Khuynh thành triệu hồi sử 14 - End

6.4K 68 22
                                    

Đệ bát mười hai chương lúc ban đầu sinh linh

Thế giới phần mộ?

Liễu Ngọc Hoàng nghe được kinh hồn táng đảm, nhìn chăm chú vào này một mảnh thiên địa, não tử lý diện rất là phản ứng không kịp!

Nàng không biết vì cái gì sẽ có như vậy một chỗ, bọn họ vì cái gì hội lại tới đây?

"Có thể đi ra ngoài sao?"

Nàng nhẹ giọng hỏi.

"Không thể, ít nhất tạm thời không thể."

Nắm Liễu Ngọc Hoàng thủ, hai người bước chậm tại đây cái kỳ dị thế giới. Ám Dạ nhìn qua cũng không phải cấp không vội, một chút đều không vì mình tình cảnh lo lắng.

"Muốn đi ra ngoài liền phải tìm được phần mộ cái chìa khóa." Ám Dạ nói, "Bất quá không nên gấp gáp, ở bên trong này không có thời gian khái niệm, một cái chớp mắt tức vĩnh hằng, vĩnh hằng là một cái chớp mắt. Chúng ta có thể chậm rãi tìm kiếm."

Ám Dạ ôm cổ Liễu Ngọc Hoàng, ánh mắt ái muội ở của nàng trên bụng nhìn thoáng qua.

"Nói sau ta kia con, cũng cần hoàn cảnh như vậy. Đây là một cơ hội ngàn năm một thuở."

Liễu Ngọc Hoàng cũng không hiểu Ám Dạ theo như lời lời nói giữa hàm nghĩa, bất quá nàng bản năng tin tưởng hắn, nếu hắn nói như vậy, kia khẳng định có chính mình đạo lý, lòng của nàng cũng chìm yên tĩnh, thậm chí tha có hứng thú quan khán nơi này phong vân biến hóa!

"Đi, đi vào trong đó!"

Ám Dạ bạt chừng chạy như điên, thân thể không ngừng thuấn di, hướng tới kia lớn nhất, tối từ xưa cung điện bay đi!

"Không phải không sốt ruột sao?"

"Tuy là không nóng nảy, khả lão tử cũng không muốn ở trong này lâu đãi."

Ám Dạ tà mị cười!

Hai người thân ảnh tại đây thần bí mà kỳ huyễn thế giới không ngừng biến hóa, hai người bọn họ trở thành từ xưa mà hoang vắng địa phương duy nhất vật còn sống.

Nơi nơi đều là duỗi thân ra tới cánh tay, nơi nơi đều là tàn phá cung điện.

Cái chỗ này hoang vắng mà lại thần kỳ!

Ngươi Ám Dạ tốc độ, mặc dù là xuyên thấu mấy thế giới, cũng bất quá là trong nháy mắt chuyện tình! Nhưng là lúc này đây hắn chạy như điên thật lâu sau, nhìn qua lại hình như là ở tại chỗ giẫm chận tại chỗ, kia cung điện vẫn là xa như vậy, giống như thực dễ dàng tới, rồi lại xa cuối chân trời!

"Nga? Thời gian mê chướng! Ha ha!"

Ám Dạ rất nhanh liền đã nhận ra vấn đề chỗ, nơi này là không có thời gian, chính là ở động niệm hết sức, nơi này thời gian lại nháy mắt hỗn loạn, hình thành mê chướng! Ngươi phải ở cùng trong lúc nhất thời giữa xuyên qua ngàn vạn cái thế giới, mới có thể đủ đạt tới cung điện tiền!

🎉 Bạn đã đọc xong Vạn thú cộng tôn: Khuynh thành triệu hồi sử - Vạn Dạ Tinh (1 VS 1) T.T 🎉
Vạn thú cộng tôn: Khuynh thành triệu hồi sử - Vạn Dạ Tinh (1 VS 1) T.TNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ