Lucky's POV
Totoo ba yun?? May gusto din sakin si Ac?? Parang hindi ako makapaniwala! Siguro panaginip lang ito, pero sana hindi! Ang daming tanong sa aking isipan dahil sa sinabi sakin ni Ac.
*Kinabukasan*
Excited akong pumasok sa school ngayon para makita ko si Ac! Lalo akong ginaganahang mag aral pag nakikita ko siya! "Uy Lucky!" Sabi sakin ni Harry ang bestfriend ko simula grade 1! "Uy Harry andiyan ka na pala! Ang aga mo ah!" Sabi ko at sumagot agad siya ng "Siyempre aabangan ko pa si Hailee eh!" Crush niya kasi si Hailee nung grade 5 pa! "Ayiee! Ikaw ah pumapagibig ka na ah!" Pang aasar ko sakanya at gumanti naman siya sakin at sinabing "Ikaw nga kay Bonifacio eh! Ayiee!!" At parang namula bigla ang aking pisnge.Maya maya dumating na si Ac kasama sila Hailee at Andrea. Agad namang tumakbo si Harry kay Hailee at biglang binati ng good morning. Siyempre hindi ako papahuli at agad din akong lumapit kay Ac at nag good morning din!
Ac's POV
Pagdating namin nila Hailee at Andrea ay biglang tumakbo papalapit kay Hailee si Harry at nag good morning, gulat ako nang biglang lumapit si Lucky sakin at binati din ako ng good morning at sumagot din ako ng good morning. Sabay sabay na kaming pumasok sa aming room at umupo. Pagtapos ng aming boring na mga lessons ay nag uwian na din! Nag uusap kami nila Andrea at Hailee at biglang sabi ni Andrea ay "Grabe kayo! Edi kayo na may love life!" At sabay naming sabi ni Andrea na ok lang yun at malay niya ay nasa tabi tabi lang pala ang lalaking para sakanya!
Sorry po kung maiksi nauubusan kasi ako ng idea eh, kaya pwede po kayong mag suggest ng gusto niyong mangyari sa next part pa comment lang po! Thank you po!
BINABASA MO ANG
Strangers
FanfictionNagsimula ang lahat ng si Lucky at Ac ay unang nagkita sa kanilang school. Saan kaya sila dadalhin ng tadhana? Magkakatuluyan kaya sila o hanggang STRANGERS nalang sila?