Khuynh thành triệu hồi sử 2

21.7K 192 49
                                    

Chương thứ tám mươi hai đầu nhị

"Nương, ta đã muốn tìm hiểu đến Liễu Ngọc Hoàng này tiện loại trong khoảng thời gian này làm gì đi!"

Liễu Kế Phong thần tình oán độc vẻ, cái đó và hắn thiếu niên ác gương mặt cực không phân xứng. Hắn chỉ cần vừa nghĩ tới, chính mình tinh linh đã chết, đi Đông Môn học viện cơ hội cũng mất đi, sở hữu chói mắt quang hoàn đều thuộc loại Liễu Ngọc Hoàng, trước kia vây quanh hắn đảo quanh, cũng đã dời đi tầm mắt, hắn liền khí không đánh một chỗ đến, thầm nghĩ đem Liễu Ngọc Hoàng hủy diệt!

"Nói mau, nàng trong khoảng thời gian này đi làm gì ? Này tiểu súc sinh, man được như vậy nhanh, nửa điểm tiếng gió đều tìm hiểu không đến!"

Trần thị ngón tay giữa giáp thật sâu kháp vào lòng bàn tay bên trong, trong khoảng thời gian này, mình ở này tiểu súc sinh trước mặt quả thực chính là thất bại thảm hại, bị cấm chừng, nữ nhi bị hủy điệu trong sạch, đứa con tinh linh tử vong, tiền đồ toàn bộ hủy, hiện tại liên tướng công cũng không tái đối nàng ôn nói lời nói nhỏ nhẹ!

Nàng hận, nàng thật hận, hận không thể đem Liễu Ngọc Hoàng hoàn toàn giết chết!

"Trong khoảng thời gian này, ta giả ý lấy lòng Liễu Kế Tiên cái kia đồ ngu, hắn liền trộm nói cho ta biết Liễu Ngọc Hoàng bí mật, này đồ ngu thậm chí còn mang ta đi chỗ kia xem qua."

Liễu Kế Phong nói xong, chớp mắt.

"Nương, ngươi đến tột cùng tính toán như thế nào đối phó hắn?"

Trần thị lãnh hạ mặt: "Này đó ngươi liền không cần quan tâm, chỉ cần ngươi nói cho ta biết hắn ở làm cái quỷ gì, ta có giống như biện pháp đối phó hắn!"

Trần thị trong mắt hiện lên hàn quang!

"Nghĩ muốn ta Trần thị, vì Liễu phủ phí sức lao động nhiều năm như vậy, lại không chiếm được hảo, con ta nữ nhi, cũng bị khi nhục, ta thật sự không cam lòng, chỉ có đưa hắn hoàn toàn hủy diệt, đánh gảy tay chân, độc ách độc si, làm cho thiên tài biến thành phế vật, phụ thân ngươi mới có thể đưa ánh mắt lần thứ hai chuyển hướng ngươi, hơn nữa nghĩ muốn tất cả biện pháp khôi phục của ngươi tinh linh!"

Liễu Kế Phong lạnh lùng cười: "Nương, ngươi này kế sách rốt cuộc dựa vào không kháo phổ? Chúng ta đã muốn thất bại mấy lần, không thể thất bại nữa !"

Trần thị một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Liễu Kế Phong, màu đỏ tươi môi đỏ mọng bên trong phun ra lạnh như băng lời nói: "Đứa con, ngươi đây là đang nghi ngờ ta?"

"Ta không dám!"

Liễu Kế Phong cúi đầu, đối mẫu thân, hắn vẫn tin tưởng, bởi vì hắn đi cạnh chụp đạt được đại lượng vàng, đó là mẫu thân cung cấp cho hắn !

"Không dám là tốt rồi, đem ngươi sở tìm hiểu đến tin tức, nhất ngũ nhất thập nói cho ta biết."

"Là, mẫu thân. Kia ngu xuẩn nói cho ta biết trước, Liễu Ngọc Hoàng trong khoảng thời gian này ở thành tây xây dựng rầm rộ, tu kiến một cái biệt trang, hơn nữa xây dựng phòng vệ công sự, tính toán đem nơi đó tạo ra người thứ hai Liễu phủ!"

Vạn thú cộng tôn: Khuynh thành triệu hồi sử - Vạn Dạ Tinh (1 VS 1) T.TNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ