chapter 31

20.3K 680 10
                                    

Ivon POV

Patricia....patricia .....Patricia tang ina puro na lang Patricia! nakakainis pesteng Patricia na yan! ano bang pinakain niya kay Jake at nagawan niyang paikutin ito sa kanya.

" hey ivon easy ka lang para kang bulkan na sasabog."

Tinignan ko siya nang masama at hinagis sa kanya ang vase na nasa gilid ko agad naman siyang nakailag.

" I don't need your opinion!"

" okay easy sissy mag isip ka na lang nang magandang paraan para makuha mo yang Jake na yan Kay Patricia na sinasabi mo."

Bumuntong hininga ako at umupo sa sofa. ano nga ba ang pwede Kong gawin? Inakit ko na si Jake lahat lahat pero failed parin. patayin ko kaya si Patricia? Ngumiti ako at tumango tango.

" your so creepy."

" I have a idea! What if ipapatay ko si patricia? what do you think?"

" that so cheap you know be original girl."

I roll my eyes on him psssh kung sana nagbibigay siya nang idea sakin Hindi yung uupo lang siya at makiki wifi.

" I have a idea ivon what if diba you said na in love si Patricia girl dun sa boy best friend niya so ganito ang gawin mo ipakita mo Kay Jake na mahal parin ni Patricia girl ang best friend niya at wala siyang pag asa dun then boom! Kayo na ang mag kakatuluyan! I'm so matalino hahaha."

Napaisip ako sa sinabi niya at tumango tango bilang pag saayon buti naman at may naitulong siya sakin kundi masasakal ko siya na wala sa oras.

Patricia POV

Napakamot na lang ako nang ulo kasi imbis ako yung umiinom at nag e-emote eh siya pa ang gumawa nun.

" I love flex you know that? Pero pakshet ikaw na yata ang mahal nun karma siguro ako ngayon hahaha."

Tinignan ko lang siya habang siya naman ay umiiyak na tumatawa habang nakatingin sa apart na bote bang beer na siya lang ang uminom dapat ako yung kinokomport niya eh pero bakit ganun naging baliktad bes script ko yan.

Hindi na lang ako nag salita at hinayaan siya mag emote na dapat na ako talaga ang mag e-emote huminga ako nang malalim at napatingin sa dancefloor kung saan maraming tao ang sumasayaw na malaswa kailangan Kong ibaling ang tingin ko para Hindi ako mahawa nang ka emotan ni cheska nang pagtingin ko sa kanya ay papikit pikit na siya.

" cheska akin na ang phone mo!"

Sigaw ko para marinig niya dahil sobrang lakas nang music dito.

" ano? Meron ka nang Jake diba tapos gusto mo ngayon si clone?"

Napakunot naman ang noo ko sa sinabi niya sino si clone? Umiling na lang ako at kinuha ang bag niya at nilabas ang phone niya I dial the  phone of flex agar naman itong sumagot.

" hey francheska where the hell are you now?"

Ay grabe siya pati hell dinamay umiling na lang ako sa mga umaano sa utak ko.

" hello flex si Patricia to I'm with cheska can you do me a favor? uhmmm....ano kasi nasa night bar kami ."

" wait na sa bar kayo anong ginagawa niyo dyan? Okay I go there just wait."

Hindi Niya na ako pinagsalita at pinatay niya na ang tawag.


…to be continue…

VOTE AND COMMENT!!



I Fell Inlove With My Bestfriend (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon