Thực Tế và hotgirl IQ số CMND

7.7K 876 19
                                    

Lớp Thực Tế có một cô hotgirl (tự xưng)
Cô bạn này có cái mũi (tẹt)  duyên dáng, đôi mắt (lồi) "tím" lay láy, làn da trắng mịn (đầy phấn), mái tóc ánh bạch kim bẩm sinh (.....). Thân hình chữ đẫy đà mà cân đối (số đo 3 vòng là 100-100-100 .-.)
Hôm cô vào lớp cô từng tự giới thiệu IQ của cô là chuỗi con số dài bằng số CMND của Thực Tế. Và theo tự nhiên thì cô bạn nó học lực nhất lớp...
Được rồi, bản xếp hạng đó là theo hướng từ trên xuống hay tự dưới lên tạm gác lại.
Vào thời gian ôn thi cuối năm, Thực Tế thường phải ra thư viện học bài, và thực tế nhìn thấy cô bạn hotgirl.
" Này tránh ra giúp tôi một chút "
Cậu nhìn lên thì thấy cô bạn đang...bắt pokemon ( quên nói thư viện trường của Thực Tế là pokemonstop ).  ̄﹏ ̄
"Sắp thi rồi cậu không ôn sao? "-Thực Tế tốt bụng khuyên nhủ.
"Tôi đã hoàn thành tất cả chương trình đại học ở Việt Nam từ năm 10 tuổi rồi " - Cô bạn có vẻ khinh bỉ nói với Thực Tế.
Sau đó...
Qua kì thi, kết quả không cần học tập của cô bạn đã đạt kỉ lục về điểm của trường và cô vinh hạnh lên lớp từ lớp 10/1 lên lớp 10/2 .-.
Được rồi, chuyện cô bạn ấy có thể lên được lớp 12 thi đại học không thì Thực Tế chưa biết, chỉ là Thực Tế đoán có lẽ không ai có thể vượt qua kỉ lục điểm toàn 0 của cô bạn hotgirl ấy đâu.
Thực là cuộc đời ứ như teenfic.

Teenfic Và Những Câu Chuyện Có Thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ