Chương thứ bảy mươi năm khấu kiến ta hoàng
Đại Ly quốc đã xảy ra kinh thiên biến đổi lớn, tin tức này giống như lửa cháy lan ra đồng cỏ chi hỏa, điên cuồng mà quát tới rồi các quốc gia!
Nhất là một ít đại đế quốc!
Linh Cực thế giới sở dĩ kêu cái "Đại" thế giới, là bởi vì nó tuy nói tài nguyên thiếu thốn, làm cho tu luyện khởi bước điểm thấp, nhưng là đúng là phi thường khổng lồ!
Nó từ Phi Vũ đại lục, Cự Thạch đại lục, Mộng Dương đại lục ba cái đại lục tạo thành, có Chu Sơn đại sơn mạch cùng Man Hoang đại sơn mạch hai tòa sơn mạch, chính là ngang Đại Hạ vương triều Tinh Nguyệt sơn mạch đó là khởi cho Chu Sơn đại sơn mạch, cũng chính là Phỉ Thúy chi sâm, Tiên Tung cổ lâm hai cái nguyên thủy rừng rậm, cùng với bắc bộ vùng địa cực sông băng, nam bộ vô tận lãnh hải!
Này thật lớn bản đồ phía trên, cùng sở hữu mười siêu cường quốc, Sở quốc, Hạ quốc, Ly quốc chính là trong đó ba cái, còn chính là thiện chiến Hung quốc, dũng mãnh Đại Mạc quốc, chiều dài cánh hội phi đích xác dực tộc Đại Dực quốc, cao quý mà nghệ thuật phát đạt Đại Hằng quốc, giỏi về chế khí Đại Hạo quốc, thân cao đạt tới ba trượng Đại Cự quốc, cùng với văn bản rõ ràng tu võ Đại Tề quốc. Trừ bỏ này đó quốc gia ở ngoài, cũng có cuộc sống kia ở nguyên thủy rừng rậm chi trung thần bí bộ lạc, ở tại bãi đất Thần Kỳ rất thưa thớt quốc gia, cùng với hai đại sơn mạch bên trong ở lại vương giả!
Giờ khắc này, bọn họ bên trong tuyệt đỉnh cao thủ toàn bộ đều nhìn về phía Đại Ly quốc phương hướng, ngửi được khủng bố hơi thở!
Mà ở Đại Hạ quốc cổ địa bên trong, thụ thần cũng mở mắt, thở dài một hơi.
"Lịch sử trước tiên, nên tới đều đã đến!"
Rầm rầm oanh!
Từng trận nổ vang vang lên, này cổ địa phát ra chấn động đến, thụ thần sở đắp nặn Thần Kỳ không gian cũng bị chấn động, vỡ tan, đã muốn không thể tái bù lại !
"Trời cũng giúp ta, trời cũng giúp ta, ta Vưu Vô chung hội phá tan này phá địa phương đi ra!"
Khủng bố thanh âm gào thét, trấn áp tấm bia đá bị di động mở ra!
Ở chấn động bên trong, một đạo quang ảnh theo kia cái khe bên trong bay ra, lại là một lóe ra này ánh sáng, nho nhỏ thiếu niên, hắn theo kia thần ma nơi bay ra đến đây, thấy được thụ thần, nhẹ nhàng cười, tùy theo rất nhanh bay đi!
Thụ thần nhìn đến thiếu niên này, cư nhiên so với nhìn đến Vưu Vô còn kinh ngạc, thẳng đến sắc mặt phức tạp nhìn nó biến mất ở phương xa.
"Khi cũng, mệnh cũng, thế giới này đến tột cùng cái gì tạo hóa, còn phải xem nàng!"
Rống rống!
Cùng trong lúc nhất thời, trừ bỏ Ly quốc các đại quốc, một ít thần bí thế lực giữa, mạnh mẻ mà thần bí những cao thủ xuất động !
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn thú cộng tôn: Khuynh thành triệu hồi sử - Vạn Dạ Tinh (1 VS 1) T.T
RomanceNữ cường, Dị giới, Báo thù, Trọng sinh, Sảng văn.