Thực tế và cậu bạn ngôn tình p2

8.7K 929 13
                                    

Cậu bạn ngôn tình của Thực Tế sau khi bị một dấu ấn khó phai trong cuộc đời mình, cậu vẫn tiếp tục đi...địa ngái. ╮(╯▽╰)╭
À mà dạo này cậu ta thích đọc teenfic võ thuật thì phải, vì dạo này đi đâu cậu ta cũng xách theo cuốn "Vương tử karate ". Thật ra cũng không phải riêng cậu ta thích, trong lớp của Thực Tế cũng có khá nhiều bạn thích truyện này. Đặc biệt có một đoạn khi nam chính đánh nhau cùng mafia thì sử dụng môn võ " Củi Om Chưng Canh" đã thất truyền từ thời Độc Cô Cầu Bại để bay từ lầu thứ 69 xuống dưới đất mà không hư một cọng lông nách.
Để không hổ danh là truyền nhân bí mật của thế lực bí mật, cậu bạn Ngôn Tình đã học theo bậc tiền bối, sau khi đi điạ bạn gái của đại ca trường trung học trong quận, cậu cũng một mình qua trường người ta thách thức những tên "xác to viá bé " (theo lời cậu nói) hòng cứu mỹ nhân khỏi tay quái thú ( dù mỹ nhân chẳng cần lắm). Kết quả tất nhiên là cậu học hỏi bậc tiền bối để bay từ... Lang can hành lang xuống đất....
Sau đó...
Thực Tế lại phải chịu trách nhiệm chép bài phụ cậu bạn đang nằm trong bệnh viện.
Thật may là lang can trường chỉ cao hơn sân có 1m50, nếu mà còn định nhảy từ sân thượng xuống thì...
Thực là đời ứ như teenfic

Teenfic Và Những Câu Chuyện Có Thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ