Chương thứ ba mươi lăm vì cái gì? (1 càng )
Liễu Ngọc Hoàng như vậy rõ ràng đỗi Ngọc Tố, một chút mặt cũng không lưu cho hắn, lệnh được hắn thập phần ngoài ý muốn, mà ngay cả chung quanh khách nhân cũng cảm thấy thực ngạc nhiên, kỳ mông danh hào bọn họ đa đa thiểu thiểu đều nghe qua, kia thánh địa giống nhau địa phương, nhiều năm qua không biết ra nhiều ít nhân vật thiên tài, hơn nữa này đó nhân vật thiên tài ở vị diện này sinh ra phi thường lớn ảnh hưởng. Có ai dám không để cho hắn mặt mũi?
Thiếu niên này là to gan lớn mật có chỗ dựa, vẫn là vô tâm không phế là ngốc bức?
Đang ở này xấu hổ hết sức, một tiếng xa xưa tiếng chuông truyền đến, tiếng chuông chấn động mọi người tâm linh, lệnh được mọi người không thể không đem suy nghĩ chuyển lại đây.
"Mục tiểu thư đến!"
Ngay sau đó, bên trong truyền đến một tiếng phi thường trầm ổn thanh âm, phát ra tiếng giả ít nhất là cái thần tôn, này làm người ta lần thứ hai cảm nhận được chênh lệch, khi nào thì, thần tôn cũng chỉ là người khác nhắn dùm giả ? Chỉ sợ chỉ có Mục gia mới có phần này đại khí đi!
Nhân còn chưa tới, liền có từng trận hương thơm bay vào đến, này hương thơm chi hương, khiến người qua, trí nhớ khắc sâu, càng khó quên, đối Mục Linh Tuyết chờ mong cũng nhiều vài phần.
Giờ phút này mọi người đều nhìn chăm chú vào tiền phương, kia tôn quý nhất vị trí, thuộc loại Mục gia đích nữ vị trí. Không tồi, làm Mục gia duy nhất đích nữ, Mục Linh Tuyết thật sự là hàng vạn hàng nghìn sủng ái tập cho một thân, vạn phần đã bị coi trọng, muốn cái gì có cái gì. Mà truyền thuyết nàng tư sắc phi phàm quốc sắc thiên hương, ái mộ giả chúng.
Mùi phiêu sau khi đi vào, đó là nhất đóa đóa kỳ hoa bay lả tả, giống như này đó hoa tươi chính là cố ý vì này mở ra, cố ý vì nàng nở rộ.
Tình cảnh này, giống như trong mộng.
Ngọc Tố nhìn thấy này trận ỷ vào, phong nhã ngồi xuống.
Liễu Ngọc Hoàng cũng nặng nề ngồi ở chỗ ngồi của mình, ánh mắt liễm khởi, không biết đang suy nghĩ gì. Tái kiến Mục Linh Tuyết, muốn nói nàng trong lòng không có một chút xúc động, đó là không có khả năng. Thanh Phong khẩn trương nhìn chăm chú vào nàng, sợ hãi nàng cùng thượng một đời giống nhau, nhìn thấy Mục Linh Tuyết chi hậu nhập ma, giống như điên giống như cuồng, dù sao thượng một đời này Mục Linh Tuyết thật sự là cho chủ nhân nhiều lắm tra tấn!
Cổ Như cũng theo ngồi xuống, lão nhân đối mỹ nữ không có gì hứng thú, không giống này khí huyết phương cương người trẻ tuổi, một đám đứng lên, hơi hơi điếm mủi chân, sợ nhìn không tới mỹ nữ tự đắc.
Thùng thùng thùng thùng!
Lúc này, nghe được một trận tiếng tỳ bà khảy đàn, tiết tấu nhẹ nhàng lại long trọng, ẩn ẩn trêu chọc tiếng lòng, giống như mặt sau có cái gì đại nhân vật xuất hiện giống nhau.
Ngay sau đó, theo thứ tự bay ra tám mỹ nữ, này tám mỹ nữ cầm trong tay trường kiếm, mặc la y, mỗi người đều là tuyệt sắc, hơn nữa mỗi người đều là thần hoàng thực lực! Thần hoàng múa kiếm, kiếm kia cho dù không hảo khán, giờ phút này cũng là hảo khán vạn phần, huống chi, các nàng vũ động được vốn là tốt rồi xem!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn thú cộng tôn: Khuynh thành triệu hồi sử - Vạn Dạ Tinh (1 VS 1) T.T
RomanceNữ cường, Dị giới, Báo thù, Trọng sinh, Sảng văn.