Chương thứ tám mươi tám ăn uống phao đổ Liễu Ngọc Hoàng
Thích Quang Uy thấy mình cháu đi xa, lắc lắc đầu, trong lòng ký bất đắc dĩ lại không nói gì, cảm thấy được chính mình không có bồi dưỡng dường như mình cháu. Bất quá, loại này cảm xúc vừa chuyển ký quá, dù sao thiên phú loại chuyện này, không phải nói mỗi người nói có còn có, có người nhất định là thiên tài, có người lại lên giá phí ngàn lần cố gắng lại còn truy cản không nổi, huống hồ này cháu, hắn tái rõ ràng bất quá, nói như rồng leo, làm như mèo mửa, tâm lượng nhỏ hẹp.
Thích Quang Uy lần thứ hai nhìn về phía Liễu Ngọc Hoàng, nàng cùng nàng sở dẫn dắt Liễu bộ quân, trong lòng càng phát ra vừa lòng, đây chính là tốt mầm a!
Nếu như nói Liễu Ngọc Hoàng vận dụng thực lực làm cho đám kia Thích gia quân vui lòng phục tùng, làm cho bọn họ tiếp nhận rồi lời của nàng, kế tiếp của nàng thi triển, cũng là này này đàn kinh nghiệm sa trường quân nhân nhóm hoàn toàn thích chiếm hữu nàng!
Bọn họ chưa từng thấy qua người như vậy, tĩnh đứng lên, tựa như núi đá, tĩnh tới rồi cực hạn, nhìn qua phi thường nhã nhặn, phi thường không thể xâm phạm bộ dáng, lệnh biết dùng người không dám có chút khinh mạn ý tưởng, nhưng là động đứng lên, nhưng lại như là cùng mãnh hổ giao long.
Tối diệu chính là, nàng còn có được tuyệt hảo đổ thuật, lệnh được này không phục đại binh nhóm thua thập phần thê thảm rồi lại hưng phấn phi thường, nói về một ít lời nói thô tục đến, quả thực có thể làm cho nam cũng mặt đỏ.
Ở Thích gia quân đại căn tin bên trong, một đám quân nhân đem Liễu bộ mọi người tễ đến một bên, một đám ánh mắt lòe lòe, nghe Liễu Ngọc Hoàng nói chuyện.
"Tô Bắc quận hoàng ngọc linh cái kia hương vị nộn a, dùng tiểu hỏa tiêu làm thành cái loại này du nước như vậy nhất dính, thừa dịp nhiệt để vào miệng, cái loại này lạt a, cái loại này thích, giống như là mười tám tuổi tiểu cô nương mông, chụp đi lên, co dãn phi thường, đối phương thẹn quá thành giận, một cái tát đánh vào ngươi trên mặt cái loại này thích."
Liễu Ngọc Hoàng nói xong, làm cho nhất chúng quân nhân cười vang, kia cảm giác tựa như ở trước mắt bình thường, thanh sắc câu toàn bộ, dị thường tiên minh, làm cho nhân nước miếng đều phải chảy ra.
Bất quá, Hắc Hổ cũng là bỡn cợt hỏi han: "Ngươi tuổi còn trẻ, chỉ biết nữ nhân mông là cái gì cảm giác, Mạc Phi ngươi bị người nào nữ nhân đánh quá?"
Hắc Hổ là người thứ nhất khiêu chiến Liễu Ngọc Hoàng, dám nói dám làm, hiện ở trong lòng cũng muốn thông, cùng loại này tuyệt thế thiên tài bực bội, đó là tự mình chuốc lấy cực khổ.
Liễu Ngọc Hoàng lông mi hơi hơi nhất chọn, ánh sáng ngọc thanh mâu đảo qua, thoải mái tự nhiên nói: "Không bằng, ta chụp ngươi thử xem?"
"Phốc!"
Mạc Thiên Quân phun ra một ngụm nước canh, không đồng ý nhìn Liễu Ngọc Hoàng, nàng chính là cái thiếu nữ, nói chuyện thật sự là rất không kiêng nể gì !
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn thú cộng tôn: Khuynh thành triệu hồi sử - Vạn Dạ Tinh (1 VS 1) T.T
RomanceNữ cường, Dị giới, Báo thù, Trọng sinh, Sảng văn.