Flex POV
Nang pauwi na ako ng may nakita akong bracelet mukang Kay Patricia to dali dali akong pumunta sa bahay niya Alam ko ang bahay niya dahil sinabi sakin ni Tita.
Nang huminto ako ay napatingin ako sa dalawang tao si Patricia at ang isang lalake mukang ang saya nila. Masaya ako mukang nakahanap na ng iba si patty at Hindi na ako . Oo mahal ko siya pero Hindi ko alam kung sapat ang pag mamahal ko sa kanya mahal ko parin si cheska hangang ngayon kahit na sinaktan niya ako.
Nagulat ako ng halikan ng lalake si patricia nakita ko rin ang reaction ni patricia pati na din ang lalake parehas din silang nagulat. sus kung alam ko lang ng ho-hokage lang tong lalakeng to eh.
pinag masdan ko sila muka silang ewan na natataranta i smile at them bagay sila. Uwi na ako sa bahay na binili ko dito sa frances planado na talaga ang lahat simula nung pumunta ako dito.
Nang kana uwi na ako ay nakarinig akong ng ingay sa kabit bahay ko sumilip ako nagulat ako ng may babae na naka bra at panty lang sa balkon at hindi ko inaasahan na ang babaeng to ay si cheska ang liit talaga ng mundo. Ng napagawi ang mata niua sakin ay biglang lumaki ito.
" bastos ka! Manyak ka!"
At pumasok siya sa loob ng kwarto niya nakita ko siya nag palit at may hawak ng kaldero na agad na binato sakin dahil hindi ko inaasahan na ibabato niya sakin yun ay hindi ako naka ilag at natamaan sa ulo na pa upo ako.
" damn! Ang sakit."
Napansin naman niya yun ay agad siya bumaba para tignan ako hindi ba niya ako namumukaan?
" oh sorry....flex?"
" yeah."
" oh shit sorry bakit ka nandito don't tell me sinusundan mo ko? Gad ang ganda ko naman hahaha"
" pssh stop day dreaming girl cheater. hindi ako nandito para sayo asa ka minsan lang ako naging tanga natuto na ako."
Nakita ko ang pag kadismaya sa mata niya pero napalitan iyon ng saya.
" oh really? That's sad hahaha any way welcome to our village my lovely ex hahaha."
napailing na lang ako sa kabaliwan niya ewan may sapak yata to sa utak eh.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
OMO!! Nag kita ang mag ex. Gawan ko kaya ng storya ang mag ex. want do you think guys?Vote and comment madla (*^_^*)
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Bestfriend (UNEDITED)
Teen FictionA Eighteen-years-old Patricia Alcantara, A girl who fell inlove with her bestfriend. She doesn't know what to do and how to confess her feeling for her bestfriend without being rejected. Until one day, her bestfriend Flex Silver Intalgo suddenly con...