Khuynh thành triệu hồi sử 13

12.4K 81 48
                                    

Một trăm bốn mươi chín chương mị lực kinh người (1 càng )

Này một chiếc xe ngựa xinh đẹp dị thường, người kéo xe là bát thất toàn thân không có một tia tạp mao kỳ lân mã, kỳ lân mã toàn thân đều là màu ngân bạch ở, ánh mặt trời dưới lòe lòe tỏa sáng, hết sức xinh đẹp. Loại này kỳ lân mã dị thường trân quý, nó cũng không phải thiên nhiên mà sinh, mà là sừng mã cùng kỳ lân tạp giao kết quả, loại này ngựa ngày đi thiên vạn lý, đi tới chỗ nào đều có thể đủ khiến cho mọi người một trận tán thưởng.

Hiện tại này bát thất kỳ lân mã đã muốn hấp dẫn 10 hào tinh cầu thân cây trên đường ánh mắt mọi người, vô luận nam nữ lão ấu, đều bị này phong thái sở mê. Mà này bát thất kỳ lân mã sở lạp xe ngựa càng như là thủy tinh xe giống nhau, trong suốt trong sáng, mặt trên che kín hoa tươi, kia hoa mùi thơm ngát lạnh thấu xương, mùi ngân nga, lệnh được mọi người đều có thể đủ ngửi được.

Nhưng là tối làm người ta chú mục cũng là như vậy xe thượng đích nhân, này xe ngựa phía trên tổng cộng có tám nữ tử, mỗi một cái nữ tử đều là quốc sắc thiên hương bộ dạng, các nàng ăn mặc cực thấu cực mỏng, mông mông lung lông, loáng thoáng có thể nhìn đến quần áo bên trong cảnh đẹp, chính là như vậy mông mông mông lung lông cảnh đẹp, càng thêm làm người ta mê!

Thường thường một trận gió nhẹ thổi qua, đem trong suốt trong sáng trên mã xa mặt sa mỏng cấp phiêu khởi, ngẫu nhiên lộ ra bên trong kinh thế hồng nhan, bên trong nữ tử tùy ý một động tác tựu lịnh nhân cảm thấy vô cùng kinh diễm!

Toàn bộ ở ngã tư đường bọn nam tử ánh mắt lập tức liền sáng, bọn họ đều đi theo này xe ngựa mặt sau, si ngốc nhìn trên mã xa nhân.

Mà các nữ nhân cũng điên cuồng, các nàng để trên mã xa mặt nữ nhân, nhất cử nhất động sở mang theo phong tình sở mê, đó là nữ nhân có thể làm được cực hạn!

Xe ngựa theo Liễu Ngọc Hoàng trước mặt đi ngang qua, nàng hơi hơi sửng sốt, cảm thấy được trong lòng rung động. Bất giác cả cười, dễ dàng đem kia một tia mị hoặc cấp đẩy dời đi tâm linh. Này trên mã xa mặt nhân mị công điểu được, nhưng là, Liễu Ngọc Hoàng hôm nay nhìn đến Ám Dạ như vậy cực phẩm dung nhan, đối những người này mị hoặc liền hoàn toàn không để ở trong lòng.

Nàng bỗng nhiên cảm thấy, xe ngựa giữa có một cổ ánh mắt lợi hại nhoáng lên một cái mà qua.

Ngay tại này vạn chúng thịnh thế hết sức, một cái đột nhiên sự kiện lại phá hủy này một phần tốt đẹp.

Nguyên lai không biết làm sao xuất hiện một cái tên khất cái lão nhân, đang đứng ở bên cạnh kích động nhìn không biết bị ai đẩy một phen, lập tức đã bị đổ lên kia xe ngựa tiền, trở ngại xe ngựa đi tới đường.

Lúc này, một mỹ nữ liền quát một tiếng, trong tay trường tiên vung lên, đầu cái mặt triều cái kia lão tên khất cái rút đi!

Cái kia lão tên khất cái nào biết đâu rằng chính mình hội gặp như vậy tai bay vạ gió, cả người đều sợ ngây người, không dám nhúc nhích!

Vạn thú cộng tôn: Khuynh thành triệu hồi sử - Vạn Dạ Tinh (1 VS 1) T.TNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ