Chapter 6

175 14 0
                                    

Ac's POV

*Kinabukasan*

As usual ganun padin ang nangyari pagdating namin nila Andrea at Hailee binati kami ng good morning nila Lucky, Harry at Jk at nagsimula na ang boring naming lessons. "Ok magkakaroon tayo ng Dance Contest at ginrupo ko kayong lahat!" Sabi ng teacher namin at sakto yun talaga hilig ko simula bata palang ako! "Ok ang unang grupo ay sila Andree Camille Bonifacio, Lucky Ancheta, Andrea Brillantes, Juan Karlos Labajo, Hailee Steinfeld at Harry Styles" Ang saya namin ng marinig naming magkakagrupo kaming anim "Magsimula na kayong magpractice mamayang uwian" Sabi ng teacher namin.

*Uwian*

Nagsimula na kaming magplano at magpractice  hanggang malapit na maggabi "Guys uwi na tayo maggagabi na ituloy nalang natin yung practice bukas kasi next week pa naman yung dance contest" Sabi ko at biglang sumagot si Lucky ng "Oo nga guys! At hatid nalang namin kayo Ac" Sabi niya at pumayag naman ako. Pagdating namin sa bahay katulad ng dati nagpaalam na ako kay Lucky at pumasok sa bahay.

*Kinabukasan*

Pagtapos ng klase nagpractice ulit kami at pagtapos naming magpractice naisipan naming tumambay muna sa 7/11 at nilibre kami ng boys! Nilibre ako ng ice cream ni Lucky at ganun din sila Harry at Jk kila Hailee at Andrea. Pagtapos ay nagkulitan lang kami ng nagkulitan hanggang sa gumabi na at umuwi na kami.

*Next Week*

*Dance Contest*

"Kaya natin to guys! Tiwala lang!" Sabi ko sa kanila at ayun kami na yung sumayaw
Pagtapos naming sumayaw ay sobrang saya namin dahil sa wakas natapos din pero kinakabahan parin kami dahil hindi namin alam kung kami ba ang mananalo.

"And the winner is..." *Drum roll* "Group 1, including Andree, Lucky, Harry, Hailee, Juan Karlos and Andrea!" Napatalon kami sa sobrang saya dahil hindi namin akalain na kami ang mananalo!

Hanggang diyan muna guys! Sana magustuhan niyo poa and please vote, comment and follow me! Thank you guys!

StrangersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon