Thực Tế và 12 công chúa - hoàng tử cung hoàng đạo

7.4K 813 17
                                    

Chuyện rằng lớp 11/2 bên cạnh có một  nhóm hotgirl hotboy cung hoàng đạo, mỗi người mỗi cung. Cứ hai người một cặp mỗi người đều là tai to mặt lớn trong trường.
Hôm đó là hôm hội trại khối 11.
Lớp của Thực Tế bóc thăm trúng lớp 11/2 và vì thế nên cả hai bên cùng nhau hợp thành một tiểu đội. Lớp trưởng lớp Thực Tế được phân công làm đội trưởng. Mọi chuyện chẳng có gì đến khi tập dân vũ...
"Yêu cầu các bạn có thể hợp tác với mọi người "
Trước mặt lớp trưởng là 12 nhân vật mà âi-cũng-biết-là-ai .
"Tại sao tụi tui phải tập"
"Đây là quy định của nhà trường" - lớp trưởng nhăn mặt nhìn cậu bạn 'Thiên Yết' như đứa thiểu năng.
Chátttttt!!!!
"Này thì quy định, dám dùng cái giọng xấc xược ấy nói chuyện với anh Yết à"-  một giọng nữ chát chúa vang lên. Sau đó 12 bạn trẻ kia hùng hồn đứng truớc mặt liếc nhìn lớp trưởng ( đừng hỏi vì sao mắt các bạn ấy có thể liếc khi các bạn ấy đang đứng trước mặt người ta)
..................
Chuyện sau đó là 12 bạn chẻ sau khi bị hơn 60 cái mồm khác ném đá+bạo lực thân thể thì thầy giám thị đã áp giải mấy nhân vật "tai to mặt lớn, bố mafia mẹ là giám đốc" lên phòng hiệu trưởng. Xui xẻo vẫn là lớp trưởng và Thực Tế thân gánh trách nhiệm quản lí đội phải đi theo để hỏi cung.
Trên đường đi Thực Tế nghe thấy lớp trưởng thì thầm :
" CMN con đ*, bà không nói gì mày nghĩ bà cho mày trèo lên đầu lên cổ bà ngồi à. Được, mày chờ đấy, bà không tát lại mày thì bà sẽ đi đầu xuống đất, con b*tch!!!! @₫*3--₫-#-₫:#:#*₫&"

Được rồi, có vẻ mọi chuyện chưa có xong đâu.( ̄▽ ̄)
Đời ứ như teenfic

Teenfic Và Những Câu Chuyện Có Thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ