"Daddy 12. "Away tayo hindi tayo bate?

762 24 1
                                    

Pagpapatuloy..



"""""Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. HI-HINDIIIIIIIIIIIIIIIII.......... HINDI TOTOO TO....

Sigaw ni venice ng makita na niya ang resulta ng DNA test nila ni baby joelyn. Nasa hospital sila ng mga bakla dahil sila lang ang nagpunta doon para kunin ang resulta ng DNA test. Sila kate naman ay nasa bahay lang nag aantay lang sa balita..

Pano naman hindi totoo yan meme ayan ohh ang linaw ng naka sulat "Anak mo siya..
Sabi mga bakla.. naka tulala parin si venice dahil hindi siya maka paniwala sa mga nabasa niya anak niya talaga si baby joelyn.

"Pa-paano nangyari to hindi talaga totoo to niloloko ako ni doc..
Naka simangot niyang sigaw. natatawa lang ang mga bakla sa sinisigaw ni venice nag wawala na ito sa loob.

Meme kumalma ka nga ang OA mo ha.. nakita mona ang resulta ng DNA test ninyo ng bata hindi kaparin na niniwala nakakaawa naman yung bata. Umaasa siya na ama ka niya kaya meme tanggapin mo kung ano ang katotohanan....
Sabi na ni buern dahil nakakahiya na ung pagwawala ni venice..

Pa ano naman ako kakalma ha kung my anak kang hindi mo alam kung pa ano nangyari.. na anak ko yung batang un.
Galit na sabi ni venice..

Isipin mo kasi kung ano ang nangyari talaga.
Sagot ni buern nainis na kasi siya sa kaartihan ni venice..

Uy bakla wala talaga akong  maalala na mag kakaanak ako. kung gusto mo ikaw nalang ang maging ama ng batang un..
Sigaw ni venice na nagawa pa niyang itolak si buern bago umalis.

Kung ako lang sana ehh mas maganda pa sana. Pero kung sa katulad mong walang kuwintang tao. Wag nangalang siguro nakakaawa lang ung mag ina.
Sigaw ni buern pabalik dahil nainis na talaga siya sa ginawa ni venice. Napa tigil si venice sa narinig niya kay buern babalik sana siya pero pinigilan na siya ni archie.

Nagkaron ng alitan yung dalawa dahil doon. Naawa kasi si buern sa mag ina nakita na kasi ni venice ang resulta pero tinatanggi parin niya ito kaya nainis si buern sa kaartihan ni venice. Minsan na kasi niyang naranasan ang magkaanak pero namatay ito ng pinagbubuntis ng magiging asawa niya sana kaya ganon nalang ang reaksyon niya. Sa mag ina na imaasang tatanggapin sila ng taong hindi sila kaylangan. hindi nila alam na my nakaraan si buern ng katulad ng kay venice pinagsisihan niya un na hindi rin niya tinanggap ang magiging anak niya sana. Kaya ng malaman niya anak ni venice talaga ung bata ay natuwa siya.. pero para kay venice ay kalokohan lang ang lahat..

Umalis na si venice na mainit ang ulo si buern naman ay umalis narin. Na galit kay venice.






~~~~~~~~~~~~

Kinagabihan kay"Palona naman tayo nasa tapat siya ng bahay ni venice ngaun dahil gosto niyang makisiguradong si kate nga ung babaeng sinasabi ng mga bakla. Nasa kotse siya at naka tingin lang sa tapat ng bahay kanina pa siya doon hindi parin niya makita ang mag-ina. Pero ng aalis nasa siya ay my nakita siyang bata na lumabas ng bahay ng my dumating na sasakyan. Sasakyan ni venice. Kaya ng makita niya ang bata ay bumaba siya at nagtago sa tabi ng gate. Nakita niyang pasuray suray na naglalakad si venice dahil nag inum pala ito sa isang bar. Gabi na ng maka uwi ito.

"Daddyyyyy......

Palona pov's

Rinig kong sigaw ng bata ng makita na niya tong baklang kabayo na tabingi na maglakad. Lasing ang baklang to ano kayang nangyari sakanya. Pagka salobong ng bata kay venice yumakap ito tinignan niya ang bata at hinimas ang ulo. Aba my puso rin pala tong baklang to.. naka tingin lang ako sa ginagawa niya pero napa hawak ako sa bibig ko ng bigla niyang  itulak ung bata at sinigawan na niya  ito...

"The LadyBoy "DADDEHHH?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon