Under the sun 6

3.9K 108 72
                                    






#กุกมินอินทะเลทราย



"ท่านนายกองข้าป้อนองุ่นนะเจ้าคะ"

เสียงหวานเอื้อนเอ่ยคำพูดขออนุญาติจากคนที่กำลังนั่งเอนหลังชมการแสดงที่พริ้วไหวของนางรำ ดวงตาคมจ้องมองทรวดทรงองเอวของนางรำที่แสนยั่วยวนอย่างจาบจ้วง น่าแปลกที่เรียกรอยยิ้มจากหญิงสาวที่กำลังวาดลวดลายอยู่บนพื้นว่าง ฟันคมกัดเข้าที่เม็ดองุ่นที่ถูกป้อนโดยนางบำเรอนุ่งผ้าน้อยชิ้น

'มีความสุข'

คงไม่มีอะไรสุขเท่านี้แล้ว จะมีอะไรดีไปกว่าการมีทั้งอำนาจ เงิน และสตรีเคียงข้างตั้งแต่อายุยังน้อย แม้กระทั้งคนที่อาวุโสกว่าเขาหลายสิบปีก็ยังต้องก้มหัวเคารพเขา

'แทฮยอง' หัวหน้านายกองทัพหน้าของกษัตริย์อิยิปต์ผู้นี้มีความสุขจริงๆ

"เจ้าน่ะ นางรำคนนั้น มาหาข้าสิ"

ดวงตาคมจ้องไปยังหญิงสาวนางรำที่ได้เต้นเป็นตัวเด่นของการแสดงครั้งนี้ เพราะเป็นดาวเด่นของคณะนางรำมีพร้อมทั้งหน้าตาที่สะสวยและเรือนร่างอรชร ไม่แปลกหากนางจะถูกสนใจเป็นพิเศษกว่าคนอื่นๆ

เรียวขาสวยก้าวผ่านนางรำคนอื่นๆที่แอบส่งสายตาไม่พอใจ ความอิจฉาปะทุในอก ดาวเด่นแสนสวยเดินไปนั่งคุกเข่าลงด้านหน้านายกองหนุ่ม อดยิ้มพอใจไม่ได้ที่ชายหนุ่มตรงหน้าต่างก็มีใบหน้าไร้ที่ติไม่ต่างจากตน

'กิ่งทองใบหยกโดยแท้'

ช่างเหมาะกันเหลือเกิน อยากได้ อยากครอบครอง อยากให้เขาสนใจเพียงตัวเอง มือสวยแกะผ้าคาดปิดจมูกผืนบางออกให้นายกองสุดหล่อได้เห็นหน้าตนชัดๆ แสร้งทำท่าทีเขินอายจนนางบำเรอที่ปรนนิบัติมาก่อนหน้าพากันเบะปากไม่พอใจไปตามๆกัน

"เจ้าชื่ออะไรรึ"


"ซาย่าเจ้าค่ะ ท่านนายกอง"


ตอบเสียงหวานเรียกรอยยิ้มพึงพอใจจากชายหนุ่มไม่น้อย ไล่สายตามองใกล้ๆแล้วก็ยิ่งชอบใจ งดงามเหลือเกิน มือหนาหวังจะเอื้อมไปสัมผัสใบหน้าหวานของหญิงสาวตรงหน้าหากแต่ต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงเรียกจากนายทหารที่ผลุนผลันเข้ามาโดยไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

[แก้บน 4 KookMin] Under the sunWo Geschichten leben. Entdecke jetzt