Ac's POV
*Kinabukasan*
Pagkagising ko dahil wala namang pasok ngayon, nag toothbrush muna ako at naghilamos. Pumunta ako sa aming terrace at lumanghap ng sariwang hangin sabay sabi ng "Let's go!" Pagtapos bumaba na ako para kumain at pagtapos kong kumain nagpahinga muna ako saglit at nag sound trip, ang paborito kong kanta ay ang "Cold Water" ni Justin Bieber. Sumabay ako sa kanta "If you feel you're sinking I will jump right over into cold, cold water for you" (Paki play yung nasa media yun po yung Cold Water)
Grabe sobrang ganda talaga ng kantang to! Pagtapos ay lumabas muna ako at naglakad lakad. Sa hindi inaasang pagkakataon ay nagkasalubong kami ni Lucky at bigla siyang tumigil sa pag jo-jogging "Hi Ac" Sabi niya at nag Hi din ako sa kanya. Sumabay ako sa kanyang pag jo-jogging hanggang sa napagod na ako "Sige Lucky sa susunod nalang ulit, pagod na ako eh." Sabi ko at sumagot siya ng "Sige bye!" Sumagot din ako ng bye at tumuloy na siya sa pag jo-jogging.
Lucky's POV
Pagtapos kong mag jogging ay nagpahinga muna ako sa bahay at nagpatugtog ng "Cold Water" ni Justin Bieber. Paborito ko kasi itong kantang to 😝
Hanggang sa nakatulog ako sa sobrang pagod. Paggising ko nagulat ako dahil 3:00 pm na pala! Hala sa sobrang pagod ko napasarap tulog ko! Kumain agad ako at pumunta na sa kwarto. Mahilig akong sumayaw kaya naisipan kong sumayaw nalang dahil wala naman akong gagawin. Pagtapos ay nagpahinga muna ako at nag facebook ako. Inistalk ko si Ac! Ang dami niyang pictures at ang ganda niya sa lahat ng pictures niya! Lalo na tong picture na to!
Sinave ko agad yang picture na yan at ginawa kong wallpaper! Tuloy tuloy lang ako sa pang iistalk sa kanya at di ko namalayan gabi na pala! Namalayan ko lang dahil bigla akong tinawag ni Mama para kumain ng hapunan. Hala gabi na pala, ang bilis naman ng oras! Kumain na ako at bumalik sa aking kwarto, maya maya nakatulog na pala ako ng hindi ko namamalayan.
Hi guys! Hope you like it! Please vote, comment and don't forget to follow me! Thank you!
BINABASA MO ANG
Strangers
FanfictionNagsimula ang lahat ng si Lucky at Ac ay unang nagkita sa kanilang school. Saan kaya sila dadalhin ng tadhana? Magkakatuluyan kaya sila o hanggang STRANGERS nalang sila?