Under the sun 3

3.1K 77 20
                                    





#กุกมินอินทะเลทราย


"โอ้ยยยยยย"

เสียงดังจากด้านในกระโจมใหญ่ดังลอดออกมาถึงด้านนอกจนคนเดินผ่านเป็นต้องสะดุ้ง

"ข้าเจ็บนะ"

"ก็จะเอาให้เจ็บไงเล่า ไปก่อเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ รู้มั้ยกว่าข้าจะตามไปปิดข่าวได้ข้าต้องเสียทองไปเท่าไหร่"

"ข้าไม่รู้"

'ผั๊วะ'

"โอ้ย"

โดนจัดหนักไปอีกฉาด ก่อนคนนั่งดูเหตุการณ์ห่างจะถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย

เด็กนี่ก่อเรื่องไม่เว้นวันจริงๆ แค่ไปท้าทายอำนาจมืดด้วยการแอบเข้าไปขโมยสมบัติในพีรามิดกิซาก็เรื่องใหญ่พอแล้วนะ มาเรื่องที่ไปฆ่าพวกกกรรมกรในร้านเหล้าจนตายเป็นสิบๆเมื่อคืนนี้อีก

ถ้าไม่ติดว่า 'นัมจุน' หัวหน้ากองคาราวานคนนี้หูตากว้างไกลล่ะก็ เด็กแสบนี่คงโดนจับเข้าคุกโดนขังลืมไปแล้ว

"โถ่ ก็พวกนั้นมันจะฆ่าข้านี่ จะให้ข้าอ้าแขนรับมีดพวกนั้นมาชำแหละเนื้อข้ารึไงเล่า"

'ผั๊วะ'

"โอ้ย หัวข้า"

"ข้าไม่รู้จะสั่งสอนเจ้ายังไงแล้วเนี่ย แล้วดูสิ ไปลักพาตัวลูกใครมาอีกก็ไม่รู้ ข้าล่ะอยากจะเอาไม้เท้าตีให้หัวบุบจริงๆ"

ว่าจบแล้วก็ง้างไม้เท้าที่วางอยู่ข้างๆขึ้นมาทำท่าจะตีอีกคน

"เห้ยยย พอๆ นัมจุน ใจเย็นๆก่อนน่า เจ้าก็รู้นี่ ตีให้ตายเด็กนี่ก็ไม่จำ"

'ยุนกิ' มือซ้ายของนัมจุน รีบวิ่งเข้ามาห้ามหลังจากนั่งดูทั้งสองคนเถียงกันไปมาตั้งแต่เมื่อครู่ แย่งไม้เท้าจากมือหัวหน้ามาก่อนจะทิ้งมันไว้ให้ห่างๆคนที่กำลังอารมณ์ขึ้นอยู่

"ข้าขอโทษ ไว้งานหน้า ข้าจะแบ่งให้ท่าน 7:3 เลยเอ้า"

"..."

[แก้บน 4 KookMin] Under the sunOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz