Thực Tế và cô em cùng cha khác mẹ

3.1K 477 53
                                    

Cô là cô gái nghèo, nhưng tài giỏi, đáng yêu và hiền lành.

Cậu là chàng trai nhà giàu, lạnh lùng, tài năng xuất chúng.

Năm 17, cô được người ta cho biết, ngày ấy cô bị bắt cóc, bỏ vào trại mô côi chứ thực ra nhà cô rất giàu và yêu thương cô. Nhưng ngày ấy vợ lẽ ba cô đã mưu hại mẹ con cô thượng vị.... ( ở đây bố lượt bỏ vài chục ngàn từ máu chó).

Một ngày, cô không thể nào chịu được sợ ăn hiếp của anh trai cùng cha khác mẹ nên đã đến tát anh trước mặt mọi người. Cậu đứng kế bên nhìn bạn thân bị tát nhưng ngược lại không hề giận, mà nghĩ :

"Cô gái này thật thúk vịk"

...
...
...
...

Thúk vịk cái quanque nhè~~ <3

"Tôi nói cho anh biết, dù tôi sống trong côi nhi viện suốt 17 năm, nhưng tôi được giáo dục đàng hoàng chứ chẳng phải thứ độc ác như anh và mẹ anh. Abcxyzz...... "

Thực Tế ăn một cái tát ngay má, nhưng thật ra cậu chẳng mấy có cảm xúc gì. Một là vì cậu đã quá quen với thể chất hút quái nhân của mình, hai là, cũng không cần phải trả đũa, bởi vì....

"Bạn gì ơi, phiền bạn lặp lại những vì vừa nói một lần được không, khúc đầu lúc bạn nói mình không kịp thu âm lại. Theo mình nghe thì bạn có vẻ bị Thực Tế hành hạ lăng nhục rất nhiều mà không dám nói nhỉ. Không sao, bạn cứ nói hết, lát mình lên phòng giáo vụ mượn thầy sổ địa chỉ để gửi về cho ba bạn biết là được. Phải biết là những hành vi xúc phạm để danh dự, nhân phẩm của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm lận đấy. Bạn không thể nhẫn nhịn chịu đựng như vậy được, phải tố cáo để cho người có tội phải chịu phạt thích đáng! "

Haizzz, quả nhiên với thể chất hút quái nhân như cậu thì cần có hộ vệ miệng độc hơn dao như Phũ Phàng rồi.
╮(╯▽╰)╭

Chuyện sau đó dĩ nhiên là cô gái nào đó bị ba mẹ lôi về. Cái gọi là 17 năm bị vứt ở trại mô côi hả, cửa còn chưa có bước qua nữa chứ mà ở :)

Đời ứ như teenfic mà :)

Teenfic Và Những Câu Chuyện Có Thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ