Thực Tế và nữ hoàng rừng rú

3.9K 472 91
                                    

Lớp Thực Tế lại có học sinh mới.

Cô ấy tên là Vương Hàn Tùng Bách Bonsai Hoa Hồng Hoa Cứt Lợn... ( một loạt từ về các loại thực vật phía sau lại bị lượt bỏ).

Thật là một cái tên đầy hoang dại, gần gũi với thiên nhiên.

Ngày ấy, Nữ hoàng rừng rú của chúng ta là con của tiểu thư thiên kim tập đoàn sát thủ Black Durex... Lộn, Black Deluxe và hoàng thái tử của ngân hàng Thụy Sĩ "Lộng Lẫy Sang Trọng Đẳng Cấp Vờ Cờ Lờ Ra".

Hỏi sao mà ngân hàng Thụy Sĩ có tên bằng tiếng Việt? 

Ai biết :))))

Quay lại diễn biến câu chuyện, đó là một ngày mẹ cô đang mang thai 9 tháng 10 ngày trên trực thăng bị kẻ thù đuổi giết từ Mĩ đến tận sang Việt Nam bỗng đau bụng, thế là...

Rẹt

Rẹt

Rẹt

Rẹt

....

Cô đã được phọt ra trên máy bay~~~

Ngay khi ấy mẹ cô lập tức muốn ôm lấy đứa trẻ bảo bối của mình thì bỗng bị trực thăng tập kích, thế là trực thăng nghiên ngã và....

Đứa bé sơ sinh đã trượt dài và rơi khỏi trực thăng ở độ cao 10 nghìn mét.

Cô bé sơ sinh xinh đẹp rớt xuống 1 cánh rừng rậm bên dưới nhưng không chết. Cô may mắn được bầy sói đói đang đi kiếm ăn quanh đấy tìm thấy.

Tuy rất đói, nhưng sắc đẹp tuyệt vời làm rung chuyển thế giới, vượt qua mọi chủng loại khiến cô không bị sói ăn.

Sau đó cô bé đã được sói đầu đàn nhận làm con nuôi từ đó.

Bầy sói đã đặt tên cho cô, chăm sóc cô, dạy cô nói chuyện, dạy cô đi săn, dạy cô học hành....

Dưới sự nuôi lớn của thiên nhiên và động vật trong rừng, cô đã có sức mạnh làm chủ rừng rậm, mỗi khi cần thiết có thể huy động lực lượng toàn bộ động vật trong rừng đến. Cũng vì vậy, năm 18 tuổi bước ra khỏi cánh rừng để du nhập cuộc sống người bình thường, cô đã làm chủ bang Dark Forest....

Cái gì, logic ở đâu hả? Ngon tìm thử đi :)

Tóm lại với tạo hình hoang dã, một bộ đồ nhăn nhíu với những chiếc lá bàng lá phượng lá ổi là gan.... Cô xuất hiện với khuôn mặt trang điểm theo tông màu xanh lá, máu tóc xanh lá ngắn và hoang dại, làng da xanh lá, thân hình vạm vỡ...

Ôi cô trông đẹp như Hulk vậy

Mỗi khi giáo viên hay bạn học hỏi đến, cô liền tức giận đứng dậy đấm ngực ngửa mặt lên trời rú lên như sói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Mỗi khi giáo viên hay bạn học hỏi đến, cô liền tức giận đứng dậy đấm ngực ngửa mặt lên trời rú lên như sói....

Nghe đồn là tiếng gọi triệu hồi của rừng xanh.

Nhưng có lẽ động vật trong rừng hôm nay nghỉ phép, nên trừ doạ chạy mấy con mèo hoang gần đó thì không xuất hiện thêm động vật nào.

Kết thúc ngày học đầu tiên, cô đã được chính phủ chú ý sau đó được mời đến... Bệnh viện tâm thần để thảo luận chuyện chính sự.

Nghe đồn người mẹ thiên kim tiểu thư tập đoàn sát thủ và người cha thái tử ngân hàng đã lên làm thủ tục thôi học cho cô.

Sau đó... Thực Tế chẳng nhìn thấy cô nữa.

Đời ứ như teenfic

Teenfic Và Những Câu Chuyện Có Thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ