chapter 35

19.1K 577 7
                                    

Patricia POV

Nandito ako sa office ko nag de-design nang damit pero puro pangit ang nagagawa ko Hindi ako makapag contrate sa ginagawa ko napabuntong hininga ako ang dami ko pang gagawin wala pa akong napapakita na design sa board.

" ma'am meron po kayong bisita."

Tumango ako hudyat na papasukin yung bisita na nasinasabi nang seketarya ko. Maya maya ay pumasok na ito shit wala pa akong gawa.

" so ms alacantara pwede ko na bang makita ang iyong design?"

Napakagat ako nang labi dahil sa kaba shit anong ipapakita kong design shit patay ako neto. Nilabas ko ang kakagawa ko lang na design kinuha naman niya yun at tinignan nang mabuti nedyo nanginginig ang kamay dahil sa kaba maya maya ay tumingin siya sakin at bumuntong hininga.

" its so simple."

Sabi niya napabagsak ang balikat ko at napayuko hindi ko kasi masyadong naasikaso ito dahil kay jake.

" but elegant im so impressed to your work."

Napangiti naman ako sa sinabi niya lumabas na siya pag katapos nang ilang sinabi niya sakin napa buntong hininga naman ako saka umupo at niyuko ang ang ulo sa desk wala pa akong tulog maya maya ay bumukas ang pintuan nang office ko hindi ako nag abalang tignan yun dahil sekretaya ko lang naman yun.

" here kumain ka kahit ayaw mo ko kausapin at pagod ka."

Nang sabihin niya yun ay napa angat ako nang ulo kita ko siya nakatingin sakin nang walang emosyon magpapasalamat sana ako nang umalis siya.

" kung alam mo lang jake kung alam mo lang talaga."

...to be continue...

I Fell Inlove With My Bestfriend (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon