Một trăm năm mươi ba chương vì Tôn Dật trúc thể
Tôn Dật mang theo Liễu Ngọc Hoàng đi vào một gian phi thường thanh lịch phòng ốc, nơi này nhìn qua càng như là một gian sổ thư phòng, trên bàn rơi rụng tấm vé họa chỉ, mặt trên tựa hồ họa một cái nữ tử.
Tôn Dật vốn mặt mang mỉm cười, nhìn đến này mấy phó họa chi hậu, sắc mặt nháy mắt biến hóa, vội vàng quá khứ, đem kia mấy bức họa thu hồi đến.
Liễu Ngọc Hoàng vừa thấy như thế, không khỏi cười nói: "Chính là kia gia tiểu thư khuê các, làm cho ta xem xem đều phải khẩn trương?"
Tôn Dật khuôn mặt tuấn tú nháy mắt một mảnh hồng, nhìn xem Liễu Ngọc Hoàng liên tục lấy làm kỳ, phi thường kinh ngạc, phải biết rằng, thượng một đời, Tôn Dật chính là chưa từng có quá loại này đường viền hoa tin tức đâu. Cả đời này, chẳng lẽ hắn đã muốn tìm được ngưỡng mộ trong lòng chọn người có thể nào? Bất quá, điều này cũng là một chuyện tốt.
Tôn Dật bị Liễu Ngọc Hoàng trêu ghẹo được thần tình đỏ bừng, nói chuyện đều có một chút nói lắp.
"Không, không phải, ngươi... Ngươi không cần hiểu lầm, ta... Ta chẳng qua là tùy tiện họa họa thôi."
Liễu Ngọc Hoàng nguyệt càng phát ra cảm thấy hứng thú, xem ra, trong bức họa kia nhân không đồng nhất bàn a.
"Khi nào thì, đem nàng mang đến, ta cho ngươi trấn. Bất quá, không biết là nhà ai muội tử có bực này thật là tốt phúc khí."
Tôn Dật nhìn chăm chú vào Liễu Ngọc Hoàng, thần sắc lại là có chút ảm đạm: "Hắn trong lòng ta là thiên nhân bình thường tồn tại, ta... Không xứng với hắn..."
Liễu Ngọc Hoàng còn muốn hỏi lại, Tôn Dật vội vàng cầu xin tha thứ, lúc này mới đem điều này đó đề tài ngạch lễ yết quá, nói tới cụ thể công việc.
"Những thứ này là trúc thể phương thuốc, ngươi phải ở trong thời gian ngắn trong vòng rất nhanh lớn dần đứng lên, tiệt tiếp được đi chúng ta sẽ có một tràng trận đánh ác liệt muốn đánh."
Liễu Ngọc Hoàng lời nói bên trong tràn ngập ưu tư, Thư phi phản rất không tầm thường, này quyền lực ngập trời nữ nhân, tâm cơ thành phủ sâu, khó có thể đoán trước, trước chuẩn bị sẵn sàng, để ngừa vạn nhất tổng hảo cho cái gì đông đô không làm. Sống lại tới nay, nàng nơi chốn cẩn thận, sẽ không tái làm ngũ chuẩn bị việc.
Không để cho nàng vẫn là đánh giá thấp Thư phi, chuyện phát sinh phía sau tình, vượt qua của nàng dự kiến, Thư phi âm hiểm tính kế có mặt khắp nơi, độc ác đến cực điểm, thiếu chút nữa làm cho nàng hối hận chung thân, bất quá, này đó cũng đều là nói sau, tạm thời không nhắc tới.
Tôn Dật còn thật sự nghe, đối Liễu Ngọc Hoàng theo như lời việc thâm biểu đồng ý.
"Bất quá ta đã muốn trải qua một lần tẩy tủy, lần này chỉ sợ sẽ không có quá tốt kết quả."
Tôn Dật lo lắng, hắn sợ chính mình quá kém, theo không kịp Liễu Ngọc Hoàng cước bộ, càng thêm sợ hãi nàng thất vọng, này đây lấy hắn hiện tại tuổi, chữa bệnh trình độ cũng đã đạt tới đại sư trình độ, lại đối mặt Liễu Ngọc Hoàng thời điểm, vẫn là như vậy không tự tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn thú cộng tôn: Khuynh thành triệu hồi sử - Vạn Dạ Tinh (1 VS 1) T.T
RomanceNữ cường, Dị giới, Báo thù, Trọng sinh, Sảng văn.