"Daddeh 27*my iba na??????

577 24 1
                                    

*Pagkalipas ng dalawang linggo.
magaling na si kate. At sa loob ng dalawang linggo ay nangligaw na nga ung dalawa kay kate kaya si Venice ay laging wala sa sarili niya dahil nag iisip siya kung ano ang gagawin niya nalilito na siya.
Ganon parin ang pakikitungo niya kay kate. At si Kate naman ay nagpatuloy paring magtrabaho sa bar na pinagaaari ng boss yael niya na nangliligaw sakanya hindi niya alam na sumusonod sakanya si Venice na binabantayan lang siya doon pag pumapasok siya. Kasama lagi ni venice ang anak para magbantay kay kate.

"Kat kat my princess halika dito.
Tawag ni venice sa anak na naka upo sa sofa at nanunuod ng showtime. Walang pasok si joelyn ngaun. Wala si kate dahil my pinuntahan kasama si palona.

Kat kat?
Takang tanong ni joelyn sa ama..

"Kate lang un gusto ko kasing kapangalan mo ang ina mo kaya kat kat ang tinawag ko sayo ehh parang ayaw ko ng joe. Hindi bagay sayo ehh..
Naka ngising sagot ni venice sa anak..

Ahh ganon po ba si ok po saakin na tawagin po ninyo ako ng "Kat kat.
Naka ngiting sabi ng anak niya..

Hay nako ang cute cute mo talagang bata mana sa "Ina? Ay sa isapang "Ina..
Sabay turo sakanya kaya natawa ang anak niya pero my napansin si venice sa anak parang namumutla at parang nag iiba ang itsura ng anak niya..

"Kat kat my nararamdaman kabang masakit sayo..
Tanong niya ng mapansin niya ang pagbabago ng itsura ng anak..

Ahm wala naman daddeh ayos po ako wala po akong nararamdaman na masakit saakin..
Sagot ng anak niya..

Ahhh basta anak kung my nararamdaman ka sabihin mo saakin ha..
Sabi ni venice habang maka luhod..

"Lord wagnaman po sana siyang kunin agad saakin at sa ina niya parang hindi kopo kayang mawala sila sa buhay ko inaamin kupong hindi ko siya agad natanggap noon pero lord ngaun po ang tanggap kuna siya. Ung pagkatao kulang po ung nagpapagulo sa pagmamahal ko sa ina niya kaya lord kung kukunin mo siya sana siya ang maging daan para saamin ni kate kaya lord kung kami talaga ni kate sa isa't isa  mamahalin ko siya ng buong buo pero kung hindi kahit un ang kapalit para sa anak ko na mabuhay titiisin ko lord wag mulang kunin ang anak ko lorddd....
Pagdadasal ni venice habang naka yakap sa anak naguguluhan ang anak niya sa ginagawa niya kaya hinalkan nalang niya ang ama niya na naka pikit nagulat naman si venice dahil sa labi siya hinalkan ng anak..

Ay ang sarap naman ng halik ng baby princess ko isa panga...
Naka ngiting sabi ni venice.. inulit naman ng anak niya un kaya todo ngiti si venice tanggap na tanggap na niya talaga ang anak niya pero ung kay kate ay ang pagkatao niya ang humahadlang sa pagmamahal niya kay kate..

Ay teka nga pala daddeh bakit mopo ako tinawag ehh nanunuod po ako ng showtime ehh...
Naka ngising tanong ng anak..

Ay sorry my princess hahanapin sana natin ang ina mo ehh.
Sagot niya sa anak..

Hay nako si daddehh dalaga hindi maka tiis..
Bulong ng anak..

Ano un kat kat.
Sabi ni venice pero narinig naman niya ung binulong ng anak..

Wala daddeh sige po hanapin na natin si mommehh..
Sagot niya sa ama.. na naka dress...

"Mahal ko gising na?

"Mahal ko gising na?

"Uy gising........?????????
Ringtone ng cellphone ni venice kaya agad ng kinuha niya sa dibdib niya ang phone niya napa ngisi ang anak dahil nakita niya na kinuha ng ama niyang binabae ang cellphone sa dibdib..

Teka lang my princess natawag ang tita archie mo kausapin ko lang siya ha..
Naka ngiting sabi ni venice tumango lang ang anak niya at bumalik sa panonood ng tv.

Sinagot na niya ang tawag ni archie ng una ay hindi niya maintindihan dahil sa ingay sa kabilang linya na parang my pinagkakaguluhan kaya hindi masiyadong maintindihan ni venice ung sinasabi ni archie sakanya..

Uy wakla lumabas ka nga jan sa dr hindi kita marinig ng ayos ehhh.
Naka simangot niyang utos kay archie kaya lumabas si archie sa DR. Nila para marinig ng ayos ni venice ung sinasabi niya.

Meme? Nandito si kate kasama ni palona inaayosan siya ng ibang bakla dahil pinasok siya ni palona na maging model dito grabe meme ang ganda niya. Natotomboy na ung mga bakla dito..
Sabi ni archie sakanya. Hindi nakapag salita si venice dahil sa marinig niya dahil alam niyang madalas na dumadalaw si vhong doon. Kaya hindi niya alam kung ano ang gagawin dahil pinasok ni palona si kate sa pinagtratrabahohan niya.

Anak ng tipaklong ka palona nanadya ka ba...
Sigaw ni venice kaya napa layo ung cp ni archie sa tenga dahil sa sigaw ni venice sa kabilang ninya.

teka lang chie si vhong nanjan ba.
Tanong niya..

Ah oo meme nandito naman siya kahit waka ka ehhh.
Sagot ni archie..

Ohh nanjan siya bakit hindi niya sinasabi na nanjan siya lagi..
Sabi ni venice..

Oo meme minsan parang nagtatago saamin pero pag nakita namin siya sabi niya hinahanap ka niya kaya hindi namin sayo masabi dahil my iba na siya meme .  Si "Anning. Ngaun nawala sila dito hindi niya alam na nakita namin siya na sinundo niya si miss anning. Sinasabi ko sayo meme dahil alam namin na hindi ka maniniwalana matagal kana niyang niloloko meme.
Sagot ni archie sa kabilang ninya kaya  kumunot ang noo ni venice...

Sino si "Anning archie.
Tanong ni venice..

Bagong modelo meme galing ibang bansa.
Sagot ni archie na hindi na niya narinig ang boses ni venice sa kabilang ninya napa upo nalang si venice sa sofa na wala sa sarili niya. Nagtataka naman siyang tinignan ng anak niya..

Hawak parin niya ang cellphone niya sinubukan niyang tawagan si vhong pero hindi ito sumasagot pero ng ulitin niya ito ay sumagot na. Lalung tumulo ang luha niya ng boses ng baba ang sumagot na tila na my milagro na ginagawa ung dalawang nasa kabilang ninya..

Babe maya na yan ituloy mona yang ginagawa.
Rinig niyang sabi ni vhong sa babaeng nasa likod at balak kausapin ung nasa kabilang linya hindi alam ni vhong na si venice ung natawag..

Binaba ng babae ung cellphone na hindi na end ung tawag.. lalung tumulo ang luha ni venice ng marinig niya ang boses ni vhong na sarap na sarap sa ginagawa ng babae sa kanya..

"!!!!😢Gago pinaasa ako nitong lalaking to.. gagaguhin din pala ako kaya pala lagi siyang wala dahil sa "Anning nayon mga walangya... mga baboyyyy..
Sigaw ni venice na nagpa gulat sa anak niya napa tingin si venice sa anak na naka titig sakanya kanina pa. Umiiyak niyang niyakap ang anak niya. Habang umiiyak siya ay tanong naman ng tanong ang anak niya..

Wala to my princess nadala lang ako aa pinapanood mo ang bata mupa yan na ung pinapanuod mo..
Sabi ni venice...

Daddeh kaloka ka "Mickey mouse po ung pinapanuod ko.
naka ngising sabi ng anak kaya napa hagulgul lalo ng iyak si venice ng makita niyang magkahawak ng kamay si mickey at minnie mouse.

Buti pa sila masaya ako hindi..
Bulong ni venice...

"Hay nako daddeh kung ano manyanyang problema mo nandito po kami ni mommehh para sayo..
Mahal kapo namin..
Sabi ng anak niya na niyakap siya ng mahigpit umiyak parin si venice kaya niyakap siya ulit ng anak..

Mukhang ikaw nalang ang magmamahal saakin ehh dahil hindi na ako pinapansin ng ina mo simula ng manligaw ung dalawa..



" My iba na siya?












Itutuloy...
Pasensya napo kung maigsi ung na Ud ko isang oras kulang po kasi nagagawa ehhh. Pag gising ku ng 5. Ng gagawa na ako kaya maigsi lang dahil pag 6 na naliligo na ako dahil my pasok pa kaya sorry po sa mga nagbabasa ha sorry po talaga dagil maigsi.. ayaan niyo babawi ako sa mga chapter. Hehehe😄.  Pa vote at comment nalang po. Maraming salamat po... love u "Vk?

"The LadyBoy "DADDEHHH?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon