Lớp thực tế có một bạn, bạn ấy tên Phong.
Bạn ấy là nam, là đại ca của trường, học dở, đẹp trai, giỏi thể thao giỏi đánh nhau. Bạn ấy có rất nhiều người theo đuổi.
Chỉ là...
Bạn Phong rất thích Ngôn tình.
Bạn Phong một hôm chơi bóng rổ đập trúng quả bóng vào đầu lớp trưởng lớp xinh đẹp.
Từ đó lớp trưởng và Phong thân thiết với nhau...
Đừng có hỏi diễn biến, Thực Tế éo biết đâu.
Một hôm, lớp phó lớp bên gửi Phong cái lá thư màu hồng, lớp trưởng thấy.
Từ đó lớp trưởng không gặp mặt, không nói chuyện, không đi cùng Phong nữa.
Phong gọi điện cho lớp truởng
"Cô ngốc nghếch, sao em không chịu nói em thích anh. Anh biết em mắc cỡ và tự ti, nhưng anh không ngại. Anh cho phép em nói 'Em yêu anh'. Và anh cũng muốn nói anh yêu em, bé ngốc".
Đừng hỏi sao mà Thực Tế biết, hiện tại lớp trưởng và lớp phó trong câu chuyện đang ngồi trước mặt Thực Tế.
"Cmn thằng hoang tưởng, không phải vì vợ bà muốn bà ghen thì còn lâu nó mới có tư cách nhận thư tình vợ bà,còn hoang tưởng bà yêu nó. Xui xẻo bị nó đập trúng bóng vào mặt còn bị nó đeo bám, xin số, gọi điện...làm phiền, đúng là quên rắc muối @*%-₫£_€'×¢÷€<¢{'='_¢sbsjbk-₫+8#*..."
À chỉ là cố sự nhân vật hy sinh hoang tưởng tự nhận là nhân vật chính, sau đó bị hai nhân vật chính kia tát cho tỉnh...
Đời ứ như teen fic
BẠN ĐANG ĐỌC
Teenfic Và Những Câu Chuyện Có Thật
MizahTập hợp siêu đoản nói về cậu bé Thực Tế trong cái thế giới đầy hư cấu... Đùa đấy, là hàng troll thôi :)