Hôm nay Thực Tế và lớp trưởng được gọi lên phòng giáo viên để đón một bạn học sinh mới vào lớp.
Đối với chuyện này, Thực Tế chai lì mất rồi. Thôi thì thể loại gì trong lớp cũng có, thêm một quái nhân cũng vậy thôi.
Tuy ban đầu đã chuẩn bị sẳn tâm lý nhưng khi gặp cô bạn mới này, mí mắt của cậu không thể khống chế mà giựt liên hồi.
--------------------------------
Thực Tế nhìn cả lớp ở phía dưới đang trừng mắt với cậu, sau đó thở mấy hơi mới rặng được vài câu.
"À hôm này lớp ta có bạn mới, cả lớp chào đón bạn nào"
" Chào, tôi là Hàn Băng Tinh Khiết, hậu duệ đời 1000 của Tinh Linh Vương. Tôi có mái tóc thay đổi theo màu. Màu hồng là vui vẻ, màu tím là cô đơn, màu xanh là muốn giết người, màu đỏ là giận dữ, màu vàng là ấm ức, màu cam là toan tính, màu lục là chán ngán, màu đen là lạnh lùng. Mỗi ngày tóc tôi đổi màu đại diện cho tâm trạng hôm đó của tôi. À hôm nay màu trắng do hôm nay tôi vô cảm "
Một khoảng lặng dài như cả một thế kỉ
Vâng, như các bạn nghe thấy, cô bạn này tóc màu trắng.
Mà khoan, màu này không phải màu trắng lấp lánh phát ra ánh sáng chói chang của Đảng.
Đây chính là cái màu giẻ mau sàn sau bao sóng gió dày vò, ngã vàng ngã tím ngã xanh nhìn cực kì bẩn. Đúng rồi, nó là cái màu của chiếc khăn lau bản của lớp Thực Tế! Vốn chiếc khăn có màu trắng nhưng sau nửa năm sử dụng mọi người thậm chí không nhìn đuợc nó màu gì.
"À, tiết này là tiết tự quản, các bạn yên lặng giữ trật tự lấy sách ra tự học. Bạn Khiết, bạn ngồi chỗ đó. Chúc bạn sớm làm quen với lớp "
Sau khi rặng được câu đó, Thực Tế lập tức quay về chỗ. Cậu sợ đứng thêm tí nữa cái màu trắng tuyệt vời này sẽ đâm mù con mắt chó của cậu.
Sau khi may mắn vượt qua tiết tự học trong ngày không có giáo viên, những tiết sau đó lớp Thực Tế lập tức bị rắc rối.
" Em nhuộm lại đầu tóc đen cho tôi"
" Màu này là màu tóc tự nhiên của em"
" Em thấy màu tóc tự nhiên nào mà màu giẻ rách như em không?"
Rầm!!!!!
" Cô nghe đây, ngày mai màu tóc của tôi sẽ là màu xanh !!!! " ( Ý là mai bạn muốn giết người :) )
Tóm lại trừ tiết đầu tự quản, hôm nay sổ đầu bài lớp Thực Tế toàn bị đánh E vì 2 lỗi : Học sinh nhuộm tóc+ vô lễ với giáo viên :)
Ngày hôm sau, Thực Tế không có cơ hội thấy mái tóc màu xanh của cô bạn ảo diệu cỡ nào. Vì sao? Vì cổ có đến lớp đâu mà thấy ?!!!
Tối ăn cơm, Thực Tế nghe mẹ dạy cô em gái
" Nhắc này, con gái con đứa làm đẹp cho đàng hoàng, đừng có ham rồi xài hàng dỏm. Lớp anh mày có đứa sáng mới được chuyển vào khoa cấp cứu. Ba nó là thợ sơn, xong nó khoái nhuộm tóc nên ăn cắp sơn về nhuộm, ngày nào cũng nhuộm 1 màu. Riếc giờ bị dị ứng các thứ, phải cạo trọc đầu trị bệnh. Mẹ cảnh báo mày đó, mày làm đẹp sao mang bệnh vào thân là tao không có nuôi đâu"
Sau đó cô bạn hậu duệ Tinh Lonh Vương cũng không đến lớp nữa
Đời ứ như teenfic!
BẠN ĐANG ĐỌC
Teenfic Và Những Câu Chuyện Có Thật
HumorTập hợp siêu đoản nói về cậu bé Thực Tế trong cái thế giới đầy hư cấu... Đùa đấy, là hàng troll thôi :)