Thực Tế và kẻ thù của dòng họ N.....

5K 554 107
                                    

Ngày trời sáng trong, cô gái ấy bước vào lớp Thực Tế, mang theo luồng gió lạnh cmn lẽo.

Cô ấy có bờ môi đỏ thâm màu đít khỉ...

Bờ môi mở ra, mang theo hương vị nước Ý, một mùi hương vừa như là Pizza vừa như là Pasta.

Vâng dù cô đếu súc miệng nhưng may là cô còn chưa ăn mắm ruốc.

Tiết học thứ nhất yên bình trôi qua.

Tiết thứ hai trôi qua, vẫn ổn

Tiết thứ ba....

Tiết thứ tư....

Vâng, ngày thứ nhất bình thường.

Thực Tế nghĩ, có vẻ lần này học sinh mới đến không có bệnh.

À Thực Tế thân yêu, mới có một ngày thôi mà. :)

Hôm thứ hai, Thực Tế bước vào lớp, một cây kiếm nhựa đưa ra.

" Cậu tên Nguyễn Thực Tế "

" À, đúng rồi"

" Dòng họ Nguyễn của cậu có thù với nhà tôi, cướp đoạt nhà tôi,giết song thân tôi. Nay, tôi sẽ lấy thanh kiếm này chém chết lũ bọ gậy các người "

Cô ấy giơ lên thanh kiếm nhựa....
.....
Bốp!!!

" Cô tính lấy cái đó để giết 40% người Việt Nam sao "

Phũ Phàng không biết từ khi nào xuất hiện, dùng chiêu nhất chỉ xuyên chym làm cây kiếm nhựa vốn qua nhiều sóng gió, tắm không biết bao nhiêu máu người họ Nguyễn cũng đành chịu kiếp quay về khu tái chế.

Sau đó....

Được rồi, vẫn nhận được tờ khám bệnh chuẩn đoán là chứng hoang tưởng thôi, sau đó "song thân bị 40% dân số Việt Nam giết" phải hiện hồn về trả viện phí cho cô ấy.

Đời ứ như teenfic.

-----------
Nhảm nhẹ: dạo này bỏ bê quá, tại tui đi trans yaoi đó, sắp tới sinh nhật tui (10/8) nên phải tích cực làm để tung hàng tặng độc giả haha ~~~ Với lại PR tí nhà tui gì cũng làm yuri yaoi đam bách, ai muốn ghé qua hem.
Nhảm nhẹ 2: hôm nay dính phốt một fan teenfic, giỏi 9 ngôn ngữ kể cả tiếng Trung dù không phân biệt được giản với phồn thể, bận việc điều hành 2 công ty đa quốc gia ở Pháp nên trans không được 1 trang một ngày nhưng có đủ 9-10 tiếng để on face nói chuyện phiếm :) . Nếu ai hóng phốt ib tui cho link ahihi :)
Nhảm nhẹ 3:... Tui vẫn thấy dạo này bị lạt. Huhu hết ý tưởng rồi, chương này lên lục Sở Thú để coi cmt làm đó. 😥😥😥 Khổ thân ~

Teenfic Và Những Câu Chuyện Có Thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ