Khuynh thành triệu hồi sử 4

16.7K 164 24
                                    

Một trăm linh năm chương Hứa Kim Triều phát uy

Phía trước không cửa, mặt sau không đường!

Mà lúc này, này bay tán loạn viên cầu nhưng không đi quản nhiều như vậy, đã muốn triều Liễu Ngọc Hoàng cùng Hứa Kim Triều triển khai một loạt công kích!

Này nhiều màu nê người đã nghiêm trọng không trọn vẹn hóa, cũng không thể làm ra chân chính có hiệu pháp thuật công kích, chọn dùng, toàn bộ đều là va chạm, bất quá cho dù là va chạm, cũng đủ đáng sợ !

Này viên cầu, đều nện xuống đến, như là đạn pháo bình thường, tốc độ cực nhanh, lực lượng lớn hơn nữa, này vừa thông suốt đinh đinh đang đang mãnh tạp, thanh thế cũng là làm cho người ta sợ hãi thật sự.

Liễu Ngọc Hoàng cùng Hứa Kim Triều đều đạt tới thân pháp tự nhiên chi cảnh, nhưng là tái như vậy đi xuống, hai người sớm hay muộn sẽ bị tạp trung!

"Ngọc Hoàng, ngươi đi xem, có thể có tiến vào phương pháp, ta tới trước ngăn cản bọn họ."

Hứa Kim Triều lúc này nhân tiện nói.

Liễu Ngọc Hoàng gật gật đầu, một câu dư thừa trong lời nói đều không có.

Nàng cùng viên cầu chạy về phía kia nhắm chặt đại môn, truyền tống phương cách bị hủy, chỉ có nơi này, mới có như vậy một tia cơ hội đi lên, thoát cách nơi này.

Chiết phiến nhắm chặt đại môn ước chừng có mười thước cao, mặt trên tuyên có khắc chúng thần đồ án, này đó chúng đồ án không có gì một tia tỳ vết nào, một khối, tuy rằng pho tượng không lớn, nhưng là tràn ngập thần tính, giống như tùy thời phải theo môn trung đi ra bình thường.

Kia môn lại nhắm chặt, hoàn toàn không có khe hở, hiển nhiên, mặt trên là cái gì trọng địa, dùng bạo lực bài trừ hoàn toàn vô dụng.

"Những tượng thần này thượng cư nhiên có chút thản nhiên thần uy, hiển nhiên dùng bạo lực bài trừ phương pháp là không có gì tác dụng, chỉ có thể thử xem này màu lam tinh thể có không đem mở ra."

Chính là, nàng cầm lấy màu lam tinh thể ở trước cửa chớp lên một phen, cũng là không có sinh ra gì biến hóa.

Liễu Ngọc Hoàng lần thứ hai quan sát đứng lên, này thần tượng, tổng cộng có chín mươi chín cái, trong đó trung ương nhất kia một cái, đưa ngón tay rất có dự báo đi xuống một lóng tay.

Có ý tứ gì?

Liễu Ngọc Hoàng hết sức chăm chú suy tư về, đầu óc bên trong, một cái lại một cái ý tưởng liên tiếp, nhưng là bị nàng toàn bộ phủ định.

Oanh!

Rầm rầm!

Phía sau, Hứa Kim Triều đã cùng này bị nhiều màu tượng đất bao vây lại viên cầu triển khai kịch liệt chiến đấu!

Chỉ thấy Hứa Kim Triều giờ này khắc này, đã muốn trạng thái toàn bộ khai hỏa, không có giữ lại!

Một đầu hai mươi tinh phong kỳ lân cất vó mà đứng, sừng hươu, long đầu, sư tông, ngạc thân, vó ngựa, đuôi rắn, trên người che kín màu xanh bảo thạch bàn vảy, dài đến lục thước, cao bốn thước bán, uy phong lẫm lẫm, tôn quý siêu nhiên, hùng hổ!

Vạn thú cộng tôn: Khuynh thành triệu hồi sử - Vạn Dạ Tinh (1 VS 1) T.TNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ