OHHH SARAP?
bulong ko sa isip ko habang hinahalkan siya sa labi niya para akong uhaw sa halik pabalik balik lang ako sa labi at leeg niya. Hindi ko alam kung anong nararamdaman ko sa mga oras na ito sobrang saya ng puso ko dahil sa nangyayari ngaun akala ko hindi ko ito magagawa pero ito naba talaga ang tamang panahon para saaming dalawa. Bigla akong napa isip.
"Ay sh*tttttt aalis nga pala tayo nako patay tayo nito sa anak natin...
Gulat na sabi ko kaya sabay kaming napa tingin sa orasan na nasa tabi ng kama namin ung nasa mini table. Natawa nalang siya dahil sa nangyari. Akala ko my mangyayari na saamin ehhh hayaan ninyo sasabihin ko kay author na lagyan ng special chapter hehehe?
"Tok "tok "tok?
Mommehh...... Daddehhh.....?Rinig naming sigaw ng anak ko naka ilang katok siya kaya agad na akong umalis sa ibabaw ni kate tinatawanan lang ako ng bruhang to.... bago bumangon sa kama at siya na ang magbubukas ng pinto.
"I love u.....?
Bulong niya saakin bago niya buksan ang pinto.
Goodmorning baby?
Bati niya ng pagbuksan na niya ng pinto ang pinaka magandang anak namin Naka ngiti akong naka tingin sa mag ina kung nagyayakapan at nag gogoodmorning sa isat isa.. ang sarap nilang tignan na sobrang saya hindi ko alam na mangyayari pala to sa buhay ko ung magka asawa at mag ka anak kahit mas mukhang babae pa ako kaysa sakanya.
Ohh tama nayan kumain na muna tayo.
Singit kuna sa dalawa akala mo kasing isang taong hindi nagkita ehh..
Hay nako daddeh ubos napo ung hot dog ang tagal po kasi ninyo ehh kaya ayon kami nalang kumain ni "Vicekie? Naubos po namin ehh hehehe sorry po..
Naka ngiting sabi ng anak ko..
Ikaw kasi ehh ayan tuloy naubosan tayo..
Bulong ni kate sa tenga ko alam kung my ibig sabihin un kaya napa ngiti ako..
Ay hayaan muna baby busog nanaman kami ng mommeh mo ehh.
Naka ngisi kung sabi sa anak namin kaya naka tanggap ako ng kurot tagiliran ko..
Ahhhhh...
Maarting aray ko dahil sa pagkurot niya..
Puro ka kalokuhan papaligoan kuna nga tong anak natin. Bahala ka nga jan..
Naka ngiti niyang sabi sabay sara ng pinto ng kwarto..
"Mommehhhhh ako din paliguan mo?
Sigaw ko. Kaya naka rinig ako ng my tumawa sa loob. Ang sarap pakingan ng tawa ng anak ko parang wala siyang problema sana hindi totoo ung sakit niya tama nga ung idol niya nakakagaling ung pagtawa at pag ngiti?...
Hay nako "Vinece ang laki na ng pinagbago mo.. dahil sakanilang dalawa hindi kana nag babar at nakikipag landian sa iba sila nalang yung lagi mong iniisip. Pero ok lang lalo kong nakikilala ang sarili ko. Nagbago naba talaga ako.. hoooo kainis naman ehh maka ligo nanga baka malate pa kami dahil sa mga pinag iisip ko.
End pov"
--------------
Pagka lipas ng ilang oras sawakas ay naka alis na kami ang landi kasi ng mahal ko ehh ang tagal mag ayos babaeng babae ba naman ang itsura pero ok lang mahal ko naman siya ehh. Pasakay na kami ng bus pinagtitinginan kaming lahat dahil sakanya.
Hi...... madlang pipol....
Naka ngiti niyang bati sa lahat.
"Mommehhh "Daddehhh dito po tayo ohh.
Masayang sabi ng anak namin agad siyang na upo sa my tabi ng bintana at masayang niyaya kaming maupo.. ako ang nagkalong sakanya sa tabi ng bintana si venice naman ay umupo narin sa tabi ko. Kami ng anak ko ang nasa tabi ng bintana alam kung gusto rin ni venice dito pero wala siyang magawa kaya ito ang binabae naka sik sik ang ulo sa balikat ko..
"Ok aalis na tayo bago yan mag dasal muna tayo.
panimula ni ma'am "Venus kaya nagdasal muna kaming lahat bago kami umalis.
"Yeheyyyyyyy... aalis na kami...?
Sigaw ng mga bata pati anak ko nakikisigaw din.
Yeheyyy aalis na kami...?
Sigaw din ng binabae kong "Asawa? Asawa na ngaba. Hay nako nakakahiya ang ginagawa niya ha. Pero ok lang masaya naman ang lahat ehh..
--------
Hay grabe nakakapagod ang dami naming pinuntahan buti nalang huli na ito sa "Enchanted kingdom. Ito ung gustong gusto ng anak namin kaya excited na pumila sa carousel
Tignan mo ang anak mo ohh excited na makasakay sa kabayo ehh lagi naman siya nasakay sayo.
Pang-asar kung bulong sakanya habang naglalakad kaming dalawa nauna na kasi ang anak namin na pumila doon ehh ngumisi lang siya dahil sa binulong ko hindi ko alam kung na asar dahil hinapit niya ung bewang ko palapit sakanya.. kaya namula tuloy ako.
"Ahm neng my kasama kaba dapat my kasama kang sumakay dito.
Sabi ng lalaki dahil nasa unahan na pala ang anak namin.. pansin kung patulo na ang luha ng anak namin kaya hinila kuna si venice papunta doon.
Ahm nasaan po ang magulang ng batang to...
Sigaw ng lalaki..
Ay pogi pasensya na ha. Pasakain muna yang anak ko kasi nandito na kami ehh kaya pogi tabe sasakay kaming pamilya.
Taas kilay na sabi ng binabaeng ama ng anak ko..
"Pooo... kayo po ung ama.
Gulat na sabi ng lalaki..
Oo ako at ito ang ina niya.
Sagot niya kaya hindi na naka sagot ung lalaki napa tingin nalang siya dahil hinawakan niya ang kamay ko at binuhat ang anak namin paakyat. Hindi maka paniwala ang lahat
Kasi naman ung itsura niya babaeng babae tapos my asawa at anak sino ba naman ang hindi maka paniwala dahil sa itsura niya. Lahat ng hindi naka sakay dito sa karusel naka tingin saamin pag natatapat na dahil kay venice na todo alalay saaming ng anak niya. Naka daw kasi mahulog ung dalaw niyang princess kaya siya nadaw ang bahala."Ang sarap daddehhh......?
Sigaw ng anak namin. Nag iijoy ang mag ama ko kaya ito aki busy sa pag pipicture sa kanila. Ng matapos kami agad na kaming bumaba ang daming tao. Kaya hindi kami maka sakay sa iba buti na lang ay napa pila na kami sa "Rialto. Grabe ang pila. Dito nakakapagod. Umalis muna saglit si venice dahil ibibili daw niya ng hotdog ang anak namin. Kaya naiwan kami doon.
pagka lipas ng ilang oras sa wakas ang dumating na siya pero nawala ung ngiti niya hindi ko alam parang my kakaiba sakanya simula ng dumating siya nangun. Nawala ung saya niya. My problema ba siya. Pero na ngiti naman siya ehh siguro napagod lang. Sa wakas makakapasok na kami. naupo naka sa gitna ang anak namin. Tuwang tuwa ang anak namin pero siya halatang my iniisip.. gusto siyang tanongin kung bakit pero ayoko. Ayokong magalit siya.
Ng matapos ulit masayang lumabas ang lahat puwera lang saamin ni venice hindi ko alam kung napapansinnna ito ng anak namin pero pag kaharap niya ang anak namin masaya siya. Lahat na sinakyan namin gabi na ng mapagod nag anak namin. Naka upo kaming tatlo at nakain. Tatanongin kona sana siya pero nag paalam siya saakin na mag babanyo lang siya naiwan niya ang cellphone niya. Kaya naisip kung tignan ang picture namin ng sobrang saya kanina. Ng bilang my nakita ako isang "Text. Na hindi ko alam kung ano ang mangyayari saamin. Kung kaylan masaya na kami. Nagun pa.?
Itutuloy.....
'"Pa vote at comment nalang po.
BINABASA MO ANG
"The LadyBoy "DADDEHHH?
Acak*Vk* Love story Comedy Drama Pano kung hindi mo alam na my anak ka na pala. pero isa kanang Transgender matanggap mo kaya ung bata at ina sa buhay mo..