag titiwala kami sa pag dadasal kaya guys tulongan ninyo kami na ipagdasal siya maraming salamat? "Balik tayo sa kwento

"Nandito ako ngayun sa mga kaybigan kung bakla nagtataka sila kung bakit gusto ko ipaputol ang maganda kung buhok.. kasi kanina ng inaayos ko ung buhok ni baby joelyn hawak niya ang dulo ng buhok ko. Habang ako naman ay kinakalbo na siya para hindi naman masamang tignan kasi naman parang naaagnas na ang itsura niya ehh dahil nalalagas ang buhok niya kaya ayon kinalbo ko nalang. Pero parang my tumusok sa puso ko ung pileng na siya kinakalbo mo tapos ako ang haba ng buhok ko kaya ito ako ipapaputol ko ang maganda kung buhok tapos ipapagawa ko to ng "Wig para sakanya.

"Ano meme sigurado kana.

Tanong nila hawak na nila ang gunting at gugupitin na nila ito..

Oo sigurado na ako kaya ituloy na ninyo..

Papikit kong sagot kaya tinuloy na nga nila isang gupitan lang.

Meme putol na..

Sabi ni buern habang hawak niya ang mahaba at maganda kung buhok. Ng kunin ko ito kay buern tumulo ang luha ko habang tinitignan ko ito.

Para sa anak ko gagawin ko ang lahat..

Sabi ko ng nagsi iyakan na ang mga bakla..

Uy tumigil na nga kayo jan.. para naman kayong ano jan ehh... "Archie "Russ dalihin nanga ninyo ito sa pagawaan ng wig. Bantayan ninyo ang paggawa nito ha baka paltan nila dahil magandang buhok to ha..

Sabi ko na salanila sabay utos kala "Archie at "Russ.

Sige meme kami na bahala dito.

Sagot nila sabay alis na ako naman naupo ulit dahil aayosin ni buern ang gupit ko panglalaking gupit na ang kinalabasan ng buhok ko ang pogi ko pala no..

Meme nagmukha kang tomboy.. hehehe..

Tawa ng mga bakla.  Banaman gupit lalaki tapos my malaking dibdib.. kaya niloloko nila ako...

Ehh ano naman uso yan no.. "Tera trabaho na tayo..

Sabi ko sabay aya na sakanila paglabas namin sa DR namin ay nagulat si palona..

Ohh anyare sayo venice..

Tanong niya..

Ha gumaya lang sayo bakit masama ba.

Mataray kung sagot sakanya..

Ang init ng ulo ehhh.. pero bakit ka nga nagpagupit ng maigsi.

Sabi niya..

Ibibigay ko kasi sa anak ko ung buhok ko ehh ayoko naman na pangit siya sa araw ng kasal ng magulang niya no kaya ayon pinadala kona kala archie sa pagawaan ng wig.

Sabi ko..

Mahal na mahal mo talaga sila no. Gagawin mo ang lahat para sakanila.

Naka ngiti niyang sabi..

"The LadyBoy "DADDEHHH?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon