Patricia POV
nang nagising ako ay bigla akong nahulog sa kama dahil sa gulat ko sa nakatayong lalake.
" shit ka jake ginulat mo ko!"
" good morning patricia "
" walang good sa morning ko anong ginagawa mo dito saan ka naka pasok? Alam mo bang trespassing ka? "
" easy patricia nandito ako para makita ka at dun ako sa bintana mo dumaan hehehe "
Tumayo ako at inunat ang katawan ko pak shet ang sakit! pumunta ako sa bintana na naka bukas hindi na ako nagulat kung paano siya dumaan alam kong may lahing unggoy tong si jake hahaha djk.
"baba maliligo ako"
" sabay tayo"
Na patingin ako sa kanya kung ano ano pinagsasabi nito nilalang nato naramdaman kong namula ang pisnge ko.
" letse ka bumaba kana nga ang manyak mo!"
" just kidding hahaha."
Nang nakababa na siya ay umupo muna ako sandali mamaya pala pupunta ako sa office ko may tratrabahuhin pa ako tsk. sinimulan ko na gawin ang morning routines ko nang natapos ay tinignan ko ang phone ko nakita ko si flex at ako na naka akbay sa wallpaper ko napangiti ako namimiss ko na siya .
Nang bumaba ako ay nadatnan kong inaayos na ni jake ang pagkain sa hapag kainan nag taka naman ako saan galing ang pagkain wala naman akong nakitang dala niya or sadyang matagal ako sa banyo at nagawa niya ito.
nang napansin niya ako ay ngumiti siya na kita ang maputi niyang ngipin siya na maputi ang ngipin! Nang maayos na ang lahat ay nag umpisa na kami kumain tahimik lang kami.
"uhmm.... patricia?"
" bakit?"
" gusto ko sana kitang imbitahin sa celeb france grand ball bilang partner ko."
" ok i will be your partner in your what so ever called party hahaha"
" celeb france grand ball yun patricia hahaha."
" what ever."
" uhmm... patricia?"
" bakit naman?"
" gusto ko lang sabihin na totoo ako sa sinabi ko sayo."
" about the party?"
" no. Tungkol sa panliligaw ko sayo."
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko sa sinabi niya ngumiti na lang ako sa kanya at kumain na lang ulit.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ano kaya ang nararamdaman ni patricia para kay jake? Lumala ba ang paghanga niya or dahil lang sa courting thingy ni jake? Paano na si baby flex?VOTE and COMMENT madla (*^_^*)
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Bestfriend (UNEDITED)
Teen FictionA Eighteen-years-old Patricia Alcantara, A girl who fell inlove with her bestfriend. She doesn't know what to do and how to confess her feeling for her bestfriend without being rejected. Until one day, her bestfriend Flex Silver Intalgo suddenly con...