Khuynh thành triệu hồi sử 5

15.7K 142 20
                                    

Một trăm tám mươi mốt chương hôn mê hôn mê

Nếu nói là Liễu Ngọc Hoàng hành vi, thật sự bá đạo phi thường, cũng thật sự là bừa bãi đến cực điểm!

Bởi vì chưa từng có nhân đem khiêu chiến hoàng giả vị nhìn xem như vậy đạm, cũng chưa từng có nhân dùng phương thức này khiêu chiến quá hoàng giả vị!

Tình hình chung dưới, hai cái phủ chủ tiến hành khiêu chiến, cũng là phải ước định một cái thời gian, ở song phương lực lượng cường thịnh thời kì, tái tài khai chiến, làm sao giống nàng, lựa chọn như vậy phương thức không nói, xem nàng kia ý tứ, cư nhiên hay là muốn tiến hành xa luân chiến, không thể không nói, đó là một điên cuồng hành vi, cũng là cực kỳ bá đạo hành vi!

Liễu Ngọc Hoàng nói chi chuẩn xác, phải khiêu chiến hoàng giả vị, nhưng ở Lang Ngọc nghe tới, hoàn toàn liền là một không biết tự lượng sức mình giả tự tin bành trướng hành vi.

"Ngươi bất quá là võ linh, cho dù là bây giờ có thể đủ dùng lực võ tông, nhưng quay mắt về phía ta, tôn cảnh, ngươi vẫn là nhất định —— "

Lang Ngọc nói, hắn nói ra ý nghĩ trong lòng mọi người!

Bất quá, Liễu Ngọc Hoàng nhưng không cho là như vậy, nàng ở Lang Ngọc dứt lời hạ trong nháy mắt, liền đứng dậy bay lên, thẳng hướng Lang Ngọc, không nói thêm nữa vô nghĩa!

Liễu Ngọc Hoàng áp dụng phương thức, trực tiếp đơn giản, nói đúng là nói không rõ, vậy rõ ràng động thủ!

Nàng tiểu thánh thần ma thân thể nhanh chóng bắt chước, ngũ hành bá thể trong người, cả người liền giống như một viên đạn pháo, thế không thể đỡ, nàng nháy mắt tốc độ, cũng khoảng cách trong lúc đó biểu tới rồi cao nhất, đối với Lang Ngọc một quyền nện xuống!

Ngũ hành bá thể thêm vào dưới, một quyền này, nhìn qua thường thường không có gì lạ, nhưng là cũng là lực lượng vô cùng lớn, võ tông đều đã bị nàng một quyền tạp phi!

Lang Ngọc biến sắc, thân thủ trở mình chưởng, lòng bàn tay hào quang chớp động, đón thượng Liễu Ngọc Hoàng một quyền, nhưng là thẳng đến nhận được chi hậu, tài cảm thấy được Liễu Ngọc Hoàng quyền lực bên trong có loại chuyên cần nghiên cứu, như là máy khoan điện, có thể chui phá thân thể của hắn hơi thở.

Trong lòng hắn nhất nhạ, võ tôn cùng võ linh khác nhau ở nơi nào, trừ bỏ thân thể tố chất thượng vài cái đại bậc thang, cũng là đối với lực lượng hiểu biết vận dụng càng thêm thấu triệt, đồng thời cũng bắt đầu tu tập áo nghĩa tinh trận, đây đều là võ linh không thể làm được !

Nhưng là Liễu Ngọc Hoàng lại ở mình có thể đủ làm được địa phương, đem lực lượng vận dụng đạt tới cực hạn, liền bộc phát ra vượt xa người thường lực công kích đến!

Lang Ngọc trên người hơi thở chợt tắt, dùng tới áo nghĩa lực lượng, từ điểm đó thượng xem, Liễu Ngọc Hoàng liền đã có tư cách làm đối thủ của hắn !

Vạn thú cộng tôn: Khuynh thành triệu hồi sử - Vạn Dạ Tinh (1 VS 1) T.TNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ