Khuynh thành triệu hồi sử 11

15K 92 72
                                    

Chương thứ năm mươi bốn lần đầu luyện khí

Cổ trường lão luyện khí điện ở Xuân Gian môn phái giữa một ngọn núi thượng, ngọn sơn phong này loan cây rừng trùng điệp xanh mướt, thập phần cao ngất, thần lực cũng là có chút dày, có thể thấy được Cổ trường lão ở Xuân Gian môn phái bên trong địa vị.

Đó cũng là, Cổ trường lão qua nhiều năm như vậy, vì môn phái luyện chế rất nhiều yêu khí, mặc dù là cái khác môn phái tiêu phí đại đại giới đến lấy hắn, đều không có đem chi lấy động, môn phái cũng sợ Cổ trường lão chạy, thì đối với Cổ trường lão yêu cầu, bình thường đều kiệt đem hết toàn lực thỏa mãn, chỗ ở là tốt nhất, các loại tài liệu, cũng là cung cấp tốt nhất.

Cổ trường lão râu hoa râm, nhưng là cũng không chú ý mình hình tượng, trên người bẩn hề hề, tiến vào đến địa bàn của mình chi hậu, hắn cả người vẻ mặt cũng hoàn toàn đã xảy ra thay đổi, hai mắt sáng ngời hữu thần, nện bước nhẹ nhàng tự nhiên.

Cổ điện bên trong, có chút chuyên môn trợ giúp Cổ trường lão trợ thủ luyện khí học đồng, đương nhiên, đó cũng là như vậy kêu thôi, trên thực tế, này đó trẻ em đi học tuổi vượt qua vạn tuế đều có.

Dọc theo đường đi, Cổ trường lão đi nhanh hành tẩu, phía sau đi theo Liễu Ngọc Hoàng, làm cho này luyện khí học đồng cực kỳ kinh ngạc, bọn họ hiển nhiên nhìn thấu Cổ trường lão đãi Liễu Ngọc Hoàng rất là bất đồng.

"... Học luyện khí, cần cố gắng, chăm chỉ, nhưng là càng cần nữa thiên phú! Thiên phú là căn bản nhất, không có thiên phú, tái cố gắng tái chăm chỉ, cũng thí dùng không có. Ta muốn trước thử xem, ngươi có hay không luyện khí thiên phú!"

Cổ trường lão vừa đi vừa nói chuyện:

"Ngươi có thể luyện đan, này tốt lắm, thuyết minh ngươi có hỏa thuộc tính năng lực, nhưng là luyện khí nhanh hơn luyện đan bất đồng, luyện khí cần dung hợp các loại khó có thể dung hợp tài liệu, có chút tài liệu cực kỳ ngoan cố, muốn hòa tan, sẽ phi thường ngọn lửa, có đôi khi thậm chí muốn mượn trợ các loại không thuộc về chúng ta tự thân hỏa, tốt nhất có thể có được nhiều loại dị chủng hỏa, nếu không thể làm được điểm ấy, ít nhất có thể khống chế bọn họ!"

Cổ trường lão trong lúc nói chuyện, chạy tới chính mình chuyên môn luyện khí phòng, còn không có tiến vào, Liễu Ngọc Hoàng liền cảm thấy hừng hực nhiệt lượng phác thân!

Cổ trường lão một phen đẩy ra cánh cửa kia, nhất thời một cỗ màu cam ngọn lửa đập vào mặt mà đến.

Cổ trường lão thân thủ để ở ngọn lửa, phất tay trong lúc đó, lửa kia diễm liền quay trở lại, lộ ra cung điện bên trong địa hạ trạng huống, nguyên lai, này cung điện là thành lập ở một chỗ sắp phun trào miệng núi lửa thượng, kia phác thượng ngọn lửa, chính là nham tương hỏa!

Nhưng này trong phòng, nhưng không chỉ có nham tương hỏa, bên trong có năm bếp lò, có thanh mộc hỏa, có lửa cháy lan ra đồng cỏ hỏa, có hắc nước lửa, có minh nổi giận, cũng có lam phách hỏa.

Vạn thú cộng tôn: Khuynh thành triệu hồi sử - Vạn Dạ Tinh (1 VS 1) T.TNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ