Chapter 7

160 13 0
                                    

Lucky's POV

Nanalo kami sa Dance Contest kaya naisipan namin nila Harry at Jk na mag ambagan tapos magcecelebrate kami at ililibre namin sila Ac. Naisip namin na yung perang naipon namin ipangbibili namin ng mga pagkain at magpipicnic kami sa may park.

"Ac magcelebrate tayo kasama natin sila Andrea, Hailee, Jk at Harry" Sabi ko kay Ac "Sige ba pero libre niyo wala akong pera eh" Sabi niya at pumayag naman ako "Sige tasks plano talaga namin na ilibre kayo" "Ah sige mamaya?"  Sabi niya at umoo naman ako.

Ac's POV

"Uy Andrea si Hailee?" Sabi ko "Pumunta lang sa faculty saglit" Sabi ni Andrea at tinanong niya ako kung bakit ko tinatanong "Sabi kasi ni Lucky magcelebrate tayo mamaya libre daw nila" at sumagot siya ng "Ay oo nasabi na samin nila Jk at Harry kanina" "Ay sige" sabi ko.

*Uwian*

"Tara na Ac" Sabi sakin ni Lucky at niyaya ko na din sila Andrea. Pagdatig namin sa park nakita naming nakaayos na ang mga pagkain sa may damuhan at umupo na kami at kumain. Nagkwentuhan kami hanggang sa biglang tumayo sila Hailee at Harry. "Uhm... May sasabihin sana kami ni Hailee sainyo" Sabi ni Harry at nagtaka kami kaya sabay sabay kaming nagtanong kung ano yun. "Kami na" Sabay nilang sagot at nagulat kaming lahat pero masaya parin kami dahil alam naming bagay talaga sila at sabay sabay kaming sumagot ng "Congrats!" At nag thank you sila.

Nang matapos kaming kumain at magkwentuhan umuwi na kami. Pag uwi ko agad akong nagpahinga ngunit biglang may nagchat sakin.
"Hi Ac! Nag enjoy ka ba kanina?" -Lucky
"Ah oo sobra ang saya talaga at nakakakilig sila Hailee at Harry 😍"
"Oo nga eh" -Lucky
"O sige magpapahinga na ako, good night!"
"Good night!" -Lucky

Sana nagustuhan niyo po! Please vote, comment and follow me!

StrangersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon