Sau khi lên hội đồng kỉ luật, những nhân vật"anh chị " của chúng ta đã bị đình chỉ tạm thời.
Hôm nay lớp trưởng lớp Thực Tế và lớp phó lớp bên kéo cậu đi ăn bánh tráng nướng.
Nghiệt duyên đến thế là cùng.
Các "anh chị" bị đình chỉ xuất hiện bất ngờ mang theo đàn em của mình đến trước mặt của ba người.
" Này con kia, tụi bây dám đụng đến công chúa Bảo Bình của tụi tao phải không " đàn em 1 chủ lớp trưởng, giọng cao đến quãng tám hỏi.
"Mày gan lắm con, dám đụng đến công chúa của tụi tao " đàn em 2 tiếp lời.
"Ngon lắm con quỷ"
"Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ "
"Bây giờ mày sợ chưa"
...............
Thực Tế cảm thấy nếu đây là truyện manga Nhật thì có lẽ hiện tại trên trán mình đã chạy đầy đường hắc tuyến. Rõ ràng là đi ăn mà cũng đụng phải hố phân, thật sự là muốn về tự đánh cho mình mấy phát sao trước khi ra khỏi nhà không đi theo chút muối giải hạn chứ.
" Tụi bây muốn đánh nhau phải không " Lớp trưởng đã bắt đầu nhịn không đuợc.
Bỗng nhiên mấy tên anh chị đang đứng ngẩng cao cổ kiêu ngạo ( sao đứng vậy không thấy trẹo cổ à? Đừng hỏi, Thực Tế cũng đang thắc mắc đấy) bước ra một tên mặt mày hổ báo ( nhà mẫu giáo ) tóc đỏ rực rỡ ( màu cờ nước cờ Đảng) đến trước mặt lớp trưởng,nhìn chằm chằm cô.
" Tụi tao không biết đánh nhau,tụi tao chỉ biết giết người thôi " - Nhân Mã nhếch mép cười.
" Được rồi, nếu mày muốn đánh nhau, tao sẽ thành toàn. Đi thôi Nhân Mã " - Song Ngư lên tiếng.
" Mai hẹn nhau ở công viên 23/9 lúc 5:30 "-Song Tử
" Được thôi !" Lớp trưởng cười một cách quái dị đáp lời trong khi Thực Tế vẫn éo có hiểu cái thờ heo gì đang xảy raTối hôm sau Thực Tế và cô bạn lớp phó lớp bên qua nhà lớp trưởng thì thấy cô nàng đang chơi Truy Kích hăng say.
Hỏi :"Vụ công viên 23/9 gì sao rồi "
Đáp:" Sao gì, tối hôm qua tao đưa chú tao cái đoạn ghi âm tụi nó nói giết người gì đó đó. Nói chung ổng hay xử lý mấy cái chuyên án hình sự lắm, nên chắc giờ này xong rồi"
Chuyện sau đó...
Còn có sau đó cái gì nữa, cảnh sát sau khi lập hồ sơ phát hiện tinh thần mấy nhân vật nguy hiểm này không bình thường nên đã chuyển giao cho bệnh viện kiểm tra và liên lạc người nhà đón về, vậy thôi.
" Tâm thần hả con, tao dis cho tụi bây khỏi nhìn thấy mặt trời. Hừ!!! " Nhìn lớp trưởng mặt vẻ đáng kinh, Thực Tế bỗng nhiên nhớ đến nụ cười của cô nàng hôm nọ.
Quá đáng sợ!!!
Đời ứ như teenfic.
BẠN ĐANG ĐỌC
Teenfic Và Những Câu Chuyện Có Thật
MizahTập hợp siêu đoản nói về cậu bé Thực Tế trong cái thế giới đầy hư cấu... Đùa đấy, là hàng troll thôi :)